Chứng minh tình yêu bằng vẻ đẹp thần tiên của vườn hoa tử đằng trăm tuổi

10:16, 28/07/2017 bởi: Mèo Lười
 0 bình luận  0 love

Bạn đang muốn thể hiện tình yêu bất tận của mình với người ấy và bạn đang không biết phải thể hiện như thế nào? Và có lẽ một chuyến thăm tới đất nước mặt trời mọc và minh chứng tình yêu bằng loài hoa tử đằng là một gợi ý ngọt ngào dành cho bạn.

Đối với người dân Nhật Bản, hoa tử đằng là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Nó tượng trưng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa. Vậy nên, sẽ chẳng còn một kiệt tác nào lãng mạn hơn nếu bạn cùng người ấy tới đây để khẳng định lại tình yêu của chính mình. Đứng trước tình yêu bất diệt của thiên nhiên, con người càng trở nên gắn bó và sẽ nhận được lời chúc phúc của cả đất trời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Cây hoa tử đằng cao tuổi nhất ở Nhật Bản nằm ở vườn hoa Ashikaga với 144 tuổi.

Mỗi năm vào mùa hoa nở, những chùm hoa màu hồng lãng mạn buông rủ xuống bên dưới, tạo nên một bầu trời hoa vô cùng rực rỡ. Vườn hoa Ashikaga nổi tiếng với cây hoa tử đằng lâu đời nhất ở Nhật Bản, với màu hoa hồng đặc trưng tuyệt đẹp. 

Màu hồng dường như là màu của tình yêu, sẽ là một khung đường tình yêu lãng mạn nếu bạn và người ấy dạo bước trong thiên đường tình ái này thì mọi phiền muộn sẽ qua đi chỉ còn lại tình yêu ở chốn ấy.

Để trồng loài hoa này người ta phải có sự kiên trì rất lớn. Hoa từ đằng chỉ trổ bông khi đến tuổi trưởng thành và thường mất đến từ 10 đến 15 năm. Cũng giống như tình yêu của hai bạn phải trải qua nhiều gian nan, thử thách mới đến được những tháng ngày thương yêu.

Vườn hoa Kawwachi là nơi quy tụ của 150 cây tử đằng với hơn 20 loài khác nhau. Đây cũng là nơi có đường hầm hoa tử đằng với muôn vàn sắc hoa khác nhau tạo nên khung cảnh thần tiên nổi tiếng. Đến đây, hai bạn sẽ như lạc vào một thế giới thần tiên và chỉ riêng hai bạn thuộc về nhau.

Cuộc sống có những lúc khó khăn vất vả, con người cũng có những thời điểm mệt mỏi, chán nản. Vậy nên, đừng để cuộc tình của mình trượt dài trên những vết dạn để rồi có ngày nó bỗng chốc vỡ vụn không gắn lại được. Hãy cho cuộc tình mình có những khoảng không gian riêng để khẳng định lại tình yêu với đối phương và tạo thêm những kỷ niệm tuyệt vời. Chúc bạn và người ấy có những phút giây hạnh phúc bên nhau!

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất