Phái đẹp nên chuẩn bị tâm lí như thế nào trước khi kết hôn?

14:26, 27/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Cuộc sống hôn nhân với bao nhiêu khó khăn, trắc trở, liệu bạn đã chuẩn bị tâm lí trước khi kết hôn để bước tiếp chặng đường dài phía trước?

Hôn nhân là một bước rất dài của cuộc đời mỗi người phụ nữ, bởi đó là cột mốc đánh dấu một cuộc “viễn chinh” hoàn toàn lạ lẫm, nơi mà bạn sẽ trở thành một người vợ, một người mẹ. Để chuẩn bị tâm lí trước khi kết hôn, chính bản thân người phụ nữ phải có những chuẩn bị xa gần, để khi chạm ngưỡng cửa cuộc sống mới, bạn sẽ thật bình tâm để đón nhận những sự thay đổi vô cùng khác biệt.

Trước khi kết hôn 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy dành thời gian tìm hiểu trước khi quyết định kết hôn

Bởi hôn nhân là chuyện cả một đời, hạnh phúc hay khổ đau đều nằm ở quãng thời gian bạn tìm hiểu “nửa kia” của mình. Đừng để bản thân bị hối thúc khi xung quanh bạn bè hoặc chị em trong gia đình đã lên xe hoa, hãy dành thời gian lắng nghe chính bản thân, làm những gì mình thích và đừng ngại ngùng trước những buổi hẹn hò lãng mạn.

Trước khi kết hôn 4

Học cách khuyên nhủ trước khi kết hôn

Hãy thấu hiểu và chia sẻ với người bạn đời của mình trong mọi hoàn cảnh, khó khăn. Phái đẹp hãy luôn nhớ rằng, làm vợ không đồng nghĩa với việc bạn có quyền kiểm soát mọi thứ và bắt chàng phải  “tuân thủ răm rắp” những gì bạn nói. Hãy học cách lắng nghe và cho chàng lời khuyên một cách nhẹ nhàng. Nếu không thể cùng chàng giải quyết những vấn đề, hãy chăm sóc hoặc nâng niu để chàng luôn cảm nhận được sự yêu thương của bạn.

Trước khi kết hôn 2

Tha thứ là cách để tìm thấy sự bình an

Hãy hiểu rằng không phải ai cũng thực sự hoàn hảo, ngay cả những người đàn ông được ca tụng tuyệt vời nhất thế giới cũng mắc sai lầm ít nhất 1 lần trong đời. Khi đã về cùng 1 nhà, hai bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những khiếm khuyết, điểm xấu của người còn lại. Cảm xúc dễ gặp nhất chính là bạn cảm thấy ân hận hoặc suy nghĩ rằng mình đã chọn sai người để kết hôn. Trong mọi hoàn cảnh, hãy để tình yêu lên tiếng và giúp bạn lắng nghe trái tim mình thực sự muốn và cần điều gì.

Trước khi kết hôn 1

Học cách đối mặt với cuộc sống không màu hồng

Chạm tới ngưỡng cửa hôn nhân, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều những nỗi lo “không tên”. Khi tình yêu ràng buộc với trách nhiệm, những nỗi lo lắng “cơm, áo,gạo tiền”, thiên chức làm mẹ…. Những lúc cảm thấy yếu mềm, hãy luôn tâm sự với chàng để họ lắng nghe những nỗi lo lắng của bạn. Hôn nhân là một hành trình dài, nếu bạn không chuẩn bị tâm lí cho mình thật vững vàng, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ quá xa xôi và mệt mỏi.

Trước khi kết hôn 5

Phụ nữ không có nghĩa là yếu đuối

Trong cuộc sống lứa đôi, đừng tự biến mình thành người phải phụ thuộc hoàn toàn vào chồng trong mọi khía cạnh cuộc sống. Một người vợ hiền không chỉ đảm đang công việc nội trợ mà còn giúp chồng gánh vác những gánh nặng gia đình, chăm sóc con cái. Người xưa đã có câu ” Đồng vợ, đồng chồng, tát Bể Đông cũng cạn”. Tuy nhiên, dẫu có trở thành một người giỏi giang ngoài xã hội, khi trở về nhà hãy luôn để chàng cảm thấy mình là nơi bạn cần sự chở che, an ủi.

Trước khi kết hôn 6

Ngưng so sánh

Khi còn độc thân, bạn hoàn toàn có quyền được chọn lựa người yêu lí tưởng để đồng hành suốt cuộc đời. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, đừng biến chồng mình thành một đơn vị trong bất kì phép so sánh nào, ví dụ như công việc, ngoại hình… bởi những điều đó sẽ khiến chàng vô cùng tự ti, mặc cảm. Hãy tôn trọng những khiếm khuyết mà người chồng bạn có, bởi biết đâu, trong mắt họ, bạn cũng thực sự không phải là con người hoàn hảo so với những cô gái khác?

Trước khi kết hôn 8

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất