Chuẩn bị hành trang đi…chụp ảnh cưới

16:03, 29/08/2013 bởi: WeddingMarry
 2 bình luận  1 love

Để bạn và người ấy đỡ vất vả trong quá trình chụp ảnh cưới, dưới đây là một số thứ nên mang theo: Kem chống nắng, nước uống, keo dán giày, khăn giấy

Để bạn và người ấy đỡ vất vả trong quá trình chụp ảnh cưới, dưới đây là một số thứ nên mang theo.

1. Kem chống nắng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tác hại của ánh nắng lên làn da chắc chắn bạn đã biết rồi. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sau buổi chụp ảnh cưới vui nhưng mệt nhoài ấy, làn da của bạn in hằn những đường vân áo bị sạm đen do nắng thì cứ chuẩn bị sẵn một lọ kem với chỉ số SPF tương đối cao nhé!

Chụp ảnh cưới trong thời tiết nắng gắt

Ánh nắng có thể khiến bạn mệt mỏi kéo dài nhiều ngày sau khi chụp ảnh cưới

2. Nước uống

Việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh thường kéo dài cả ngày. Để giữ sức cho cả một ngày liên tục vận động, bạn cần đề phòng bị mất nước. Tốt nhất, nên mang theo những bình nước 5 lít cho cả bạn và ê kíp chụp ảnh.

3. Kim, chỉ

Không ai biết được là chiếc cúc áo của chàng có thể bung bất kỳ lúc nào do cử động hoặc chiếc váy cưới bị trục trặc nho nhỏ nào đó. Trong trường hợp này, sự cẩn thận của bạn là việc không hề thừa đâu nhé.

Chụp ảnh cưới và hành trang cần chuẩn bị

Chẳng ai lại muốn vào ảnh cưới với chiếc áo rách tay hay bật dây kéo

4. Keo dán giày

Với một ngày chụp ảnh cưới, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẽ phải di chuyển rất nhiều. Một lọ keo dán giày sẽ giúp bạn yên tâm hơn, không còn bối rối nếu chẳng may đôi giày xinh yêu đột nhiên giở chứng.

Chụp ảnh cưới và những hành trang cần chuẩn bị

5. Khăn giấy

Đề phòng người trang điểm có thể quên mang theo khăn giấy, bạn cứ chuẩn bị luôn khâu này khi đi chụp ảnh cưới nhé. Nên chọn những loại khăn giấy thấm hút dầu tốt và có thể nhờ người trang điểm chỉnh sửa lại cho bạn. Hơn nữa, dùng khăn giấy thể hiện sự yêu thương chăm sóc cho anh ấy cũng là một kiểu chụp ảnh khá lãng mạn đấy.

4. Băng keo cá nhân

Đối với những cô dâu mang một đôi giày mới để chụp ảnh cưới, có thể bạn sẽ bị đau chân. Một vài miếng băng keo cá nhân dán vào ngón chân hay phần cổ chân sau sẽ có tác dụng không hề nhỏ đâu đấy!

Thảo Kin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất