Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật

03:00, 17/04/2015 bởi: Pop Color
 9 bình luận  1 love

Bạn nhìn chằm chằm vào chiếc vali của mình và không thể quyết định được sẽ mang gì theo. Đó là tâm lý chung của mọi người trước chuyến đi dài ngày. Thế nhưng đây là tuần trăng mật của bạn, tất cả cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất

Sắp xếp hành lý cho tuần trăng mật có thể làm bạn vừa cảm thấy phấn khởi nhưng cũng vừa làm bạn lo lắng. Cảm giác sắp được trải qua một kỳ nghỉ lãng mạn bên người bạn đời khiến bạn quên mất những điều cần thiết.

Đừng quá lo lắng. Đúng là có những người  rất giỏi trong việc đóng gói hành lý, nhưng cũng có những người kỹ năng đóng gói hành lý ở mức zero. Nếu điều đó xảy ra ở vế thứ hai, bạn hãy an tâm rằng vẫn có thể sử dụng những lời khuyên dưới đây nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật

Kiểm tra thời tiết

Thời tiết ở nơi bạn đến sẽ quyết định hành lý cho chuyến đi vì vậy bạn cần phải chắc chắn điều này trước khi chuẩn bị.

Hãy thật gọn-nhẹ

Đây vẫn là một chuyến du lịch. Thứ cần thiết nhất có trong vali của bạn đó là quần áo, một số vật dụng, phụ kiện cá nhân và thuốc, sau đó đến những thiết bị điện tử hỗ trợ bạn liên lạc. Cuối cùng mới đến những vật dụng khác kèm theo. Bạn không cần phải mang quá nhiều đồ đạc mang tính chất phòng bị-trong-trường-hợp-cần-thiết. Nếu bạn cứ đề phòng từng chút một thì cuối cùng hành lý của bạn sẽ biến thành hành lý của một cuộc di cư đấy.

Tip: Tất cả những vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, xà phòng, dầu gội sẽ được các khách sạn từ 3 sao trở lên đều có cung cấp đầy đủ cho bạn. Nếu vẫn không an tâm, bạn có thể mang theo trong hành lý, chọn những đồ dùng mà bạn có thể bỏ lại sau khi dùng ở khách sạn. Nó sẽ bớt cho bạn một khoản phải đóng gói đồ dùng bị ẩm trong hành lý lúc về.

Kiểm tra với khách sạn mà bạn đặt phòng

Điều này rất quan trọng vì bạn cần biết khách sạn có trang thiết bị như thế nào. Nếu đó là một vùng cao nguyên hẻo lánh, bạn có thể không mong đợi nhiều. Nhưng nếu đó là một khách sạn cao cấp ở khu du lịch nổi tiếng, hãy hỏi xem trong phòng của bạn có khăn tắm và các vật dụng du lịch cá nhân khác hay không. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu họ gửi email cho bạn danh sách những vật dụng mà khách sạn có thể hỗ trợ cho những ngày bạn ở đó.

Bạn cũng cần đề cập về việc bạn sẽ trải qua tuần trăng mật tại khách sạn của họ, những điều bạn mong đợi và thậm chí sẽ giới thiệu với bạn bè để có được dịch vụ tốt nhất.

Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật

Về cơ bản, hành lý cho chuyến trăng mật của bạn gồm:

Trong túi xách luôn mang theo bên mình:

–        Giấy tờ tùy thân (hộ chiếu, CMND,…).
–        Giấy xác nhận đặt phòng.
–        Thẻ ngân hàng (chỉ mang theo một chiếc thẻ bạn cần nhất).
–        Tiền mặt cần thiết.
–        Điện thoại, máy ảnh.
–     Danh bạ: địa chỉ khách sạn, số điện thoại liên lạc của những người bạn cần nhất (trong trường hợp bạn có thể bị mất điện thoại, hoặc điện thoại bị trục trặc, hết pin…).
–        1 chiếc áo khoác nhẹ (để mặc trên máy bay nếu bạn bị lạnh)

Đối với những giấy tờ quan trọng, danh bạ điện thọai, bạn hãy photocopy chúng thành 2-3 bản. Khi đến nơi bạn hãy để chúng lại ở khách sạn trong những lúc ra ngoài.

Trong hành lý:

Cho chú rể:
       – Đồ dùng cá nhân
– 4-5 chiếc áo thun (polo và t-shirt)
– 2-3 quần short
– 2 quần dài
– 1 chiếc áo khoác thể thao
– 1 đôi giày
– 1 đôi dép
– 2  đôi vớ (để mang với giày)

Tùy trường hợp để mang theo:

-1 bộ trang phục cho bữa tối
– 2 bộ trang phục để đi bơi/ tắm biển
– Áo tay dài, áo ấm…

Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật

Cho cô dâu:

– Thuốc chống dị ứng
– Thuốc tránh thai
– Tampons
– Đồ dùng cá nhân
– 3 áo thun, 2 áo kiểu
– 1 quần jeans, 1 chiếc váy và 2 quần short
– 2–3 chiếc đầm (đầm nhẹ và thoải mái)
– 1– 2 áo khóac
– 2 đôi giày (nên là giày búp bê hoặc bata)
– 1 đôi dép
– Mỹ phẩm, đồ trang điểm…

Tùy trường hợp để mang theo:

      – Một chiếc đầm cho bữa tối
– 2 bộ đồ để đi bơi/ tắm biển
– Áo tay dài, áo ấm, khăn choàng cổ…

Cho cả hai (có thể để trong hành lý của cô dâu hoặc của chú rể):

      – Thuốc bao tử, tiêu hóa, aspirin…
– Dầu gội, dầu tắm (nên gói chúng trong 1 cái bao, đề phòng nắp bị bung ra).
– Kính mát và nón (rất cần thiết)
– Kem chống nắng
– Kem chống muỗi (nếu cần)
– Bản đồ khu vực (rất cần thiết)
– Dụng cụ sạc pin (rất cần thiết)
– Gel, wax, lược…
– Một vài chiếc túi và bao nhỏ.
– Dao, kéo…

Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật

Nên và không nên:

Có nên đem theo laptop? Thực sự đây là một câu hỏi có khá nhiều quan điểm khác nhau. Lời khuyên cho bạn là nếu không cần thiết nên bỏ laptop ở nhà để hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Nếu bạn và chàng thực cần để tra cứu địa điểm, có thể mang theo nhưng tránh dùng cho những hoạt động cá nhân khác nhé.

Có nên đem theo máy sấy tóc và bàn ủi? Chỉ nên mang máy sấy tóc thôi. Rất nhiều cô dâu kỹ tính quá mức đem tất cả những vật dụng này vào hành lý của họ. Máy xấy và bàn ủi rất cần thiết nhưng gây nhiều bất tiện, cho dù đó là loại để mang theo khi đi xa. Nếu phải đặt thứ tự ưu tiên, mấy sấy tóc nên được ưu tiên hơn, vì bạn còn có thể dùng để sấy giày, dép, quần áo trong trường hợp chúng bị ướt hoặc khi bạn cần đầu tóc khô nhanh để chuẩn bị đi ngủ.

Có nên đem theo áo mưa hoặc dù? Áo mưa thôi. Chúng ta đang gói gọn hành lý để có chuyến đi chơi thoải mái nhất nên áo mưa là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Có nên mang theo đồ ăn? Tùy loạiBạn nên mang theo những đồ ăn nhẹ như khô bò, xúc xích, chả lụa… và một số món ăn chơi mà hai bạn thích. Nhưng tránh để trong hành lý chocolate, bánh mì sanwich, sữa…

Có nên mang theo đồ trang sức? Không nên. Hãy để tất cả những món trang sức giá trị và đắt tiền của bạn ở nhà.

 Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất