Chuẩn bị cho đám cưới: 10 ý tưởng thức uống độc đáo

17:17, 23/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Đồ uống là một trong những yếu tố thú vị các cặp đôi nên cân nhắc khi lên ý tưởng chuẩn bị cho đám cưới của mình. Bạn có thể sáng tạo các loại thức uống tùy theo chủ đề tiệc cưới. Hãy để Marry.vn truyền cảm hứng cho bạn qua những món uống yêu thích nhé!

1. Trà thơm

Một ly trà mát lạnh thoang thoảng hương là lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách không thích thức uống có cồn. Lavender hay hương hoa là những hương vị thơm ngon và độc đáo hút hồn thực khách tham dự.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tra-thom

2. Ống hút trang trí

Ống hút sọc sẽ làm nổi bật màu sắc bàn tiệc, đồng thời góp phần trang trí cho ly thức uống. Bạn có thể kết hợp ống hút trắng đen để làm sinh động món cocktail blackberry yêu thích.

ong-hut-trang-tri

3. Thức uống mang đi

Đựng nước chanh hoặc nước trái cây thơm ngon tùy thích trong những chiếc chai hoặc lọ xinh xắn. Sau đó uớp lạnh và đính những bông hoa nhỏ xinh hay chữ ký tên của 2 bạn để tạo điểm nhấn.

thuc-uong-mang-di

4. Soda cổ điển

Nếu yêu thích phong cách mộc mạc, bạn có thể mời khách thưởng thức món uống có ga đựng trong những chiếc chai vintage. Trang trí thêm bằng những thùng gỗ hoặc xe cút kít đổ đầy nước đá để khách dễ dàng lựa chọn và thưởng thức.

soda-co-dien

 

7 món tráng miệng ngon nhất cho đám cưới
7 món tráng miệng ngon nhất cho đám cưới
Những món tráng miệng vừa ngon lành vừa đẹp mắt và tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn để lại ấn tượng...

5. Kẹo cocktail bông gòn

Bạn có nghĩ rằng kẹo bông gòn có thể tạo được điểm nhấn cho bàn tiệc không? Có đấy! Chỉ cần cho kẹo bông gòn màu hồng vào ly, sau đó đổ champagne hoặc rượu vang lên trên khi khách đến lấy thức uống. Đây là ý tưởng hay cho món uống ngọt đồng thời cũng trang trí cho bàn tiệc thêm đẹp mắt.

keo-cocktail-bong-gon

6. Phục vụ thanh lịch

Bạn có thể ghi dấu ấn riêng và mang lại nét thanh lịch cổ điển cho ly thức uống bằng cách trưng bày trên khay thủy tinh. Dùng khay thủy tinh trang trí là một cách tuyệt vời để làm nổi bật chủ đề đám cưới của bạn.

 phuc-vu-thanh-lich

Làm sao để đơn giản hóa và tiết kiệm chi phí đám cưới?
Làm sao để đơn giản hóa và tiết kiệm chi phí đám cưới?
Chuẩn bị cho một đám cưới là việc khá… phức tạp. Tất cả những thứ nhỏ nhặt nhất tưởng chừng như...

7. Những viên đá hoa 

Bạn sẽ gây nhiều ngạc nhiên thú vị cho khách mời đồng thời làm nổi bật món thức uống độc đáo bằng những viên đá hoa đẹp mắt. Rất đơn giản, bạn có thể tự làm cùng người thân gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

 nhung-vien-da-hoa

8. Những chiếc ly lấp lánh 

Chắc chắn rằng những chiếc ly lấp lánh sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả vị khách tham dự buổi tiệc. Bạn có thể tạo đường viền cho ly thức uống bằng cách nhúng ly vào nước đường đun chảy rồi đặt trên đĩa đường vàng.

nhung-chiec-ly-lap-lanh

9. Thìa khuấy tên 2 bạn

Những chiếc thìa khuấy đáng yêu có dán tên của 2 bạn sẽ biến ly thức uống đơn giản trở nên đặc biệt hơn.

thia-khuay-ten-hai-ban

10. Món kem tươi đẹp mắt

Cho kem vani vào cốc nhỏ, thêm whipping cream. Trang trí bằng trái anh đào và và một ít bột socola. Đây là thức uống tuyệt vời dành cho những thực khách nhí.

kem-tuoi-dep-mat

Bích Hà 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất