Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì ngày cưới để “khí chất ngút trời”?

11:15, 06/12/2017 bởi: Phương Quyên
 1 bình luận  0 love

Không giống như cô dâu chỉ khoác lên mình bộ váy cưới kiêu sa, chú rể luôn băn khoăn khi chọn áo vest, áo sơ mi, cà vạt… Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì để nổi bật và toát lên được khí chất phong độ là điều được các chàng quan tâm rất nhiều.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời, không chỉ cô dâu mà chú rể cũng muốn mình trở nên lộng lẫy và nổi bật nhất. Tất cả mọi trang phục, phụ kiện cô dâu, chú rể khoác lên người đều phải được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì là vấn đề mọi chàng trai đều băn khoăn.

Khi chọn trang phục cưới, cô dâu dễ dàng trở nên nổi bật với bộ váy cưới kiêu sa nhưng chú rể lại cần băn khoăn hơn rất nhiều. Từ việc chọn áo vest, áo sơ mi, cà vạt đến các phụ kiện như đồng hồ, giày… phải làm sao vừa nổi bật, phong độ vừa phù hợp với cô dâu.

Nếu vẫn chưa biết mặc gì để trở thành chú rể đẹp trai nhất, Marry sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục cho ngày trọng đại. Cùng tham khảo bài viết nhé!

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì 1

Chú rể nên mặc vest màu gì?

Vest chú rể là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại. Việc chọn vest sẽ quyết định chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì. Để trở nên nổi bật, rạng rỡ, chú rể nên chọn những màu vest sau:

1. Vest nam màu trắng

Khoác lên mình chiếc vest màu trắng, bạn sẽ giống như chàng bạch mã hoàng tử sánh đôi cùng nàng công chúa là cô dâu của mình.

2. Vest màu đen cho chú rể

Màu đen luôn có mặt trong hầu hết mọi bộ sưu tập thời trang. Đây là sắc màu không bao giờ lỗi thời. Bộ vest nam màu đen chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành chàng hoàng tử lịch lãm và sang trọng nhất.

3. Vest chú rể màu xanh coban

Sắc xanh coban nổi lên từ những năm trước nhưng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những bộ vest mang sắc màu này giúp người mặc trông thật đẳng cấp. Vì lẽ đó, các chàng trai luôn ưu ái lựa chọn áo vest nam màu xanh cho ngày vui của mình.

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì 2

4. Vest màu ghi cho chú rể

Nếu bạn là chàng trai có vẻ ngoài nhẹ nhàng cùng tính cách lãng tử, bộ vest màu ghi rất thích hợp dành cho bạn.

5. Vest nam màu đỏ tía

Màu đỏ tía mang đến vẻ hào hoa cho các chú rể. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng, màu sắc này sẽ mang đến cho bạn “khí chất ngút trời”.

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì trong ngày cưới?

Bên cạnh vest, áo sơ mi là trang phục cần được lựa chọn cẩn thận. Áo sơ mi không khó chọn như vest, chú rể chỉ cần lưu ý đến độ hài hòa giữa hai trang phục.

Nếu bạn không muốn suy nghĩ xem chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì, hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng. Màu trắng có thể kết hợp với mọi màu áo vest.

Để có điểm nhấn hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi có màu. Tuy nhiên, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng và tươi sáng như xanh dương, hồng pastel, xanh lam…

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì 3

Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi theo một số tiêu chí sau:

Chất liệu vải may vest chú rể

Trong ngày trọng đại của mình, một chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt sẽ mang đến cảm giác thoải mái, cũng như giúp bạn thêm tự tin.

Thiết kế tay áo “chuẩn”

Tay áo sơ mi là bộ phần vô cùng quan trọng tạo nên form của chiếc áo. Chiếc áo sơ mi được khi tay áo được may hồ cứng với độ chính xác cao, các đường chỉ may thẳng hàng.

Chọn cổ áo sơ mi cho chú rể

Cổ áo sơ mi có thể “dìm hàng” chủ nhân nếu bạn không lựa chọn phù hợp. Chú rể có gương mặt nhỏ nên chọn chiếc áo có cổ cao vừa. Chú rể có khuôn mặt dài nên chọn áo sơ mi cổ cao sẽ giúp khuôn mặt chú rể trông thon gọn lại.

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì 4

Chú rể nên đeo cà vạt gì?

Cà vạt màu gì phụ thuộc vào màu áo sơ mi và vest của chú rể. Những chiếc cà vạt màu nóng và nổi bật như hồng, đỏ phù hợp với áo sơ mi màu trắng, vest tối màu. Nếu bạn chọn những chiếc vest sáng màu, bạn nên đeo cà vạt màu sáng nhưng không quá nổi bật như xanh, tím, vàng…

Cà vạt trơn màu hay họa tiết sọc phù hợp với áo trơn. Ngược lại, cà vạt họa tiết chấm tròn hay họa tiết hình lập thể sẽ phù hợp khi chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý chiều dài và độ rộng của cà vạt. Cà vạt nên có độ rộng vừa phải và cách thắt lưng 5-7 cm là hợp lý. Bạn cũng có thể thay thế cà vạt bằng những chiếc nơ với màu sắc tương tự.

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì 5

Với những tiêu chí trên, bạn đã quyết định được bộ trang phục sẽ giúp mình “tỏa sáng” trong ngày cưới rồi đúng không nào? Chúc bạn có một đám cưới thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất