Chủ nhân chiếc bánh kem lên tiếng: ‘Không hề quen biết, chiếc bánh đành phải bỏ đi mà không ai ăn’

16:18, 17/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Do hành động ‘có duyên không qua khỏi liền’ của cô gái bàn bên mà chiếc bánh sinh nhật hiện tại vẫn không ai dám đụng để ăn. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa JW Marriott Phu Quoc Emerald […]

Do hành động ‘có duyên không qua khỏi liền’ của cô gái bàn bên mà chiếc bánh sinh nhật hiện tại vẫn không ai dám đụng để ăn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cộng đồng mạng đang ‘dậy sóng’ về một cô gái ‘vô duyên nhất quả đất’ khi thản nhiên dùng tay quẹt bánh sinh nhật của bàn bên cạnh đưa lên miệng ăn cùng thái độ cười cợt, đùa giỡn.

Trong clip, cô gái mặc váy trắng, tóc dài với gương mặt ưa nhìn. Tuy nhiên hành động sau đó của cô gái khiến người xem ngao ngán. Cô gái này đã vô tư ‘thò’ ngón tay qua khung lưới mắt cá qua bàn bên cạnh và ăn vụng kem sinh nhật của bàn đó. Hành động kém duyên được lặp lại tới 2 lần. Sau khi thực hiện xong, cô gái này cười khoái trá, tỏ ra thích thú về hành động ‘vụng trộm’ của mình.

Liên hệ với N.M (18 tuổi, ở Huế) – chủ nhân chiếc bánh sinh nhật cho biết: ‘Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên’.

N.M chia sẻ, chiếc bánh chưa được khui ra để thổi nến thì cô gái bên cạnh có vẻ đang quay clip TikTok cùng 4,5 người bạn của mình đã vô tư đưa tay sang quẹt bánh sinh nhật của cô.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Plaza

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất