Luxury Gatsby – Cuộc “Hội hè miên man” ngọt ngào tựa thập niên 20

10:47, 05/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

“The Great Gatsby” là một chủ đề tổ chức tiệc kinh điển của phương Tây với nét hào hoa, phong nhã vô cùng cuốn hút của thập niên 20. Thế nhưng, chủ đề cưới Luxury Gatsby sẽ là điều táo bạo mà không phải cặp đôi nào hay đơn vị tổ chức tiệc cưới nào cũng đủ khả năng thực hiện.

Nếu đã từng xem qua tác phẩm điện ảnh “The Great Gatsby”, chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét đẹp cao sang, vương giả nhưng vô cùng tự do phóng khoáng của những bữa tiệc mang đậm phong cách thập niên 20 này.

Nói đến tiệc của đại gia Gatsby là nói đến giấc mộng tình yêu ngọt ngào và say đắm mà ông dành cho nàng thơ của mình – nàng Daisy Buchanan cùng những không gian tiệc tưng bừng náo nhiệt, xa hoa như một lễ hội lớn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 1

Và thật may mắn khi trong mùa cưới 2017, lần đầu tiên ê kíp của Voan đã có cơ hội được hiện thực hóa một lễ cưới theo phong cách này dành cho chú rể Thái Sơn và cô dâu Ánh Nhi.

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 2

Với chủ đề cưới  “Luxury Gatsby”, vấn đề đặt ra cho ê kíp của Voan không chỉ là tạo ra một không gian tiệc xa hoa, thể hiện rõ nét năng động, quyến rũ của giới thượng lưu nước Mỹ trong thập niên 20 mà còn phải kết hợp hài hòa giữa ý tưởng trang trí với các yếu tố đặc trưng của một lễ cưới như sân khấu làm lễ, khu chụp ảnh lưu niệm, nơi tiếp khách của hai bên gia đình, nơi dùng tiệc…

Tất cả nhằm đảm bảo một không gian lễ cưới trang trọng nhưng vẫn có được sự gần gũi, gắn kết thân mật giữa cô dâu chú rể và gia đình, bè bạn đôi bên.

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 3

Bước tới lễ cưới của cặp đôi Thái Sơn – Ánh Nhi, các khách mời dường như choáng ngợp ngay lập tức bởi màu sắc sequin bắt sáng lấp lánh tràn ngập khắp không gian. Những chiếc ly nến được phủ nhũ lộng lẫy, điểm xuyết bởi ngọc trai trong, lông vũ cỡ lớn, hàng trăm dải hoa ngọc lan trắng muốt kiêu sa.

Tông màu đen, ánh kim và vàng đồng được sử dụng làm màu sắc chủ đạo kết hợp cùng ánh đèn sân khấu ảo diệu khiến không gian lễ cưới trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 4

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 5

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 6

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 7

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 8

Chủ đề “Luxury Gatsby” được thể hiện trọn vẹn trong không gian tiệc cưới tại khách sạn Melia và còn được biến tấu ngay trong khuôn viên gia đình tại nhà cô dâu chú rể. Cả ngôi nhà được trang hoàng bởi hoa tươi và các chi tiết décor sang trọng, lịch lãm theo phong cách của những bữa tiệc trà hoàng gia châu Âu cổ điển.

Quan khách tới tham dự bữa tiệc không chỉ ăn bánh, thưởng trà để chung vui cùng hai gia đình mà còn cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mới của khu vườn tràn ngập hương hoa cỏ tự nhiên.

Concept đòi hỏi sự chỉn chu và con mắt thẩm mỹ cao của người làm wedding planner để kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nội thất sẵn có của không gian với các chi tiết trang trí khác để làm nổi bật phong thái xa hoa, vương giả mà không hề phô trương như một buổi tiệc những năm 1920 do Đại gia Gatsby tổ chức.

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 9

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 10

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 11

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 12

Chủ đề cưới Luxury Gatsby 13

Nếu ví mỗi tiệc cưới là một ngày vui lớn dành cho cô dâu chú rể và tất cả quan khách tới tham dự thì với “Luxury Gatsby”, những lễ cưới không chỉ là một nghi thức trọng đại mà sẽ còn là một cuộc “hội hè miên man” với muôn vàn cảm xúc và ấn tượng còn đọng lại mãi trong lòng tất cả mọi người.

Thông tin VOAN Signature xin vui lòng liên hệ: 

  • Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988
  • Website: voan.vn
  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Q.Tây Hồ, Hà Nội
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất