Botanica – Chủ đề cưới dành riêng cho những cặp đôi yêu thiên nhiên

10:25, 01/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  1 love

Nằm trong xu hướng “greenery” – sắc vàng-xanh tươi trẻ và ngọt ngào, gợi đến không khí căng tràn sức sống trong những ngày đầu tiên của mùa xuân, chủ đề cưới Botanica là một trong những sáng tạo vô cùng ưng ý của ê kíp Voan và cô dâu chú rể Tuyết Linh – Tuấn Nghĩa trong mùa cưới năm nay.

Ý tưởng trang trí tiệc cưới Botanica được bắt nguồn từ nghĩa thực của từ này – khu vườn tràn đầy sắc hương nhiệt đới. Hàm ý ấy mang ý nghĩa đặc biệt với các cặp uyên ương, bởi kể từ khi hai mảnh ghép nguyện bước cùng nhau trên đường đời thì đó cũng chính là khởi đầu cho một mùa xuân xanh mướt của tình yêu và hi vọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bước vào không gian cưới “Botanical”, đó là cảm giác ngợp tới chất ngất của mọi quan khách trước khu vườn giả tưởng đẹp lộng lẫy mà vẫn đượm cả sắc lẫn hương. Chất liệu trang trí được kết hợp tinh tế giữa hàng trăm loại hoa tươi, cỏ và lá cây khác nhau.

Những cây thân leo quấn quýt, những thân gỗ sồi nâu trầm ấm được kết hợp cùng dải đèn mưa lộng lẫy… Tất cả đều góp phần vào sự sắp đặt hoàn hảo cho ngày hạnh phúc mà Voan và các cộng sự đã dày công sáng tạo và thực hiện.

Lễ cưới theo chủ đề “Botanica” được sáng tạo dành riêng cho cặp đôi Tuyết Linh – Tuấn Nghĩa tại khách sạn Melia Hà Nội. Trước khi thực hiện trang trí theo ý tưởng về khu vườn nhiệt đới, ê kíp Voan đã dành khá nhiều thời gian để trao đổi và lắng nghe câu chuyện tình yêu của cặp đôi.

Bởi vậy, sự ra đời của “Botanica” là lời bộc bạch đầy ý nghĩa của cô dâu chú rể gửi tới các khách mời về một tình yêu giản dị, không khoa trương nhưng bền bỉ, tràn đầy sức sống qua bao năm tháng.


Toàn cảnh không gian thưởng thức tiệc và lối dẫn lên sân khấu được bài trí cầu kỳ với nhiều loại hoa tươi, cây cỏ và ánh đèn, ánh nến lung linh tạo ấn tượng choáng ngợp cho khách mời.

Lối lên sân khấu chính được tô điểm bởi muôn vàn cỏ cây hoa lá giao hòa trong ánh sáng huyền hoặc, đầy mộng ảo của ánh nến và ánh đèn pha lê như dẫn lối bước vào khu vườn địa đàng hạnh phúc.

Chất liệu trang trí gần như chỉ là hoa và lá nhưng đã đủ tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho chủ đề tiệc Botanica mà cô dâu chú rể đã chọn lựa.

Cổng hoa tươi tràn ngập sắc hương của rừng cây nhiệt đới.


Bàn trang trí tại khu vực đón khách được tạo điểm nhấn bởi các dải hoa màu pastel sang trọng phối hợp hài hòa cùng màu xanh mướt của lá và tông màu trầm ấm của gỗ.

Photobooth đậm chất botanical là điểm nhấn thu hút đối với khách mời khi chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể tại đây

Cô dâu chú rể hân hoan bước tới sân khấu chính trong ngày trọng đại của mình

Không gian cưới “Botanica” cũng là lời chúc phúc chân thành và nồng ấm từ ê kíp Voan dành cho cô dâu chú rể Tuyết Linh và Tuấn Nghĩa để cặp đôi sẽ có một khởi đầu hôn nhân ngọt ngào, tươi mới như mùa xuân của đất trời.

Botanica Wedding Concept | The gorgeous forest wedding

  • Bride: Tuyết Linh | Groom: Tuấn Nghĩa
  • Venue: Melia Hotel (Hà Nội)
  • Concept & Setup by VOAN

Thông tin VOAN Wedding & Event Consultants xin liên hệ: 

  • Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988
  • Website: http://voan.vn/
  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất