Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan, chồng biết yêu thương, vợ ắt biết tôn trọng, ắt thôi cằn nhằn

18:05, 14/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông khi yêu thật lòng thường ngoan ngoãn, hiền lành như…cún, người yêu nói gì cũng nghe, đòi hỏi gì cũng chiều theo. Nhưng kết hôn rồi, khi cô ấy là vợ của anh rồi, vì không cần phải chinh phục nàng nữa nên các anh dần bộc lộ “bản chất thật”. Các anh […]

Đàn ông khi yêu thật lòng thường ngoan ngoãn, hiền lành như…cún, người yêu nói gì cũng nghe, đòi hỏi gì cũng chiều theo. Nhưng kết hôn rồi, khi cô ấy là vợ của anh rồi, vì không cần phải chinh phục nàng nữa nên các anh dần bộc lộ “bản chất thật”. Các anh không cần cố sức chịu đựng những mè nheo, những giận hờn của vợ, không bày đủ trò “điên rồ” để dỗ vợ mỗi khi nàng dỗi nữa, các anh thấy vợ thật phiền phức. Các anh đùn đẩy tất thảy việc nhà – thứ mà trước đây các anh hứa sống hứa chết sau này cưới rồi sẽ không để vợ động tay.

Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các anh bỏ mặc vợ tủi hờn với những nhu cầu không bao giờ được đáp ứng. Sự “trở mặt” của đàn ông khiến các bà vợ từ buồn bã, tổn thương rồi đến phản kháng, cau có, dữ dằn như sư tử Hà Đông.

Sau đó các anh quay ngược lại trách vợ, bảo sao lúc yêu nhau em hiền lành là thế, mà bây giờ lại nói nhiều, cằn nhằn cả ngày như vậy. Sao ngày xưa em xinh đẹp quyến rũ bao nhiêu, bây giờ lại bù xù xõa xượi nhìn chán đời thế!

Vậy các anh có biết, nhan sắc của phụ nữ chính là thước đo sự tử tế và yêu thương của người đàn ông đi cùng. Vợ trở nên ngày một xấu tính, cáu bẳn là bởi anh chưa đủ tốt, vợ ngày một xuống sắc thảm hại là bởi các anh không thể khiến vợ vui vẻ, hạnh phúc.

Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan Marry

Vợ các anh thế nào phản ánh hoàn toàn từ các anh đấy! Các anh chê vợ xấu tính, cộc cằn bao nhiêu chỉ chứng tỏ các anh tệ bạc bấy nhiêu mà thôi. Vậy nên, cánh mày râu muốn biết mình là người chồng tốt hay tồi, chỉ cần nhìn vợ mình thật kỹ là sẽ rõ!

Các anh muốn vợ trở thành như thế nào, hãy trở thành người như thế trước tiên!

Phụ nữ là tấm gương phản chiếu người đàn ông họ yêu

Người ta nói “Phụ nữ hơn nhau ở tama chồng”. Phụ nữ lấy chồng như canh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Đàn ông khó đoán lắm, yêu một kiểu nhưng lấy về có thể lại trở thành kiểu hoàn toàn khác. Đàn ông tốt cưới về chưa chắc tốt, nhưng phụ nữ chưa tốt cưới về thường tốt lên. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất giữa đàn ông và phụ nữ.

Bởi đàn ông khi đã có vợ thường mang tư tưởng đã có người nâng khăn sửa túi, việc nhà vợ lo việc to mới là của mình. Phụ nữ lấy chồng dù trước đấy có vụng về tự do cỡ nào cũng bắt đầu học cách chăm lo cho gia đình, chồng con.

Phụ nữ vì chính sự vô tâm, ỷ lại của đàn ông mà phải học cách gồng mình cáng đáng mọi việc. Chẳng vậy mà có nhiều chị em trước khi cưới chồng thì xinh đẹp, quyến rũ, lấy chồng xong lạinhan sắc xuống sắc không phanh, buồn bã, ủ dột… Ngược lại, cũng có không ít phụ nữ lấy chồng rồi càng ngày càng đẹp lên, rạng rỡ lên.

Thật ra, phụ nữ đẹp lên hay xấu đi không phải do hoàn cảnh kinh tế nhà chồng, mà bởi tình cảm, sự quan tâm của người chồng  dành cho họ. Phụ nữ có thể đẹp, có thể không, nhưng nếu lấy được người chồng tốt, chắc chắn người phụ nữ ấy sẽ luôn vui vẻ hạnh phúc, khi đó vẻ đẹp rạng rỡ của họ sẽ toát lên từ tâm hồn, đấy mới là điều đáng quý nhất.

Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan Marry

Sống cùng một ông chồng gia trưởng, người vợ sẽ trở nên nhu nhược, kém hiểu biết.

Sống cùng một ông chồng trăng hoa, đa tình người vợ sẽ trở nên ghen tuông, ích kỷ.

Sống cùng một ông chồng lười biếng, bẩn thỉu người vợ sẽ trở nên bực bội, cáu gắt.

Sống cùng một ông chồng bạo lực người vợ sẽ trở nên lì lợm, sẵn sàn “phản đòn”

Sống cùng một ông chồng tằn tiện người vợ sẽ trở nên già nua, xấu xí, chi li, tính toán.

Sống cùng một ông chồng bi quan người vợ sẽ trở nên buồn rầu, chán trường, ủ rũ.

Nhưng ngược lại…

Được sống cùng một người chồng hiền lành, tử tế vợ sẽ trở nên dịu dàng, nhẫn lại.

Được sống cùng một người chồng tri thức, lịch thiệp vợ sẽ trở nên hiểu biết, tự tin.

Được sống cùng một người chồng đàng hoàng, đứng đắn vợ sẽ trở nên bao dung, thấu hiểu.

Được sống cùng một người chồng tinh tế, hào phóng vợ sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp.

Được sống cùng một người chồng mạnh mẽ, có ý chí vợ sẽ trở nên kiên định, vững tin.

Được sống cùng một người chồng vui vẻ, lạc quan vợ sẽ trở nên yêu đời, hạnh phúc.

Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan Marry

Đàn ông biết yêu thương, chia sẻ việc, đàn bà ắt biết tôn trọng, thôi cằn nhằn

Người chồng yêu thương vợ, biết duy trì tình yêu, biết nói những lời ngọt ngào với vợ mỗi ngày thì vợ nào mà không hạnh phúc, không tôn trọng, dịu dàng và nghe lời chồng. Người chồng biết cùng vợ chia sẻ việc nhà, giúp vợ nấu cơm, quét nhà, tắm cho hay giặt quần áo… thì vợ nào chẳng thấy ấm áp, sung sướng, thì vợ biết lấy cớ gì mà cằn nhằn, trách móc chồng?

Ngược lại, nếu chồng  vô tâm, không quan tâm chăm sóc, lo lắng ân cần với vợ, tối tối đi làm về chỉ khểnh chân chờ vợ cơm bưng nước rót, chăm lo cho con cái thì vợ nào có thể ngọt ngào, đối xử dịu dàng được?

Chồng tử tế thì ắt vợ tự ngoan Marry

Vậy nên, muốn vợ bỏ được khuôn mặt nhăn nhó, muốn vợ thôi cằn nhằn, cau có thì đàn ông hãy biết xắn tay lên phụ vợ làm việc nhà đi. Đàn ông một khi biết việc, chẳng vợ nào nỡ nặng lời trách móc!

Phụ nữ lấy chồng đâu mong giàu sang, nhà lầu xe hơi. Tất nhiên có thì tốt, nhưng thứ họ cần nhất chính là sự quan tâm, sự yêu thương của chồng, từ những điều nhỏ bé. Khi mỏi mệt, phụ nữ chỉ cần một bờ vai đủ vững chãi, đủ tin tưởng để tựa vào, mọi sóng to gió lớn cỡ mấy cũng có thể vượt qua. Bởi hơn tất thảy, đàn bà mong nhất trong cuộc đời vẫn là tìm được một người đàn ông thật lòng yêu thương và muốn bên cạnh chăm sóc mình cả đời.

Đàn bà ắt tự ngoan nếu gặp đàn ông tử tế. Vậy nên đàn ông chưa thấy hài lòng với vợ, có thể là do anh chưa đối xử đủ tốt với cô ấy mà thôi!

Vợ chồng có chuyện gì cũng nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé! “Tu trăm năm mới ngồi chung thuyền, tu nghìn năm mới chung chăn gối”. Vì vậy nên vợ chồng hãy biết yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn để mỗi ngày trôi qua lại cảm thấy cần đối phương hơn.

>>> Xem thêm: Muốn biết đàn ông có yêu bạn cuồng nhiệt hay không, chỉ cần nhìn qua 12 điểm này là rõ

 Theo tintucdoisong24h.com

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất