Chống lão hóa da hiệu quả cho các cô dâu

11:01, 18/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  0 love

Độ tuổi kết hôn của các cô dâu Việt ngày nay ngày càng cao hơn, dễ dàng bắt gặp nhiều cô dâu trên 30 mới quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên, các cô dâu trên 30 tuổi thường gặp nhiều khó khăn trong vấn đề làm đẹp trước ngày cưới, trong đó quan trọng nhất là vấn đề lão hóa da

Công cuộc ngăn chặn để lão hóa không ghé thăm sớm không quá khó khăn. Chỉ cần bạn luôn “thủ” sẵn những bí quyết cơ bản nhất, khi cần lấy ra sử dụng là vấn đề này sẽ được đẩy lùi. Những bí quyết đó là gì?

Lão hóa theo từng ngày

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo các nghiên cứu mới nhất, các chuyên gia da liễu nhận thấy lão hóa không chỉ tính bằng năm mà tính bằng ngày. Sau một đêm ngon giấc, bạn thức dậy với làn da căng mịn, hồng hào vì nó đã có đủ thời gian để được nghỉ ngơi, tái tạo và hồi sinh.

Thế nhưng, kể từ lúc bạn bước ra đường, làn da hứng chịu những tác động của tự nhiên như ánh nắng, bụi bặm, đối mặt với stress từ công việc… Ngay lập tức sẽ có sự thay đổi, những nếp nhăn xuất hiện, da tối sạm hơn, không đều màu, quầng thâm và kém rạng rỡ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này bằng cách quan sát gương mặt mình trong gương vào hai thời điểm sáng và tối, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Công cuộc chống lão hóa da

Điều đáng nói, dù những điều này diễn ra hàng ngày nhưng vì quá bận rộn hay do nó đã trở thành thói quen nên bạn không nhận ra. Chỉ đến khi làn da lên tiếng thì mới ngỡ ngàng, bấn loạn tìm cách khắc phục…

May mắn thay, các chuyên gia da liễu đã sáng chế ra những sản phẩm chống lão hóa và chống nắng, qua đó lão hóa có thể được ngăn chặn ngay trong ngày.

Đẩy lùi lão hóa

Nếu nguyên nhân lão hóa do yếu tố di truyền hay môi trường không thể thay đổi thì bạn nên kìm hãm điều này bằng cách thay đổi lối sống, thói quen chăm sóc làn da của mình.

Từ độ tuổi 35 trở đi, lớp biểu bì mất nước rất nhanh. Độ mềm mại kém đi và các lớp nhăn đầu tiên sẽ hiện rõ. Sự mệt mỏi và căng thẳng làm mất đi độ tươi sáng của làn da. Vào thời điểm này, vấn đề không còn là phòng ngừa mà là trị liệu. Sau đây là 6 bước trị liệu da cụ thể.

Cô dâu trên 30 tuổi chống lão hóa da

Bước 1: Làm sạch da

Những chất bẩn tích tụ trên da do cả từ bên ngoài và bên trong. Bạn nên làm sạch bằng các sản phẩm như sữa rửa mặt, nước tẩy trang… để làm sạch, duy trì tính cân bằng sinh lý của da.

Bước 2: Cân bằng độ ẩm

Làn da đẹp, khỏe mạnh không thể thiếu độ ẩm. Do đó, nên dùng các sản phẩm chuyên dùng hay nước cân bằng để làm mềm da.

Bước 3: Tăng lực

Stress sẽ gây ra tác động bất lợi lên da, chức năng chân bì bị giảm, vòng tuần hoàn máu kém. Do đó, việc dùng kem massage và mặt nạ dưỡng da sẽ tăng cường sinh lực, giúp cải thiện nếp nhăn, sự chùng da, sạm, nám, tàn nhang và những dấu hiệu tổn thương khác của da.

Bước 4: Dưỡng bảo vệ da

Những tác động bên ngoài như tia UV, nhiệt độ và sự ôxy hóa phá vỡ tính cân bằng sinh lý của da. Vì vậy, nên dùng các sản phẩm dưỡng ban ngày, kem chống nắng để bảo da.

Bước 5: Chăm sóc đặc biệt

Khi da bị lão hóa, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chuyên biệt có các thành phần và chức năng đặc trưng để cung cấp các dưỡng chất chống lại sự lão hóa, cải thiện các chức năng, khôi phục lại sự tươi trẻ cho da. Do đó, bạn nên chọn loại kem chống lão hóa phù hợp với cấu tạo da của mình.

Bước 6: Tẩy tế bào chết

Do quá trình đào thải tế bào da cũ diễn ra chậm hơn, gây ra sự tích tụ tế bào da chết. Thực hiện tẩy tế bào chết 1 tuần/lần bằng các loại nguyên liệu tự nhiên như đường, mật ong… hay những loại kem phù hợp với từng loại da. Lưu ý, nên thực hiện động tác nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da mặt.

Sp Vichy

 

8 tuần chống lão hóa cùng Women’s Health và Vichy
Cơ hội để bạn trải nghiệm một làn da không có dấu hiệu của tuổi tác
Ai có thể tham gia?
Phụ nữ trong độ tuổi từ 35-45, sống ở  TP. HCM, quan tâm đến làn da và yêu thích làm đẹp.
Đăng ký thế nào?    
Để tham gia, mời bạn truy cập vào đường link: www.womenshealthvn.com/vichyliftactiv
Lưu ý: Ban tổ chức chỉ nhận đăng ký đến hết ngày
23-3-2015.
Thời gian  bao lâu?
Hoạt động trải nghiệm diễn ra từ ngày 4/4/2015 đến 30/5/2015.
Bạn được gì?
Khi tham gia, bạn sẽ được chuyên gia da liễu kiểm tra tình trạng da và trải nghiệm bộ sản phẩm Vichy Lift Activ liên tục trong 8 tuần.
 
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất