Chọn váy cưới theo dáng người (Phần 2)

08:16, 08/08/2013 bởi: WeddingMarry
 2 bình luận  1 love

Chọn váy cưới thắt ở chân ngực như mẫu bên dưới của Alberta Ferretti sẽ giúp vòng eo bạn trông nhỏ nhắn và cơ thể thon gọn hơn.

3. Dáng quả táo

Nếu bạn có vòng một đầy đặn cùng bờ vai rộng và phần hông nhỏ, nhìn tổng thể bạn có thể xác định được mình chính là một cô nàng “quả táo”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nên: Chọn váy cưới thắt ở chân ngực như mẫu bên dưới của Alberta Ferretti sẽ giúp vòng eo bạn trông nhỏ nhắn và cơ thể thon gọn hơn.

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 1

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 2

Một lựa chọn khác cho bạn là váy cưới của KLM Studio

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 3

Mẫu thiết kế này của Alfred Angelo sẽ che đi những phần cơ thể khiến bạn

không mấy tự tin.

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 4

Kiểu váy cưới chữ A đơn giản và thanh lịch từ BriPeti cũng có tác dụng tương tự

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 5

Váy cưới chữ A với dáng eo suôn phù hợp với hầu hết cô dâu, và mẫu váy chữ A này của The Vintage Wedding Dress sẽ khiến các nàng quả táo trở nên thon thả và duyên dáng hơn.

Đối với dáng quả táo, bạn không nên: Váy cưới công chúa và váy basque (kiểu váy có phần eo hình chữ V) sẽ tập trung sự chú ý vào phần giữa cơ thể, hoặc váy dạng thẳng sẽ khiến cơ thể trông nặng nề hơn. Bạn cũng không nên chọn những chiếc váy cưới hai dây vì sẽ tập trung sự chú ý của người nhìn vào phần vai rộng của bạn.

4. Dáng quả lê

Vai nhỏ, ngực nhỏ trong khi hông và đùi to, nhìn tổng thể nửa trên cơ thể nhỏ hơn nửa dưới – đây là đặc điểm nhận dạng các nàng “quả lê”.

Nên: Chọn Váy cưới công chúa sẽ giúp bạn đánh lạc hướng chú ý khỏi vòng ba có phần quá khổ và làm nổi bật nửa thân trên, nhờ đó giúp bạn trông cân đối hơn.

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 6

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 7

Mẫu váy cúp ngực ngang với phần eo bó sát như thế này của Jesús Peiró (ảnh trên) hay Elena Bridal (ảnh dưới) là kiểu dáng hoàn hảo cho các nàng “quả lê”.

Váy cưới theo vóc dáng cô dâu 8

Các mẫu váy có phần thắt lại ở chân ngực là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn vòng một trông đầy đặn hơn, ví dụ như mẫu váy này của L&BL Wedding.

Đối với dáng quả lê, bạn không nên: Các kiểu váy đuôi cá hay kèn trumpet rất không phù hợp với dáng người quả lê vì chúng thu hút sự chú ý vào nửa thân dưới của bạn. Tương tự, với những chiếc váy ôm sát các đường cong cơ thể, chúng sẽ khiến thân hình quả lê càng hiện rõ hơn mà thôi.

Địa chỉ cho bạn:

Elena Bridal (140 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Tp.HCM)

Lily Wedding Dress (22 ngõ 151 Láng Hạ, Đống Đa, HN)

KLM (2A Đặng Tất, Tân Định,Q.1, Tp.HCM)

Bripeti (351 Phan Đình Phùng, P.15, Tân Phú, Tp.HCM)

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất