Chọn váy cưới đẹp theo đường viền cổ

10:47, 14/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Váy cưới đẹp có phần đóng góp rất quan trọng của đường viền cổ. Chọn váy có đường viền cổ như thế nào tùy thuộc vào phom dáng của mỗi người. Hy vọng bài viết sau đây của Marry sẽ giúp bạn lựa chọn tinh tế hơn cho váy cưới của mình.

Váy cưới đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố: dạng váy tổng thể, kiểu dáng, chất liệu, đường may… Đường viền cổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp của từng cô dâu. Theo đó, váy cưới có 5 dạng cổ áo cơ bản

Váy cổ cao hoặc váy có cổ kín đáo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiết kế váy cưới với phần ngực đắp bằng vải tuyn mỏng, lụa, hoặc ren tạo đường viền cổ thanh nhã, tinh tế giúp cô dâu trông kín đáo, tinh khôi. Một số thiết kế hiện đại dùng chất liệu trơn không họa tiết tạo sự sang trọng cho váy cổ cao này.

Váy cổ cao hoặc váy có cổ kín đáo

Váy cổ chữ V

Đường viền cổ chữ V tạo cảm giác cô dâu thêm thon gọn, mảnh mai, nên các cô dâu vóc dáng tròn trịa nên tham khảo loại váy cổ chữ V này. Váy này nếu có thêm phần đai lưng thời trang càng hoàn hảo. Váy cưới có đường viền cổ chữ V có thể diện với phần áo khoác ren nhẹ hoặc váy không tay đều đẹp và trẻ trung

Váy cổ chữ V

Váy cổ thuyền

Váy cưới cổ thuyền thường xuyên góp mặt trong những đám cưới hoàng gia long trọng, coi trọng sự chuẩn mực truyền thống, tạo cho cô dâu vẻ cao sang quyền quý. Tuy nhiên, cô dâu vai ngang, vai rộng và thô không nên chọn loại váy này nếu không muốn lộ rõ những khuyết điểm ở cổ, vai, xương đòn.

Váy cổ thuyền

Váy cúp ngực

Váy cúp ngực rất phổ biến hiện nay, mang lại vẻ gợi cảm và lãng mạn cho cô dâu. Với loại váy này, cô dâu có thẻ kết hợp nhiều trang sức hoặc khăn voan. Váy cúp ngực thường dành cho những cô dâu có bề ngoài nhỏ bé, thanh mảnh nhưng vòng ngực đầy đặn.

Váy cúp ngực

Váy cổ tim

Những chiếc váy cưới cổ tim luôn mang đến vẻ lãng mạn và gợi cảm đặc trưng, được cắt may khéo léo để tạo ra đường cong mềm mại, uyển chuyển, ôm lấy cơ thể.

 Váy cổ tim

Váy quây

Đây cũng là kiểu dáng yêu thích của nhiều cô dâu.Váy có dáng cổ này tạo viền ngang, ôm ngực gọn gàng. Những chi tiết nhỏ như hoa thêu đính đá, họa tiết vỏ sò, viền vải tuyn… trên đường viền cổ sẽ khiến trang phục trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Cô dâu có thể tùy ý chọn trang sức và kiểu tóc khi diện dáng váy này.

 

Đẹp khoe xấu che với những đường viền cổ áo phù hợp

Bảng vẽ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được mỗi loại đường viền cổ váy cưới có ưu nhược điểm gì, phù hợp với vóc dáng cơ thể mình hay không.

Necklines

 

Đặc điểm Giúp bạn nổi bật Làm bạn không quyến rũ
Dáng người cao Áo cổ chữ V sâu, cổ vuông thấp, cổ áo kiểu nữ hoàng Anne, cổ tròn khít cổ Áo cổ tròn, cổ tròn thấp (để thấy được vòng cổ)

 

Dáng người thấp Áo không cổ vai trễ Áo cổ chữ V sâu, cổ áo kiểu nữ hoàng Anne, cổ chữ U sâu
Cổ dài Áo cổ kiểu nữ hoàng Anne, cổ chữ U, cổ vuông thấp, áo không cổ quây trái tim Áo cổ tròn, cổ tròn thấp (để thấy được vòng cổ)
Mặt tròn Áo cổ tròn, cổ tròn thấp (để thấy được vòng cổ), cổ vuông cao, cổ cao Áo cổ chữ V hẹp, cổ áo kiểu nữ hoàng Anne, cổ vuông thấp, áo không cổ quây trái tim
Cánh tay trên to   Áo cổ tròn khít cổ, áo không cổ vai trễ, áo không cổ hở vai bất đối xứng Áo cổ chữ U, cổ chữ V

Vi Cao

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất