Chọn váy cưới cho cô dâu vai ngang

06:16, 08/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Những bộ váy cưới mà các chuyên gia thiết kế luôn ưu tiên cho các cô dâu vai ngang chính là váy cưới cổ chữ V, cổ cao, váy cưới ren có tay.

Những mẫu áo cưới phù hợp với cô dâu vai ngang

Cô dâu có bờ vai ngang quả thực rất khó để có thể chọn nhiều mẫu váy cưới, tuy nhiên nếu đã chọn được những kiểu váy cưới phù hợp, cô dâu sẽ cực kỳ tinh tế, sang trọng. Những bộ váy cưới mà các chuyên gia thiết kế luôn ưu tiên cho các cô dâu vai ngang chính là váy cưới cổ chữ V, cổ cao, váy cưới ren có tay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Với váy cưới cổ chữ V quá cỡ, khoét sâu sẽ tạo cảm giác vai thu hẹp, dễ dàng đánh lạc hướng nhìn về bờ vai ngang, mà hướng nhìn sẽ theo chiều dọc của cơ thể, làm nổi bật chiếc cổ của cô dâu, đặc biệt cổ chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở tăng thêm sức quyến rũ cho người mặc.

– Đối với chiếc váy cưới ren có tay, đặc biệt là váy cưới ren tay dài rất thích hợp cho cô dâu trong thời tiết se lạnh, kiểu váy này vừa kín đáo nhẹ nhàng, vừa khỏa lấp bờ vai ngang rộng bằng ren hoa điệu đà, thanh lịch. Nếu chọn chân váy xòe bồng kết hợp với kiểu ren có tay, chắc chắn sẽ làm cô dâu thêm phần lộng lẫy, quyến rũ trong mắt quan khách.

Váy cưới cho cô dâu vai ngang 1

Váy cưới ren cánh tay, cổ chữ V khoét sâu, rộng sẽ làm cô dâu vai ngang thêm phần quyến rũ.

– Váy cưới cổ cao luôn là loại váy cổ điển, tạo cho các cô dâu vẻ sang trọng, quý phái. Các cô dâu vai ngang chọn váy cưới cổ cao cũng sẽ đánh lừa được thị giác, hướng ánh nhìn vào chiếc cổ ngấn cao và sự tinh tế của chiếc váy hơn là bờ vai ngang của bạn.

Lưu ý, về phụ kiện, các cô dâu nên đeo dây chuyền dài, càng dài sẽ càng nhấn mạnh và tăng thêm vẻ mềm mại cho đôi vai ngang của bạn.

Váy cưới cho cô dâu vai ngang  2

Váy cưới cổ cao cho các cô dâu vai ngang vẻ sang trọng, quý phái

Các mẫu váy cưới cô dâu vai ngang không nên chọn

Các cô dâu nên nhớ rằng không phải váy cưới đẹp thì khi cô dâu nào mặc vào cũng sẽ biến mình trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn. Đặc biệt, dù có thích đi chăng nữa, các cô dâu vai ngang cũng nên tránh chọn những mẫu váy cưới như sau:

– Váy cưới cúp ngực, váy cưới khoe lưng trần là những kiểu không phù hợp với cô dâu vai ngang, bởi diện váy cưới theo một trong những mẫu kể trên, cô dâu vai ngang có thể tự mình đánh mất nét duyên dáng và ngọt ngào tiềm ẩn trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu thích váy quây, khoe vai trần, cô dâu nên khoác thêm dải lụa mỏng, hoặc đeo khăn voan để che hai bên vai, kèm theo hoa cưới dạng bó tròn nhỏ nhắn để cô dâu thêm phần tự tin.

Váy cưới cho cô dâu vai ngang  3

Nếu thích vai trần, cô dâu có thể choàng thêm phần vải voan lên bờ vai của mình

Váy cưới cho cô dâu vai ngang  4

Váy cưới lệch vai rất kỵ một đôi vai to, ngang

– Váy cưới cổ thuyền là mẫu váy cưới tối kỵ một bờ vai ngang hoặc quá rộng, vì chúng quá ngang và ôm theo hình dáng đôi vai thay vì che giấu nó đi.

Váy cưới cho cô dâu vai ngang  5

Váy cưới cổ thuyền là mẫu váy cưới tối kỵ một bờ vai ngang

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất