Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặn

02:51, 30/07/2011 bởi: Hồ Thị Minh Giang
 2 bình luận  1 love

Bạn gái thường mơ về một đám cưới như một sự kiện lớn nhất trong cuộc đời, bạn sẽ vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Nhưng nếu bạn là một cô gái có vóc dáng khá đầy đặn, nó sẽ cản trở cho giấc mơ mặc váy cô dâu của bạn. Đừng lo lắng, những cách chọn lựa váy cưới dưới đây sẽ giúp bạn có một đám cưới đẹp như trong mơ.

Ngày nay, các nhà thiết kế thời trang cũng rất hiểu tâm lý phái đẹp, chính vì vậy họ đã thiết kế và cho ra mắt mẫu váy cưới phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Các bạn gái có vóc dáng đậm đà cũng sẽ trở nên thon thả và yêu kiều hơn với những kiểu dáng váy cưới thích hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnNhững mẫu váy cưới càng đơn giản càng phù hợp với người béo

Tuy nhiên bạn nên lưu ý cách chọn những mẫu váy thích hợp dưới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình nhé!

– Đầu tiên, bạn hãy tạm quên đi những mẫu váy cưới bồng bềnh mang xu hướng của những thập niên 70-80. Chúng sẽ chẳng giúp được gì cho bạn trong khi chỉ biến bạn thành một… cây nấm mà thôi. Bạn nên nghĩ đến những dáng váy suôn mỏng và chảy dài xuống gót chân.

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnTránh những chiếc váy cưới có cổ hình vuông (ảnh phải) hãy mặc những chiếc váy có cổ hình chữ V (ảnh trái)

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnNên sử dụng khăn voan che bớt bờ vai dày

– Nếu bạn có đôi vai và vòng một lớn, một chiếc váy cưới bó sát nách cổ hình vuông sẽ không thích hợp với bạn. Tốt nhất nên chọn chiếc váy có cổ hình chữ V hoặc có dây yếm nó sẽ giúp cổ của bạn trông dài hơn và vòng một thon nhỏ hơn.

Trong khi cánh tay của bạn quá dày và phình ra, thì bạn không nên chọn chiếc váy có ống tay áo bồng ở cầu vai. Hãy chọn chiếc váy cưới có tay dài bằng ren mỏng kín đáo che đi đôi vai dày và mập mạp. Một cách khác, nếu bạn muốn mặc váy cưới để lộ vai thì dùng khăn voan dài rủ xuống bờ vai trần giúp bạn che bớt đôi vai dày của mình

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnKiểu váy cưới thích hợp cho cô dâu có dáng người đậm đà

– Phần ngực và phần eo của chiếc váy cưới rất nên tránh những chi tiết gấp pli, đường nhún bèo hoặc các chi tiết đính hạt quá to, họa tiết hoa thêu quá to… Nó sẽ làm ngực và eo của bạn càng đẫy đà hơn đấy. Chiếc váy cưới được thiết kế theo đường cắt chéo phần ngực sẽ làm giảm độ lớn cho vòng một của bạn.

– Phần eo của áo cưới chỉ nên sử dụng những họa tiết thêu hoa nhỏ chạy dọc xuống chân váy là thích hợp nhất, hay kiểu xếp nếp dọc tại phần eo cũng là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnChọn chi tiết đính làm nổi bật chiếc váy với đường kẻ dọc giúp bạn  phần eo thon nhỏ hơn

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnMột vài mẫu váy cưới có họa tiết đơn giản phù hợp với các cô gái sở hữu thân hình mập mạp.

– Nếu bạn có vòng 3 lớn rất nên tránh nhưng chiếc váy cưới kiểu đuôi cá, không nên chọn những họa tiết hoa thêu lớn, chân váy không quá xòe rộng để giảm bớt vòng 3 đồ sộ của bạn.

Những mẫu váy có khung bồng sẽ không thích hợp cho vóc dáng của bạn. Những lớp chân váy tầng gợn sóng cũng sẽ không thể là lựa chọn tốt cho cô dâu mũm mĩm.

Chọn váy cưới cho cô dâu có thân hình đầy đặnTránh mặc đuôi váy tầng, bồng hay xòe rộng (ảnh trái), hãy mặc những chiếc váy suôn vừa phải đơn giản (ảnh phải)

– Những cô gái có vóc dáng ngoại cỡ sẽ thon thả hơn nếu mặc một chiếc váy cưới đơn giản: không có những chi tiết cầu kỳ như nơ bướm, những nút thắt… Chiếc váy cưới nên vừa vặn với cơ thể của mình, không nên mặc chật quá và cũng không nên mặc quá rộng.

Tránh xa nhưng chi tiết, phụ kiện cưới đính kèm tại các điểm nhạy cảm như phần ngực, bụng bởi chúng sẽ dễ phá vỡ độ thon thả của dáng váy hợp với bạn.

Hy vọng những cách lựa chọn váy cưới trên đây sẽ giúp cho bạn tự tin sở hữu một thân hình thon thả trong ngày trọng đại của mình.

 Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất