Chọn gì tặng “cạ cứng” sắp lên xe hoa?

16:34, 13/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Chọn quà cưới cho cô dâu chẳng dễ nhưng nếu bạn chọn được món quà khiến người nhận ưng ý thì việc làm này còn ý nghĩa hơn việc đi phong bì nhiều.

Bên cạnh những chiếc phong bì tiền mừng truyền thống, thì các người bạn tâm giao của cô dâu cũng có thể lựa chọn những món quà cưới ý nghĩa cho bạn thân.

Trong cuộc sống hiện đại, để thuận tiện cho cả chú rể và cô dâu cũng như những người đến tham dự đám cưới, chúng ta thường sử dụng phong bì tiền mừng để thay cho quà mừng cưới. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mối quan hệ mà bạn có thể tạo một sự bất ngờ bằng một món quà ý nghĩa dành cho cô dâu trong ngày trọng đại, gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới người bạn thân của mình.

Marry xin gửi tới bạn gợi ý về những món quà cưới dành cho những người đang muốn dành thời gian và tâm sức để chọn cho người bạn thân của mình trong ngày cưới một món quà bất ngờ và ý nghĩa.

Gợi ý 6 quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè cực ý nghĩa
Gợi ý 6 quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè cực ý nghĩa
Việc lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè không hề đơn giản. Hãy để Marry gợi ý cho...

Trang sức lắc tay, dây chuyền

Thông thường trong các đám cưới truyền thống của người Việt, người thân của cô dâu chú rể thường trao tặng nhẫn vàng, vòng vàng cho cô dâu với ý nghĩa cô dâu sau này sẽ là người nắm tài chính, vun vén và chăm lo cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng.

Những đồ trang sức vàng này thường là loại nhẫn trơn, dây chuyền trơn hoặc vàng lá. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu trang sức đeo tay, đeo cổ thời trang hơn để làm quà cưới cho cô dâu. Có thể là chiếc lắc tay, sợi dây chuyền đính đá chất liệu vàng, kiểu dáng thời trang…quà cưới cho cô dâu lắc tay

Một bộ váy yêu thích của cô dâu

Nếu đã là bạn chí cốt chắc chắn bạn cũng sẽ biết được phong cách thời trang của cô dâu đúng không nào? Một bộ váy sẽ là gợi ý hoàn hảo cho món quà cưới bạn thân. Nếu không muốn nàng dâu phải xị mặt vì lỡ rất thích chiếc váy bạn tặng nhưng lại hơi rộng thì bạn hãy sắp xếp thời gian đưa nàng đi thử bộ váy yêu thích nhé.

quà cưới cho cô dâu váy

Đồ đôi dễ thương cho cô dâu chú rể

Chọn quà cưới cho bạn thân là cô dâu và làm cho cô dâu vui thì đơn giản. Nhưng nếu cô dâu nhận được món quà mà chú rể cũng có phần thì chắc chắn cả hai sẽ càng vui hơn. Một cặp đồ đôi dễ thương cho cô dâu chú rể là một ý tưởng quà tặng không tồi.

Có thể là hai bộ đồ mặc nhà size nam – nữ cho cô dâu và chú rể, một cặp cốc uống nước họa tiết màu sắc giống nhau, hay một cặp tạp dề nam – nữ để nhắc nhở chú rể phải giúp bạn thân của bạn sau này nấu nướng, bếp núc…

quà cưới cho cô dâu đồ đôi

Những người yêu nhau thường có xu hướng sử dụng đồ đôi để khẳng định chủ quyền hay đơn giản chỉ là cảm thấy đối phương rất đáng yêu khi dùng chung một món đồ giống mình. Bạn chỉ cần tinh ý hỏi khéo người bạn thân của mình để biết họ đã có những món đồ đó trong ngôi nhà mới chưa, để món quà của bạn vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực.

Nên bày hộp quà cưới như thế nào cho hợp lý?
Nên bày hộp quà cưới như thế nào cho hợp lý?
Tưởng như không quan trọng nhưng có lẽ không ít cô dâu chú rể băn khoăn không biết nên sắp xếp...

Đồ trang trí trong nhà

Nếu bạn lựa chọn đồ trang trí trong nhà làm quà tặng cho cô dâu thì bạn nên lựa chọn những vật dụng có tính trang trí nhiều hơn. Có thể là bộ khung ảnh để cô dâu chú rể có thể lồng những bức ảnh cưới đầy hạnh phúc và treo chúng trên tường để lúc nào cũng có thể ngắm nhìn.

Một lọ hoa khô trang trí trong phòng ngủ được làm từ những loài hoa đẹp, đắt và sang trọng cũng là một ý tưởng hợp lý. Bởi hoa khô cũng không tạo ra quá nhiều mùi ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô dâu chú rể.

quà cưới cho cô dâu khung ảnh

Bạn cũng có thể chọn một chiếc đèn ngủ với những họa tiết lãng mạn mỗi khi chiếc đèn được bật lên, kèm theo một túi thơm hoặc nến thơm là tuyệt cú cho một đêm tân hôn ngọt ngào cho cặp đôi.

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thú vị khi đến thăm nhà của cặp dâu rể sau đám cưới và thấy món quà cưới của chính mình được lưu giữ một cách cẩn thận trong một vị trí của ngôi nhà phải không nào?

Bật mí thêm nữa là nếu hai bạn đã thân ơi là thân rồi thì việc chuẩn bị món quà cưới cho bạn thân sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn hỏi thẳng xem đối phương cần quà gì. Chiêu này chỉ áp dụng cho các nàng cực kỳ thân nhau thôi nhé! Chúc bạn chuẩn bị được những món quà cưới cho cô dâu thật ý nghĩa trong ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất