Cách chọn quà cưới “chất lừ” cho bạn thân sắp làm chú rể

10:14, 09/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn thân làm chú rể mà đi phong bì thì nhàm chán lắm, bạn có thể thử những món quà cưới cho chú rể siêu ‘lầy lội’ này để thằng bạn nhớ mãi không quên nhé.

Quà cưới cho chú rể trong ngày đại hỷ là lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành tặng cho tân lang. Chọn quà cho các chàng trai đã khó khăn, chọn quà cưới tặng cho chú rể làm sao cho “chất” lại càng khó hơn.

Món quà cưới không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng mà còn thể hiện sự thân thiết đối với chú rể. Thông thường khi đến dự đám cưới, người ta sẽ dùng phong bì để làm quà mừng cho ngày vui của cô dâu chú rể. Đây được biết đến là hình thức chúc mừng phổ biến và tiện lợi nhất.

Tuy nhiên, có nhiều người lựa chọn hình thức chúc mừng khác lạ, đặc biệt là các cặp bạn thân của cô dâu chú rể. Tùy vào mối quan hệ giữa bạn và cô dâu chú rể mà sẽ có những món quà phù hợp và hài lòng với các cặp đôi.

Dưới đây sẽ là những món quà độc đáo và “chất lừ” chỉ dành riêng cho các chú rể từ hội bạn thân. Hi vọng các bạn có thể tham khảo để có được những ý tưởng 1-0-2 về món quà cưới cho chú rể ngày trọng đại.

Gợi ý 6 quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè cực ý nghĩa
Gợi ý 6 quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè cực ý nghĩa
Việc lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bạn bè không hề đơn giản. Hãy để Marry gợi ý cho...

Phong bì “khủng”

Một món quà biểu trưng hài hước và ý nghĩa được nhóm bạn thân của chú rể ấp ủ và thực hiện bằng cách in chiếc phong bì A0 kèm tờ tiền 500 nghìn cỡ lớn.

Món quà này cũng mang ý nghĩa vừa là lời chúc phúc của nhóm bạn tới đôi uyên ương, rằng cặp đôi sau này sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và biểu trưng này cũng sẽ là kỷ niệm đẹp để cô dâu, chú rể có thể kể cho con cháu sau này về đám cưới của mình.

Các cụ nhà ta có câu: “Giàu vì vợ, sang vì bạn”. Chú rể khi nhận được món quà biểu trưng vô cùng hài hước này ắt hẳn sẽ là người “sangquà cưới cho chú rể” nhất đêm nay rồi.

quà cưới cho chú rể

Quà tặng bằng tiền lẻ

Chắc chắn trên đời ai cũng có ít nhất là 1 hoặc may mắn hơn cả là 1 hội bạn thân. Bạn thân được định nghĩa là khi ta buồn thì nó luôn bên cạnh, khi ta vui nó luôn bên cạnh lắng nghe, ăn chơi… và không quên chơi xỏ khi ta sắp cưới.

Thời gian gần đây “chiêu” giới bạn thân lầy lội sử dụng nhiều nhất trong ngày cưới là đổi thật nhiều tiền lẻ cho vào phong bì để “hành” cô dâu chú rể. Tiền lẻ thường là 500 đồng, 1000 đồng, 2000 đồng… số lượng có thể lên đến cả nghìn tờ.quà cưới cho chú rể 2

“Chiêu trò” quà tặng chú rể này của đám bạn thân chắc chắn sẽ khiến cho cặp vợ chồng mới cưới sẽ có một kỷ niệm sâu sắc, đáng nhớ.

quà cưới cho chú rể 1

Đếm mệt nghỉ nha dâu rể

Quà cưới thời bao cấp

Món quà tặng đám cưới độc đáo thời gian gần đây của giới trẻ chính là những món đồ gợi nhớ về những đám cưới thời những năm 90. Gồm phích nước, ấm đun nước, chậu thau nhôm, chiếu… được trang trí dây nơ, dây kim tuyến cẩn thận nhìn cũng rất là sang chảnh.

quà cưới cho chú rể 3

Đây đều là những vật dụng không thể thiếu cho cặp vợ chồng trẻ dọn về nhà mới, tổ ấm mới. Nhưng lại đều là những vật dụng mà ít người trẻ còn tặng nhau nhân dịp đám cưới. Vậy nên món quà này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hội bạn thân.

Cách làm quà cưới handmade ý nghĩa tặng bạn thân sắp cưới
Cách làm quà cưới handmade ý nghĩa tặng bạn thân sắp cưới
Những lời chúc, những món quà xinh xắn là điều không thể thiếu khi bạn đến tham dự đám cưới, đặc...

Muôn vàn kiểu phong bì

Chỉ cần có bạn bè thì chắc chắn là chuyện gì cũng có thể xảy ra và chuyện gì cũng có thể làm ra được, miễn sao cô dâu chú rể được vui vẻ nhất trong chính ngày trọng đại của mình. Có muôn vàn kiểu đi phong bì “bá đạo” của hội bạn thân như:

  1. Phong bì ghi nợ, đúng là “dở khóc dở cười” với phong bì có vỏ mà không có ruột hay ruột rất “nhỏ”.
  2. Phong bì “người yêu cũ”, để trêu chú rể, nhiều anh chàng đã viết phong bì với hàng loạt cái tên mệnh danh là người yêu cũ của cô dâu.
  3. Phong bì “nhận dạng”, nhóm bạn thân cực kỳ cẩn thận hơn khi ghim hẳn lên lên phong bì những chiếc ảnh profile của facebook hay “khủng” hơn với việc dán thẳng ảnh thẻ vào phong bì, vừa đẹp vừa lạ, vừa hài hước.

quà cưới cho chú rể 5

Chắc chắn rằng khi được mừng những chiếc phong bì độc đáo như thế này, cả cô dâu lẫn chú rể  đều sẽ có những kỷ niệm không bao giờ quên được.

Khách mời khi lựa chọn quà cưới cho chú rể cần dựa trên mức độ thân thiết của mình đối với chú rể, cô dâu và tính cách của phụ huynh mà có thể ưu tiên chọn những món quà văn minh, phù hợp với bối cảnh. Đồng thời mang đến những niềm vui cho cả hai bên, tránh những món quà quá lố.

Quà cưới cho chú rể là bạn thân không cần đắt đỏ nhưng nhất định phải thiết thực hoặc ít nhất là mang giá trị tinh thần bởi đó sẽ là một món đồ kỷ niệm mà cả cô dâu lẫn chú rể đều cảm thấy thích thú, quý trọng tấm lòng người tặng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất