Chọn mùa đám cưới để tiết kiệm chi phí

22:30, 18/05/2015 bởi: Hạnh Lâm
 23 bình luận  9 love

Các bạn cứ thử nhẩm tính mà xem nếu chúng ta chọn cưới vào mùa này khi cộng dồn tất cả các khoản được giảm giá đó thì chúng ta đã tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể rồi đấy. Mà chưa hết đâu nhé, đám cưới mùa này ngoài việc cắt giảm được một phần chi phí thì những khách hàng như chúng ta còn được đối xử như một “thượng đế” thực thụ

Vào mùa cưới vì số lượng các cặp đôi tổ chức cưới nhiều nên giá cả dịch vụ cưới cũng vì thế dễ dàng bị đội lên vậy nên để tiết kiệm chi phí cho đám cưới thì thay vì cưới vào mùa thu, mùa đông hay mùa xuân chúng ta nên chọn mùa hè để ghi dấu thời khắc trọng đại trong cuộc đời mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các bạn có thấy không? Vào mùa hè, có rất ít các đám cưới diễn ra nên các nhà cung cấp dịch vụ cưới rất ế ẩm, nhàn rỗi, họ muốn thu hút khách hàng nên thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá. Các Studio đồng loạt giảm giá, các dịch vụ trang điểm cô dâu, cho thuê áo cưới giảm giá, các nhà hàng tiệc cưới cũng giảm giá… Các bạn cứ thử nhẩm tính mà xem nếu chúng ta chọn cưới vào mùa này khi cộng dồn tất cả các khoản được giảm giá đó thì chúng ta đã tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể rồi đấy. Mà chưa hết đâu nhé, đám cưới mùa này ngoài việc cắt giảm được một phần chi phí thì những khách hàng như chúng ta còn được đối xử như một “thượng đế” thực thụ. Họ sẽ dành cho chúng ta những dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất có thể và luôn chiều theo ý thích của mình một cách dễ chịu nhất. Thay vì phải lo lắng sợ không thuê được dịch vụ cưới, phải đặt trước cả nửa năm trời thì chúng ta chỉ cần lo trước một vài tháng mà thôi.Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Tuyệt thì tuyệt vậy đó nhưng có nhiều bạn vẫn cứ lăn tăn bởi nếu đám cưới vào mùa hè sẽ nắng nóng lắm, có nhiều việc phải chuẩn bị lắm nhưng vì nắng nên ngại đi lại hay cô dâu trang điểm mồ hôi nhẽ nhãi mặt mũi lại tèm nhèm, rồi khách khứa đông đúc sẽ ngột ngạt lắm, nắng nóng nên khách sẽ kén chọn món, dễ bị dư thừa thức ăn… Nhưng các bạn nên nhớ rằng không có cái gì là hoàn hảo cả, có ưu thì cũng phải có nhược chứ, mình không được dư dả, muốn tiết kiệm chi phí thì cũng buộc phải gặp một số phiền toái chứ nhỉ? Với lại những phiền toái đó theo như mình thấy thì cũng chẳng có gì đáng kể cả, nếu như bạn linh hoạt đi một chút thì sẽ dễ dàng biến dung hòa được mọi thứ, biến những cái nhược kia thành cái ưu của mình.

1. Về công tác chuẩn bị

Đúng là chuẩn bị cưới có nhiều việc phải lo lắng, đi lại lắm nhưng bạn lại ngại bước ra đường khi trời nắng chang chang. Vậy thì sao bạn không tranh thủ làm các việc cần làm vào buổi chiều tối khi tiết trời mát mẻ sau giờ làm việc. Còn nếu không hay là bạn thuê hẳn một nhà Wedding planner giải quyết giúp bạn tất cả các công việc như là lên ngân sách cưới, chọn đặt thiệp cưới, chọn váy cưới, chọn nhà hàng tiệc cưới… Vì không phải là mua cao điểm nên mình nghĩ dịch vụ này cũng có giá cả phải chăng thôi.

Bạn nên thuê hẳn một nhà Wedding Planner giải quyết giúp bạn tất cả các công việc như là lên ngân sách cưới, chọn đặt thiệp cưới, chọn váy cưới, chọn nhà hàng tiệc cưới...

Bạn nên thuê hẳn một nhà Wedding Planner giải quyết giúp bạn tất cả các công việc như là lên ngân sách cưới, chọn đặt thiệp cưới, chọn váy cưới, chọn nhà hàng tiệc cưới…

2. Về chụp hình cưới

Bạn thích chụp hình cưới ngoại cảnh nhưng lại ngại đội nắng, vậy thì bạn chọn chụp hình vào buổi sáng sớm để lấy cảnh bình minh hay buổi chiều khi ánh hoàng hôn buông xuống, rồi cảnh ban đêm với đèn lồng trên sông, ánh đèn điện hay ánh trăng vàng bên bờ biển cũng lung linh lắm chứ.

nghin-le-1-dem-4012-1394005371.jpg

3. Về trang phục cưới

Mùa hè nắng nóng, mồ hôi sẽ tiết ra nhiều nên dễ gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu, son phấn cũng dễ bị trôi theo mồ hôi. Để khắc phục nỗi phiền toái này thì chú rể nên mặc các bộ vest có màu sắc mát dịu, chất liệu mềm mỏng còn cô dâu thì nên chọn các mẫu váy cưới ngắn cúp ngực hay cổ ren mềm mại, thoáng mát kết hợp với kiểu tóc gọn gàng, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

4. Về không gian cưới

Để tránh sự ngột ngạt và bức bối trong các sảnh cưới được bao bọc bởi các bức tường trong tiết trời nóng nực thì thay vì tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng, khách sạn ta sẽ chọn tiệc cưới ngoài trời. Mình tin các vị khách của chúng ta sẽ thực sự thấy thoải mái và thư giãn khi được dự một tiệc cưới ngoài trời bên bãi biển, giữa sân vườn với những thảm cỏ xanh vào buổi chiều mát hay vào ban đêm với ánh đèn, nến lung linh.

5. Về món ăn

Bạn sợ khách kén ăn nên sẽ thừa vậy thì khi đi đăt món bạn hãy chọn đặt các món ăn có tính mát, hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ, tăng số lượng món ăn và giảm lượng thức ăn của từng món. Bên canh đó các món ăn cũng nên được trang trí thật hấp dẫn và đẹp mắt nữa nhé!

Sau khi nghe mình chia sẻ các ưu điểm và cách khắc phục nhược điểm của đám cưới trong mùa hè các bạn đã thấy tự tin để lên lịch cưới luôn trong hè này chưa ạ? Chúc các bạn sẽ có một đám cưới siêu tiết kiệm nhưng cũng thật hoành tráng trong mùa hè năm nay nhé!

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất