Chọn hoa cưới để bàn giúp hôn lễ đẹp lung linh

17:34, 05/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hoa cưới để bàn kết hợp cùng ánh nến lung linh có tác dụng như món nữ trang tô điểm cho bàn tiệc cưới thêm lộng lẫy. Có rất nhiều cách cắm hoa cưới để bạn, với nhiều dạng khác nhau.

Tiệc cưới là sự kiện quan trọng nhất trong đám cưới và là ngày trọng đại nhất đời. Do đó, bàn tiệc không chỉ cần có các món ăn ngon làm hài lòng khách mời cưới mà còn đòi hỏi phải được trang trí đẹp để ngày vui của bạn lưu dấu ấn dễ thương trong lòng quan khách. Tại Việt Nam, bàn tiệc cưới đa phần là bàn tròn, đây cũng là mẫu bàn tiệc mà nhiều đơn vị wedding planner ưa chuộng vì loại bàn này cho không gian rộng rãi. Với loại bàn này, bình hoa cưới để bàn trở thành tâm điểm, giúp làm nổi bật toàn bộ không gian cưới.

Hoa cưới để bàn kết hợp đèn lồng cho theme cưới mộc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu đèn lồng, đèn bão kiểu cổ kết hợp với hoa cưới và ánh nến ấm áp là lựa chọn hàng đầu khi trang trí đám cưới với bàn tròn, theo phong cách rustic mộc mạc. Bạn có thể yêu cầu đơn vị trang trí tiệc dùng hoa tươi hoặc các loại trái cây, rau củ tươi đặt xung quanh đèn lồng. Cách cách hoa cưới để bàn này mang lại không khí mộc mạc vùng đồng quê.

Hoa cưới để bàn với vật trang trí chủ đạo là chiếc đèn báo bão

Hoa cưới để bàn với vật trang trí chủ đạo là chiếc đèn báo bão cổ điển, xung quanh cắm hoa lá tươi sinh động. Đây là một trong những cách cắm hoa xưa nhất vốn được ưa chuộng ở châu Âu.

 

 Ánh nến nhẹ nhàng trầm ấm của ánh nến hắt ra từ thân đèn tạo vẻ trang trọng

Kiểu cắm hoa này thích hợp với đám cưới tổ chức vào ban đêm, với ánh sáng tiết chế. Ánh nến nhẹ nhàng trầm ấm của ánh nến hắt ra từ thân đèn tạo vẻ trang trọng, lộng lẫy cho đêm tiệc. (Ảnh Betwixt Studio)

Hoa cưới để bàn dạng thấp

Hoa cưới để bàn cắm trong những lọ hoa dạng thấp luôn là xu hướng cắm hoa được yêu thích, dù ngày nay các phương thức cắm hoa đã phát triển rất đa dạng. Cắm hoa dạng này mang lại cảm giác cổ điển và truyền thống, không quá sang trọng, xa lạ mà rất dễ gần, thân thiện.

Hoa cưới để bàn dạng thấp

Hoa cưới để bàn dạng thấp

Hoa cưới để bàn trong chậu thủy tinh với nến

Chậu hoa thủy tinh dạng thấp, bên trong là những cánh hoa dập dềnh trong ánh nến ấm áp mang lại không gian lãng mạn cho buổi tiệc cưới. Loại hoa cưới để bàn này phù hợp sử dụng tại tiệc trong nhà với không gian ít ánh sáng.

Hoa cưới để bàn trong chậu thủy tinh với nến

Hoa cưới để bàn trong chậu thủy tinh với nến

Ánh nến loang ra trên mặt nước tạo vẻ lãng mạn cho không gian tiệc cưới.

Hoa cưới để bàn với lọ thủy tinh cao thả nến nổi:

Kiểu hoa cưới này thích hợp cho tiệc tối trong nhà, tạo cho buổi tiệc không gian sang trọng và đẳng cấp. Phần nến nổi tỏa ánh sáng dịu nhẹ ra xung quanh, soi tỏ s sắc hoa bên dưới càng nhấn mạnh tông màu nổi bật của tiệc cưới. Hoa cưới để bàn dạng này dễ thể hiện màu sắc chủ đạo theo theme cưới nhất so với các loại cắm hoa khác.

Hoa cưới để bàn với lọ thủy tinh cao thả nến nổi:

Ánh nến ấm áp trong không gian cưới màu tím tạo nên vẻ đẹp hoàng gia lộng lẫy.

 loại hoa thân mảnh kết hợp với bình hoa thủy tinh dáng cao sang trọng và ấn tượng

Hoa lan, hoa loa kèn, lily_ những loại hoa thân mảnh kết hợp với bình hoa thủy tinh dáng cao sang trọng và ấn tượng

Hoa để bàn dạng cao

Đế cắm hoa là loại bình cao bằng thủy tinh trong suốt, không gây cản trở tầm nhìn của người ngồi cùng bàn. Phần hoa nằm trên ngọn sang trọng và ấn tượng, tô điểm cho buổi tiệc đãi khách của bạn.

Hoa để bàn dạng cao

Một kiểu cắm hoa cưới để bàn độc đáo


Một kiểu cắm hoa cưới để bàn độc đáo, với phần đế hoa cắm thấp, sử dụng thân cây nhuộm màu bạc làm bệ đỡ cho phần hoa cắm trên cao.

Hoa cưới dạng treo:

Kiểu dáng hoa trang trí tiệc cưới này thường chỉ dành cho những hôn lễ đẳng cấp, sang  trọng với chi phí đầu tư cao. Đúng là “đắt xắt ra miếng”, trong ánh đèn chuyên nghiệp của nhà hàng tiệc cưới sang trọng, đóa hoa treo trên bàn tiệc trông vô cùng rực rỡ, mang màu sắc thần tiên.

Hoa trang trí cưới dạng treo

Hoa trang trí cưới dạng treo như một đám mây ngũ sắc treo trên bàn tiệc chính.

Hoa cưới dạng treo

Hoa cưới dạng này có thể áp dụng cho tiệc cưới trong sảnh sang trọng mang màu sắc vintage, hoặc sử dụng ngoài trời theo phong cách tiệc rustic đều được.

Hoa cưới để bàn dạng runner:

Chạy suốt chiều dài bàn tiệc là chuỗi hoa đầy màu sắc được kết từ rất nhiều loại hoa lá, mang lại vẻ hoành tráng khó tin cho buổi tiệc cưới. Hoa cưới dạng này thường chỉ dành cho bàn VIP, bàn của cô dâu chú rể cùng gia đình để làm nổi bật chủ nhân của buổi tiệc.

 

floral_table_runner_wedding

Theo tính toán của các chuyên gia cưới, chi phí dành cho hoa cưới, hoa trang trí chiếm khoản 3% tổng ngân sách cưới hỏi. Hoa cưới thực sự sẽ mang lại bộ mặt tươi tắn và sinh động cho ngày cưới của bạn, do vậy cũng rất đáng đầu tư cho khoản này.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất