Chọn giường cưới cho các cặp đôi

08:30, 03/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Phòng cưới là nơi khởi đầu tốt đẹp, mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy, trang trí phòng cưới là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và vật dụng không thể thiếu đó chính là giường cưới. Một chiếc giường êm ái với màu sắc lãng mạn chính là nơi thăng hoa cho tình yêu của hai bạn. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc đệm và 1 bộ chăn ga gối phù hợp các bạn cần phải chú ý tới các yếu tố sau:

An toàn với sức khỏe

Yếu tố chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố quan trọng trọng việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Nếu sử dụng đệm hoặc ruột chăn ruột được sản xuất từ bông không đảm bảo vệ sinh có thể gây ảnh hưởng đến cột sống và đường hô hấp. Các bạn nên chọn mua các sản phẩm có thương hiệu tại những đại lý chính hãng để tìm được những sản phẩm uy tín chất lượng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với dây truyền hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc các sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty cổ phần Everpia luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho người sử dụng. có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh mang đên giấc ngủ thoái mái cho bạn trong cả thời tiết nóng và lạnh.

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo Everon

Phù hợp với nội thất và sở thích

Muốn trang trí phòng ngủ theo phong cách trẻ trung bạn hãy sử dụng bộ chăn ga EP 1726. Với những họa tiết kẻ sọc ấn tượng cùng với những màu sắc rực rỡ bộ chăn ga gối đệm sẽ mang lại cảm giác tươi mới ngập tràn sức sống cho phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn yêu thích phong cách lãng mạn thì bộ chăn ga cho phòng ngủ của bạn. Bộ chăn ga Everon ES 1708, những nhành hoa tinh tế trên bộ chăn ga sẽ mang lại sự ngọt ngào cho căn phòng.

Nệm Everon cho phòng cưới

Nếu những gam màu rực rỡ không phải điều bạn đang tìm kiếm, thì bộ chăn ga gối đệm họa tiết Floral print (in hoa) chính là một lựa chọn hợp thời cho phòng ngủ của bạn. Bộ chăn ga Everon EP 1725 với những đóa hoa hồng rơi đầy trên chăn ga mang lại sự tinh tế cho căn phòng.

Nệm Everon cho phòng cưới

Bên cạnh họa tiết in hoa thì họa tiết thêu cũng là lựa chọn thú vị cho giường cưới của bạn. Nếu họa tiết in mang lại sự tươi mới, trẻ trung thì họa tiết thêu lại mang đến sự tinh tế cũng như đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Một bộ chăn ga gối đệm ES 1717 với sắc vàng tươi tắn sẽ góp phần tạo nên những mảng màu hạnh phúc cho tổ ấm của bạn.

Nệm Everon cho phòng cưới

Giá cả phù hợp:

Hoạch định ngân sách phù hợp cho việc mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của mình là việc vô cùng quan trọng khi lựa chọn chăn ga. Với 3 dòng sản phẩm: Artemis, Everon và Everon lite gồm nhiều mức giá đa dạng,  Công ty cổ phần Everpia luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt để tri ân khách hàng, Everon đã ra mắt bộ sưu tập mới với rất nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc.

Nệm Everon khuyến mãi hấp dẫn

  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 500.000 đồng đến dưới 1.000.000 đồng khách hàng sẽ được tặng 1 âu thủy tinh.
  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 1.000.000 đồng đến dưới 2.000.000 đồng khách hàng sẽ được tặng 1 hộp khăn mặt Everon.
  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 2.000.000 đồng trở lên khách hàng sẽ được tặng 1 bộ thủy tinh cao cấp
  • Mua đệm bông ép hay đệm lò xo khách hàng sẽ được tặng 1 chăn thu cao cấp
  • Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 19/11/2016

Tham khảo giá sản phẩm, đại chỉ mua hàng, chương trình khuyến mại tại:

www.everpia.vn

www.facebook.com/Everpia.JSC.Company/

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất