Bí quyết cực hay để quý ông chọn giày chú rể phù hợp

15:36, 21/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Giày chú rể nên chọn thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Marry tham khảo để giúp các chàng thật bảnh bao ngày cưới nhé.

Tình yêu dường như là bản nhạc tuyệt vời mà ai cũng mong muốn được một lần đắm chìm trong đó. Nhưng dường như rất nhiều người không tự tin vào cảm giác của minh, liệu rằng người đó có yêu mình thật lòng hay không?

Đối với chú rể, vest cưới cũng quan trọng và cần sự đầu tư cẩn thận, chỉn chu như những chiếc váy cưới tha thướt của phái đẹp. Một bộ vest đẹp phải hội tụ đủ những quy chuẩn khắt khe như ôm dáng, che khuất những khuyết điểm của cơ thể, đứng vai và chiều dài quần phải vừa ngang mắt cá chân.

Không những đòi hỏi những tiêu chuẩn về may đo, một bộ vest đẹp còn cần sự tô điểm của các món phụ kiện, phục sức đi kèm, đặc biệt là giày dép. Marry xin gửi đến các chú rể tương lai những gợi ý bổ ích để chọn lựa một đôi giày chú rể hoàn hảo với bộ vest chỉnh tề, trang trọng trong ngày cưới.

giày chú rể 1

Về kiểu dáng, vest được chia làm 4 phong cách khác nhau tùy theo gu thời trang của chú rể. Trong đó thường thấy nhất là casual vest thường được may bằng chất liệu cotton, khaki nhẹ thoáng mát với sắc màu sáng hoặc những thiết kế theo phong cách Classic của quý ông thập niên 50 với những tông màu trầm ấm, nam tính.

Chính vì sự đa đạng của các loại vest nên các stylist hàng đầu thế giới đã thực hiện những chỉ dẫn, gợi ý giúp các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn những phụ kiện, giày dép đi kèm trong ngày cưới. Theo đó, tùy chất liệu vải và màu sắc mà các quý ông sẽ có thể kết hợp những kiểu giày chú rể phù hợp. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý vô cùng thú vị sau đây :

giày chú rể 2 giày chú rể 3

giày chú rể 4

Đối với quý ông, giày chú rể chính là chìa khóa phong cách giúp các chàng trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn trong mắt phái đẹp trong ngày cưới. Lựa chọn một đôi giày đúng đắn với bộ vest cưới sẽ giúp bạn trở nên nam tính, thu hút và rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Dễ nhận thấy rằng những đôi giày với tông màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo và có thể “mix-and-match” với tất cả các bộ suit bất kể màu sắc. Tủ giày của quý ông cũng rất đa dạng với các kiểu giày như oxford, brogue, loafer,…

giày chú rể 5

Để không “phá vỡ” tổng thể hoàn hảo của mình, bạn nên chú ý tới chiều dài của quần tây đì kèm bộ vest. Theo đó, nên tránh chọn các mẫu quần dài thụng gối hoặc quá lòa xòa sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm trong đám cưới. Tiệc cưới cũng không phải là dịp để bạn “tậu” những chiếc quần capri ngắn cũn, sẽ trở nên khá quê kệch khi kết hợp với giày tây. Một chiếc quần hoàn hảo là phải đạt chiều dài ngang mắt cá chân với một khoảng hở vừa phải để người khác có thể nhìn thấy đôi giày của bạn. .

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất