Chọn điểm du lịch trăng mật theo tháng: tháng 1 – 4

11:31, 20/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Du lịch trăng mật vừa giúp các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc đầu tiên của đời sống hôn nhân, vừa tận hưởng điểm du lịch theo từng mùa đặc sắc. Marry xin giới thiệu vài điểm du lịch trăng mật tại nước ngoài từ tháng 1 – tháng 4 thú vị

Để có tuần trăng mật đáng nhớ, vợ chồng bạn hãy chuẩn bị hành trang đi đến những nơi xa xôi, hấp dẫn ở các nước trên thế giới. Nếu đi vào đúng thời điểm, bạn còn có thể tham gia được các lễ hội vui nhộn tại nơi đó. Bạn dự định sẽ đi trăng mật vào tháng mấy?

Du lịch trăng mật: Santorini, Hy Lạp

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

1/ Tháng Giêng: Sydney, Australia

Nếu đến đây, bạn có thể đón giao thừa bên bờ sông nổi tiếng của Sydney, xem pháo hoa nổ tung trên cầu cảng từ các bậc thềm của Nhà hát con sò (Opera House), trên một chiếc du thuyền hay phòng ăn tại Park Hyatt Sydney. Sau đó, tại đây diễn ra một Lễ hội Sydney với các buổi hòa nhạc, kịch và các sự kiện vui chơi, kéo dài từ ngày 8 đến 26 – 1.

Du lịch trăng mật: Sydney, Úc

Lựa chọn khác

Chiang Mai, Thái Lan: Khám phá ngôi đền có kiến trúc độc đáo và những món ăn ngon trong các chợ. Sau đó, bạn thực hiện chuyến đi trong ngày đến Bo Sang để tham gia lễ hội dù  đầy màu sắc.

Du lịch trăng mật: Chiangmai

2/Tháng Hai: Negril, Jamaica

Bay đến đây lúc này, bạn sẽ tận hưởng không khí rất ấm áp vào ban ngày còn ban đêm, khí hậu lại rất mát mẻ. Hàng năm huyền thoại âm nhạc nổi tiếng Bob Marley (cha đẻ của dòng nhạc reggae, reggae gắn liền với Jamaica và là niềm tự hào của dân tộc) tổ chức sinh nhật tại đây vào tuần đầu tiên của tháng Hai. Buổi sáng, bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc, uống rượu rum punch, thưởng thức âm nhạc reggae trên vách đá. Sau khi tiệc tùng nhảy múa, bạn nghỉ ngơi tại resort Sandals hoặc trên bãi biển Seven Mile, sau đó thức dậy và làm tất cả những hoạt động này một lần nữa.

Đến Jamaica, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe buýt hoặc thuê xe máy, xe hơi để đi lại. Ở Jamaica dịch vụ thuê xe khá phát triển nên bạn có thể yên tâm về việc di chuyển.

Du lịch trăng mật: negril-jamaica

Lựa chọn khác

Venice, Italy: Tham gia vui chơi với những người đeo mặt nạ tại Quảng trường Thánh Mark trong lễ hội.

Du lịch trăng mật: Venice

 

3/Tháng Ba: Buenos Aires, Argentina

Argentina nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên với thủ đô Buenos Aires thanh lịch, còn được mệnh danh là thành phố không ngủ. Argentina hấp dẫn nhờ dịch vụ thám hiểm rừng sâu, tìm hiểu cuộc sống trên thảo nguyên, tham quan những ngọn thác hùng vĩ như Iguazu Falls, Garganta del Diablo. Nơi đây còn có những điểm đặc sắc như rượu vang (phòng nếm rượu ở khắp nơi), món ăn (đặc sản là thịt nướng) và nhảy múa (điệu tango được sinh ra ở đây) và thời trang. Có một tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng Ba, bạn có thể mua vé để xem các show diễn thời trang hoặc lượn qua các cửa hàng bán quần áo. Buenos Aires còn nổi tiếng với các loại đồ da. Nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn Alvear Palace, nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld vẫn thường ở đây khi ông đến Argentina.

March-buenos-aires-argentina

Lựa chọn khác:

Amsterdam, Hà Lan: Tham gia các lễ hội âm nhạc điện tử 5 Days Off từ ngày 4 đến 8 – 3 và tham quan vườn hoa nổi tiếng Keukenhof vì bắt đầu mùa hoa tulip.

Du lịch trăng mật: Park-Keukenhof

4/Tháng Tư: Đảo Hawaii

Đến đây, bạn sẽ đắm chìm vào vũ điệu hula tại lễ hội Merrie Monarch từ ngày 5 đến 11 – 4. Sức quyến rũ tiếp theo khi đến đảo Hawaii là những ly cocktail mai tai và nằm thư giãn trên bãi cát hay ở khách sạn Mauna Kea Beach có nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Tháng Tư là thời điểm thích hợp để đến đây vì thời tiết tốt và mức giá cũng thấp nhất.

Du lịch trăng mật: Hawaii

Lựa chọn khác

Tuscany, Italy: Bạn có thể tham dự hàng chục lễ mừng ngày Chúa phục sinh, từ việc xem pháo hoa trên quảng trường Piazza del Duomo, Florence, đến các chợ trời tại Chianti.

Du lịch trăng mật: Ý

Vi Cao

 

Xem thêm:

Chọn điểm du lịch trăng mật từ tháng 1 – 4

Chọn điểm du lịch trăng mật theo tháng 5 – 8

 

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất