Chọn áo dài cưới truyền thống cùng mỹ nhân La Bê La

09:38, 16/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới của các cặp đôi Việt chẳng thể thiếu những tà áo dài cưới truyền thống, hãy cùng mỹ nhân La Bê La tham khảo những thiết kế đẹp mắt từ thương hiệu Minh Châu.

Áo dài cưới truyền thống là nét đẹp không thể thiếu trong ngày cưới của các cặp đôi Việt Nam, dù tiệc cưới theo phong cách hiện đại như thế nào, tà áo dài vẫn được lựa chọn để diện chung với các mẫu trang phục Tây phương. Thông thường nhất, phái đẹp có xu hướng chọn những mẫu thiết kế áo dài cưới đẹp có phần đuôi xòe rộng phía sau, kết hợp thêm các chi tiết thêu đính thủ công chăm chút cho phần cổ và tay áo tạo điểm nhấn mỹ miều. Không thể bỏ qua những chiếc mấn với kết cấu lạ mắt, được trang trí rồng phượng tinh xảo giúp các cô dâu xinh xắn như những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

Hãy cùng với mỹ nhân La Bê La bước vào ngày cưới cùng những mẫu áo dài cưới truyền thống tuyệt đẹp từ thương hiệu Minh Châu, chắc chắc bạn sẽ không thể bỏ qua sự cuốn hút, quyền quý từ những thiết kế tinh xảo cùng chất liệu cao cấp từ thương hiệu áo dài cưới này.

>>>> Xem thêm: Áo dài cưới đẹp – Sắc trắng tinh khôi cho nàng dâu mới

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất