Chọn áo dài cưới đẹp cùng mỹ nhân Quỳnh Lam

11:37, 06/07/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Tham khảo nhanh 3 thiết kế áo dài cưới đẹp mang sắc màu truyền thống từ thương hiệu áo dài Minh Châu dưới sự thể hiện đầy cuốn hút của người đẹp Quỳnh Lam.

Trong 3 thiết kế áo dài cưới đẹp mang dáng dấp cổ điển từ thương hiệu áo dài Minh Châu nổi tiếng, người mẫu-diễn viên Quỳnh Lam mang đến cho các cô dâu tương lai những gợi ý lựa chọn trang phục truyền thống cho ngày trọng đại. Đối với người Việt Nam, dù theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và tân thời đến đâu, thì chiếc áo dài vẫn là món trang phục cưới không thể bỏ qua. Ngày nay, dù ngày càng nhiều những thương hiệu thời trang cho ra mắt các thiết kế áo dài mang âm hưởng của thời trang thế giới, sự cách tân trong kiểu dáng và lối tư duy trang phục nhưng số đông phái đẹp vẫn ưu ái những mẫu thiết kế áo dài cổ điển với những tông màu nhã nhặn, mang may mắn và niềm vui cho cuộc sống lứa đôi như đỏ, vàng nhũ, cam hoặc vàng tươi.

Trong bộ ảnh lần này, Quỳnh Lam mang đến các cô dâu 3 thiết kế áo dài cưới đẹp cùng 3 layout trang điểm, làm tóc riêng biệt. Cô dâu có thể chọn kiểu tóc cưới đánh rối theo phong cách của các minh tinh màn ảnh trước năm 75, kèm theo đường kẻ eyeliner sắc sảo và son đỏ đằm thắm. Nếu bạn chọn khăn mấn, có thể kết hợp kiểu tóc dài xõa nhẹ nhàng hoặc vấn cao tinh tế để thật lộng lẫy trong ngày cưới. Đừng bỏ qua đôi hoa tai đính cẩn những viên pha lê, đá quý tiệp màu sắc với chiếc áo dài.

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu cho mình ngay một chiếc áo dài cưới với giá cả thật phải chăng, hợp túi tiền khi tham gia chuỗi sự kiện hoành tráng từ Marry.vn – Marry Wedding Day Hanoi 2017 trong 2 ngày 29 và 30-7-2017. Sự kiện hứa hẹn bùng nổ với nhiều hoạt động thú vị, kèm theo những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm từ các cửa hàng áo cưới nổi tiếng như Fiance Bridal, Lou Studio, Cai’s Bridal,…. Đăng kí ngay tại đây: https://www.marry.vn/blog/dang-ky-thu-lam-co-dau-chu-re-tai-marry-wedding-day-ha-noi-2017

Photo Bảo Lê

Makeup, hair Hùng Việt 

Cos Áo dài Minh Châu

Model dv Quỳnh Lam

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất