Chọn áo dài cưới cho chú rể

14:17, 12/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  1 love

áo dài cưới hỏi thường mang những tone màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh…như một ý niệm cho những điều tươi sáng, tốt đẹp cho cuộc sống lứa đôi.

Màu sắc và hoa văn

Thông thường áo dài cưới hỏi thường mang những tone màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh…như một ý niệm cho những điều tươi sáng, tốt đẹp cho cuộc sống lứa đôi. Bên cạnh đó, nhiều chú rể muốn tạo dấu ấn riêng với những màu sắc lạ mắt như xám bạc, đồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguyên tắc khi lựa chọn màu sắc cho chiếc áo dài chú rể là phải hài hòa với trang phục của cô dâu. Nếu áo cô dâu màu đỏ thì tone áo dài chú rể nên kết hợp là một trong các màu đỏ, xanh hoặc trắng. Nếu cả tân lang và tân nương đều muốn mình là cặp đôi thật nổi bật thì nên chọn cùng màu đỏ, cùng màu vàng, hay cô dâu tone màu đỏ – chú rể tone màu xanh. Nếu muốn tạo màu sắc tương phản, bạn sẽ kết hợp áo dài cô dâu màu đỏ/vàng thì màu tương phản của chú rể sẽ là trắng…

Hoa văn thường được sử dụng là hoa văn rồng, trống đồng, hoa văn lập thể, …thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của chú rể.

Áo dài phải vừa vặn và hợp với dáng người

Phom áo và những đường cắt may tinh xảo luôn được đặt lên hàng đầu đối với áo dài chú rể. Một chiếc áo đẹp phải vừa vặn với dáng người, không quá rộng nhưng cũng không nên bó sát, tạo cảm giác bất tiện khi mặc (khác với áo dài cô dâu được may ôm sát để tôn là những đường cong gợi cảm trên cơ thể). Ngoài ra, sự nam tính và mạnh mẽ cũng là hai yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế áo dài.

Đối với chú rể vừa người hoặc dáng hơi tròn thì chiếc áo dài may theo kiểu truyền thống dáng suông sẽ phù hợp hơn cả bởi toát lên sự thư sinh và nho nhã.

Nếu dáng người chú rể hơi gầy thì nên chọn tone màu sáng, phần vai may kiểu giả vest để tạo bờ vai ngang mạnh mẽ, cho vóc dáng đầy đặn hơn.

Kết hợp với quần như thế nào?

Phong cách truyền thống là áo dài mặc cùng quần lụa. Tuy nhiên, những năm trở lại đây các chú rể thường chọn quần jeans hay kaki bó để tạo sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây. Ngoài ra kiểu kết hợp này còn mang lại sự mạnh mẽ, rất nam tính cho chú rể.

Một số mẫu áo dài để chú rể tham khảo:

Ao dai cuoi cho chu re mau 1

Ao dai cuoi cho chu re mau 2

ao dai cuoi cho chu re mau 3

Ao dai cuoi cho chu re mau 5

Ao dai cuoi cho chu re mau 6

Những chú rể muốn theo đuổi phong cách truyền thống nhưng đang là khuynh hướng lạ ở thời điểm hiện tại này có thể tìm kiếm các mẫu áo dài đầy nam tính và sáng tạo tại các nhà cung cấp đang có mặt trên Marry.vn như Áo dài Minh Châu, Áo dài Minh Thư.

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất