Giúp cô dâu mặt tròn biến hóa đa phong cách với chiếc áo dài cưới

11:56, 21/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xưa nay, những cô gái có khuôn mặt tròn bầu bĩnh luôn mang vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn – một ưu thế của sự trẻ trung, nhưng cũng là một bài toán đầy thử thách trong việc đồng nhất phong cách và tính cách.

Hãy cùng Marry khám phá những chiêu biến hóa đầy ngoạn mục dành riêng cho cô dâu có khuôn mặt tròn trĩnh với chiếc áo dài cưới – trang phục không thể thiếu trong nghi thức truyền thống của đám cưới Việt.

Hoàng hậu kiêu hãnh và uy nghiêm

Bạn là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và độc lập, khác hẳn với vẻ ngoài có phần trẻ con của mình? Bạn là một cô gái trẻ trung với trái tim yêu cuồng nhiệt? Hay chỉ đơn giản bạn cảm thấy tự hào và kiêu hãnh với tình yêu nồng cháy hiếm có ở thời đại mà con người dùng lý trí để nói thương nhau?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn là chiếc áo dài đỏ rực rỡ được trang trí hoa văn, họa tiết cầu kỳ cùng với chiếc khăn đống đồng bộ. Màu đỏ không chỉ giúp bạn nổi bật trong lễ cưới của mình mà còn là một lời cầu chúc về một cuộc sống mới viên mãn, sung túc trăm năm cùng người bạn đời.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 1

Những đôi bông tai có dáng dài hay đính đá hoặc ngọc trai sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng thêm phần quý phái và sang trọng. Một đôi môi đỏ ton-sur-ton với màu áo dài sẽ là chìa khóa tối ưu để giúp bạn quyến rũ, đầy gợi cảm hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, để phần tạo hình phong cách của bạn được rõ ràng một cách thuyết phục, đừng quên cắt tỉa chân mày gọn gàng và vẽ thêm nếu cần để có một cặp chân mày chỉn chu. Đôi mắt và khuôn mặt cũng phải được đánh khối kỹ lưỡng để tạo nên những đường nét sắc sảo.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 2

Nàng thơ đằm thắm, dịu hiền

Nếu bạn mong muốn dẹp bỏ mọi quan ngại của người khác về một cô công chúa nhỏ đã quen sống trong sự che chở và cưng chiều chỉ vì khuôn mặt phúng phính, tròn trịa của mình; bạn muốn chứng minh mình đã đủ trưởng thành để có thể chăm lo cho ngôi nhà mới; thì đây, hãy chọn tông trắng làm chủ đạo.

Bạn chính là nàng thơ dịu dàng và lãng mạn trong tà áo dài trắng, màu của sự tinh khôi, thuần khiết, kết hợp hài hòa với màu xanh của mây trời. Trông bạn sẽ như một làn gió mới của tiết trời cuối xuân, tạo cảm giác gần gũi và “mát mắt” cho người đối diện.

4 kiểu tóc cô dâu kết hoa tươi đơn giản để mặc áo dài cưới
4 kiểu tóc cô dâu kết hoa tươi đơn giản để mặc áo dài cưới
Áo dài truyền thống kết hợp cùng mấn đội đầu là sự lựa chọn của hầu hết các cô dâu khi thực hiện...

Sự quyến rũ của bạn đến từ nét đằm thắm và hiền từ, một sự bình yên thơ mộng tách biệt khỏi xã hội xô bồ, chật chội. Người chồng của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm vì anh ấy thật may mắn được bạn bằng lòng làm chỗ dựa an yên để trở về sau những giờ làm căng thẳng và mỏi mệt.

Không cần phải búi tóc quá cầu kỳ, một mái tóc thẳng buông dài là đã có thể giúp bạn tôn vinh lên nét đằm thắm của một cô dâu Việt công dung ngôn hạnh.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 3

Cô dâu mặt tròn cổ điển thanh lịch

Một quý cô cổ điển luôn tìm đến nét đẹp thanh lịch từ những điều giản đơn, nhưng lại mang vẻ đẹp huyền bí và cuốn hút đến lạ kỳ. Chỉ với một chiếc áo dài đơn sắc mộc mạc, kết hợp khéo léo cùng phụ kiện ngọc trai là bạn đã có thể kể một câu chuyện thật nên thơ, lãng mạn.

Câu chuyện về cô gái thủy chung, son sắc và bình dị, dành tất cả sự ưu tiên cho những người thương yêu. Đừng quên khoác lên người một mùi hương dịu mát để làm nổi bật lên vẻ thanh thoát của mình và tạo cảm giác nhớ thương, hoài niệm nhé.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 4

Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo dài mang những họa tiết pha trộn một cách tinh tế giữa sự giản đơn và cầu kỳ, vừa đậm chất cổ kính vừa mang hơi thở của hiện đại. Chất liệu vải mềm mại sẽ giúp bộ trang phục trông nhã nhặn và nền nã.

5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng "mốt" giúp nàng tự tin hơn
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn cực dễ làm sau đây sẽ giúp nàng vừa xinh xắn mà lại thoải mái trong...

Marry.vn gợi ý cho bạn chọn trang phục màu xanh dương, tương phản với màu son môi đỏ – một item không thể thiếu đối với các tín đồ yêu thích phong cách cổ điển.

Đôi môi đỏ mọng sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trong mọi thời điểm, kết hợp cùng màu lens tây và đôi mắt được đánh khối kỹ càng sẽ cho bạn ánh nhìn sâu thăm thẳm và cuốn hút như lời mời gọi khám phá đầy mê hoặc từ lòng đại dương kỳ bí.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 5

Hóa thân thành… chính mình

Tại sao không? Ngày bạn bước về nhà chồng là ngày mà bạn đã sẵn sàng cởi bỏ tất cả lớp áo ngoài cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vậy tại sao phải cố gắng trở thành một người khác vào ngày trọng đại này, khi bản chất bạn cũng đáng yêu như vẻ bề ngoài của mình.

Lợi thế của những cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh là luôn tươi tắn, trẻ trung và mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho người xung quanh. Hãy tận dụng ưu điểm trời phú này của mình và lựa chọn sắc vàng tươi trẻ, căng tràn sức sống cho ngày vui thêm rộn ràng, náo nhiệt.

Một chiếc áo dài cách tân được cắt ngắn phần vạt sẽ làm rõ cá tính năng động của bạn và tạo sự thoải mái, thuận lợi trong di chuyển.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn 6

Bạn sẽ trở thành cô dâu xinh xắn rạng ngời khi kết hợp với lối trang điểm trong sáng, một đôi má ửng hồng cùng một đôi môi ngọt ngào. Không nên tạo khối quá đậm, sẽ khiến bạn trông “dừ” hơn.

Nếu như bạn dễ thương theo một cách hiền lành, nữ tính hơn, thì màu hồng dịu ngọt sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Một lễ cưới được tổ chức với tone màu pastel chủ đạo sẽ mang lại cảm giác gần gũi mà không hề kém phần sang trọng.

Nét quyến rũ của bạn đến từ sự ngây thơ, e ấp của một cô gái trẻ bước theo chồng với tất cả sự hân hoan đón chờ những niềm hạnh phúc mới lạ.

Thử nghĩ, ai lại không có cảm tình và dành hết sự yêu thương, bảo bọc cho nàng dâu mới mỏng manh như một đóa hoa. Nhắn bạn một điều nhỏ là nên chọn cho mình màu son tươi tắn để không bị mờ nhạt và trông thiếu sức sống.

Áo dài cho cô dâu mặt tròn

Những cô dâu mặt tròn đáng yêu của chúng tôi ơi, bạn đã chọn được giải pháp tối ưu nhất dành cho mình chưa? Chúc bạn được thoải mái là chính mình trong bộ áo dài cưới và thật rạng rỡ sánh vai cùng người yêu trong lễ cưới hạnh phúc và đáng nhớ đời nhé.

Bài: Vân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất