Gợi ý những mẫu áo dài bưng quả đẹp cho đội phù dâu

09:00, 29/06/2020 bởi: WeddingMarry
 5 bình luận  3 love

Màu sắc và chất liệu của đồng phục áo dài bưng quả phải đảm bảo được yếu tố hài hòa với trang phục cô dâu chú rể và tông màu chủ đạo của ngày cưới

Khi chuẩn bị đám hỏi cạnh mâm quả cưới, việc chọn áo dài cho đội phù dâu cũng rất được chú ý. Trải qua thời gian, những mẫu áo dài bưng quả ngày càng trở nên đa dạng và rực rỡ hơn. Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn có được đội bưng quả thật xinh tươi, tạo nên một ấn tượng đẹp trong ngày đặc biệt của mình.

Khuynh hướng phổ biến hiện nay là lễ ăn hỏi và lễ rước dâu được kết hợp vào cùng một ngày, tuy giản tiện hơn so với lễ nghi cưới hỏi truyền thống nhưng cũng không kém phần trang trọng. Trước khi lo lắng đến chuyện trang phục, bạn cần tiêu tốn khá nhiều thời gian để chốt được danh sách đội bưng quả cho mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông thường, những phù dâu phù rể không ai khác hơn những người bạn hay anh chị em, họ hàng của cặp đôi. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm được rất nhiều nhà cung cấp có đội bưng quả theo hợp đồng với mức chi phí trung bình khoảng 200.000 đồng/người (bao gồm cả trang phục).

Trong buổi lễ này không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc áo dài truyền thống của cô dâu và đội phù dâu. Nhiều cặp đôi còn chọn cả áo dài cho chú rể và đội phù rể để thêm phần độc đáo cho ngày trọng đại của mình. Sau khi đã liên hệ được đội áo dài bưng quả, bạn đã có thể bắt tay vào việc tìm kiếm những mẫu áo dài thích hợp.

Thuê hoặc may áo dài bưng quả

Với sự đa dạng mẫu áo dài cho phù dâu như hiện nay, việc thuê áo dài bưng quả hết sức dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Các nàng dâu mới chỉ phải chi từ 70.000 – 100.000 đồng cho mỗi bộ áo dài bưng quả được chỉnh sửa theo đúng số đo người mặc.
áo dài bưng quả

Chỉ với 70.000 đến 100.000 đồng là bạn đã sở hữu trang phục bưng quả đẹp

áo dài bưng quả 4

Đây cũng có thể xem như món quà mà tân nương dành tặng cho các nàng phụ dâu

Nhưng nếu cầu kỳ hơn và có một ngân sách tương đối thoải mái, bạn vẫn có thể chọn may với chi phí cao hơn. Ngoài việc trao bao lì xì cưới, trang phục này có thể được xem như một phần quà cám ơn gửi đến đội ngũ bưng quả trong ngày trọng đại của hai bạn.

Trước khi đặt may riêng cho các nàng phụ dâu, bạn nên hỏi kỹ số đo cũng như sở thích chung của đội hình này. Sau khi có sự thống nhất từ hai bên, tân nương hãy đặt may trước hôn lễ khoảng một tháng. Vì khoảng thời gian này đủ để bạn kịp chỉnh sửa những điểm chưa ưng ý trên trang phục của mỗi nàng bưng quả đấy!

Các số đo chuẩn không thể bỏ qua khi may áo dài cưới
Các số đo chuẩn không thể bỏ qua khi may áo dài cưới
Áo dài cưới là trang phục truyền thống mà bất cứ cô dâu nào cũng muốn khoác lên mình trong ngày...

Sự hòa hợp trang phục

Màu sắc và chất liệu của “đồng phục” bưng quả phải đảm bảo được yếu tố hài hòa với áo dài cưới cô dâu và tông màu chủ đạo của hôn lễ. Sự hòa hợp về màu sắc cũng là lưu ý quan trọng nhất khi bạn chọn áo dài bưng quả.
áo dài bưng quả 1

Cô dâu nên dựa trên trang phục của mình để chọn màu cho áo dài bưng quả

áo dài bưng quả 2

Xanh xám, hồng pastel hay xanh dịu đang là xu hướng được yêu thích trong mùa cưới 2018

áo dài bưng quả 3

Bạn chọn màu sắc áo dài bê tráp sao cho hài hòa với trang phục của hai nhân vật chính

Nếu cô dâu đã chọn màu đỏ, bạn có thể tham khảo các tông màu nhã nhặn như hồng, tím nhạt, vàng đồng hay kem. Còn những tông màu nổi bật như xanh lá cây, vàng tươi, xanh đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi tân nương chọn áo dài với sắc trắng tinh khôi, thanh lịch.

Bí quyết chọn màu sắc kết hợp

Nàng dâu tương lai có thể tham khảo vòng tròn màu dưới đây và đưa ra cho bản thân sự kết hợp màu hợp lý và đẹp mắt. Cách phối hợp màu cơ bản là kết hợp những màu sắc cạnh nhau, những màu đối diện, phối hợp hình chữ X và phối hợp màu theo góc vuông 90 độ.
Áo dài bưng quả: Bảng màu

Với biểu đồ này, việc chọn màu áo dài bưng quả đẹp và màu trang phục cưới cho cô dâu – chú rể sẽ không còn quá khó khăn!

Việc chọn áo dài bưng quả cũng là khâu chuẩn bị cưới khá quan trọng đối với cô dâu chú rể. Vì đây sẽ là ấn tượng đầu tiên của các vị khách quý về hôn lễ của bạn. Tùy theo áo dài đám hỏi của hai nhân vật chính, tân nương nên có sự lựa chọn trang phục sao cho hài hòa, nổi bật được cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất