Chọn áo cưới ren như thế nào?

09:29, 26/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Áo cưới ren phù hợp với hầu hết vóc dáng, nhưng những cô dâu thân hình quá tròn không nên chọn. Ren tạo cảm giác đầy đặn nên sẽ càng làm cô dâu tròn hơn.

1. Hiểu về vóc dáng

Áo cưới ren phù hợp với hầu hết vóc dáng, nhưng những cô dâu thân hình quá tròn không nên mạo hiểm lựa chọn. Ren tạo cảm giác đầy đặn nên sẽ càng làm cô dâu thêm tròn trịa hơn. Chỉ nên điểm một chút ren ở viền cổ hoặc đuôi váy nếu cô dâu quá thích đồ ren.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu có thân hình mảnh mai, cao ráo sẽ đặc biệt phù hợp với áo cưới ren. Những chiếc váy đuôi cá ôm trọn cơ thể hay buông nhẹ kiểu chữ A sẽ giúp bạn mang nét đẹp đúng như của ren: nhẹ nhàng, thướt tha, quyến rũ, đài các.

Cô dâu quá gầy. Không nên chọn một chiếc áo cưới quá “mát mẻ” khoe chiếc cổ xương và cánh tay gầy guộc. Một chiếc áo tay dài hoặc lỡ, cổ tròn hoặc cao có bèo nhẹ kiểu quý tộc, trông bạn sẽ như một nàng công chúa. Chất liệu ren mỏng vẫn đầy quyến rũ khi bạn “kín cổng cao tường”.

Cô dâu có vòng hai to: Bạn cũng đừng sợ vẻ mỏng manh của ren làm lộ. Hãy lựa chọn chiếc áo cưới ren có gắn nơ to lệch bên hông hoặc suôn nhẹ – sẽ khéo léo giúp bạn che đi phần nhược điểm.

Chọn áo cưới vải ren theo vóc người

2. Chọn màu sắc, hoa văn áo cưới ren

Vải ren với nhiều hoa văn có thể làm rối mắt người nhìn nếu không được kết hợp khéo léo. Để tránh tình trạng rối ren này, cô dâu nên chọn áo cưới ren với hoa văn nhỏ kết hợp các màu sắc như trắng, kem, nude. Như vậy sẽ phù hợp với mọi màu da, vóc dáng, tạo cảm giác tinh tế cho cô dâu. Hoặc nếu muốn cá tính, bạn cũng có thể chọn một chiếc váy ren đỏ rực rỡ.

3. Kết hợp với phụ kiện

Áo cưới ren tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế cho người mặc, vậy nên phụ kiện kết hợp cũng nên theo tinh thần đó. Một sợi dây chuyền mảnh, đôi bông tai nhỏ xinh, cùng tông màu với chiếc áo cưới hoặc bộ trang sức ngọc trai sẽ là sự kết hợp thông minh. Hoặc không cần tới phụ kiện, một chiếc áo cưới ren dài tay nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ cũng đủ để cô dâu thu hút mọi ánh nhìn.

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất