Choáng với siêu đám cưới của con trai Elie Saab cùng 2 chiếc váy cưới “siêu phẩm”

16:31, 24/07/2019 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  12 love

Elie Saab Jr. con trai của nhà thiết kế haute couture huyền thoại người Li Băng (Lebanon) Elie Saab đã chính thức đính hôn cùng cô dâu xinh đẹp với siêu đám cưới xa hoa bật nhất trong năm! Đám cưới kéo dài 3 ngày hệt như một bữa tiệc bất tận cho 1200 khách mời! Đây được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất showbiz với sự góp mặt của những ngôi sao lớn nhất Li Băng và sự lộng lẫy của nó khiến bất kì ai cũng phải mê mẩn.

Christina Mourad – Cô dâu may mắn nhất hành tinh được chính cha chồng là nhà thiết kế huyền thoại – Elie Saab – đích thân thiết kế 2 chiếc váy cưới công chúa siêu lộng lẫy.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Bridal lạc vào siêu đám cưới của con-nhà-siêu-giàu Elie Saab và cùng khám phá bí mật đằng sau 2 chiếc váy cưới siêu sang chảnh siêu hoành tráng này nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

elie-saab-wedding dress dam cuoi co tich may ao cuoi dep sai gon meera meera bridalPhoto by Carl Halal

choang voi dam cuoi sieu sang sieu hoanh trang con trai elie-saab-jrPhoto by ParAzar Productions

Elie-Saab-Jrs-Wedding-dress vay cuoi cong chua long lay meera meera fashion conceptSource: Courtesy of @eliesaabworld

Elie-Saab-Jrs-Wedding-dress ao cuoi cong chua long lay meera meera fashion conceptSource: Courtesy of @eliesaabworld

elie-saab-jr-and-christina-mourad-wedding-lebanon may ao cuoi dep meera meeraPhoto by ParAzar Productions

Thời gian thực sự là một yếu tố tối quan trọng trong việc tạo tác nên hai chiếc váy cưới couture đặc biệt cao cấp này. Elie Saab cùng đội ngũ của ông đã tốn 450 giờ thêu tay, 150 giờ draping tạo rập và tạo khối, 80 giờ thiết kế bố cục thêu và 200 giờ may cho mỗi chiếc váy cưới của cô dâu.

Và thành quả là gì? Với lễ cưới chính thức tại Nhà Thờ, cô dâu diện một chiếc váy cưới công chúa không tay, cổ cao thêu bằng vải tuyn được đính kết thủ công bởi hơn 500.000 hạt sequin lấp lánh toàn thân và phần đuôi váy dài 4.5m vô cùng hoành tráng.

Photo by ParAzar Productions

choang voi dam cuoi sieu sang sieu hoanh trang cua Elie Saab Jr and Christina Mourad wedding

Source: Courtesy of @eliesaabworld

Christina và Elie, chàng công tử điển trai diện bộ suit đen từ thương hiệu xa xỉ Ermenegasy Zegna, cắt một chiếc bánh cưới năm tầng đồ sộ được trang trí với 52 ngọn nến đại diện cho mỗi tuần trong năm.

dam cuoi co tich con trai elie-saab-wedding dress vay cuoi cong chua dep long layPhoto by ParAzar Productions

ao cuoi cong chua elie-saab dep long lay christina-mourad-wedding-lebanon

Source: Courtesy of @eliesaabworld

Sau lễ cưới tại Nhà Thờ, cặp vợ chồng mới cưới và khách mời đi qua một đường hầm cây xanh dài 35m dẫn đến địa điểm tổ chức after-party. Ziad Raphael Nassar là người cầm trịch thiết kế không gian cho tiệc tối và dancing, mỗi mặt bàn đặt lên một tấm gương để phản chiếu bầu trời đầy sao và treo vô số mặt trăng lên giàn cây xanh.

Cô dâu, chú rể và khách mời thưởng thức các buổi biểu diễn live của Nancy Ajram, Elissa, Assi Hellani, Michel Fadel, DJ Jamie Jomes, Djette và Caline với màn bắn pháo hoa ngoạn mục vào nửa đêm.

——— from Meera Meera Fashion Concept with love ———-

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất