Choáng ngợp hiệu ứng ánh sáng huyền ảo đêm khai mạc Marry Excellence Awards 2018

20:32, 10/01/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Tối ngày 10-01-2019, Marry Excellence Awards 2018 đã chính thức được mở màn với chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng 3D Mapping kết hợp múa đương đại độc đáo.

Người tham dự không rời mắt những đường ánh sáng, đan cài, hòa quyện vào nhau như từng đợt sóng thỏa mãn thị giác người xem.

Đêm dạ tiệc của âm thanh và ánh sáng

Công nghệ 3D mapping đỉnh cao được giới chuyên môn đánh giá là cột mốc của nghệ thuật ánh sáng tại Việt Nam,đã được trình diễn tại Marry Excellence Awards 2018.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

dạ tiệc marry 6 da-tiec-marry-7

Kỹ thuật này dùng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt mà nó tiếp xúc, nhằm tạo các khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều. Tại Việt Nam, 3D Mapping đã được trình diễn trong một số sự kiện ở các thành phố lớn.

Lần đầu tiên, nghệ thuật ánh sáng 3D mapping được mang đến Marry Excellence Awards 2018 để mở màn đêm dạ tiệc hoành tráng, mãn nhãn người xem.

Nơi gặp gỡ của những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu

Khai mạc chương trình, ông Benjamin Gajkowski – Giám đốc khu vực châu Á của tập đoàn truyền thông Ringier Culture gửi lời chúc mừng đến những nhà cung cấp dịch vụ cưới có mặt tại buổi tiệc.

dạ tiệc marry 1

Ông khẳng định: “Trải qua chặng đường 5 năm song hành cùng quý đối tác trong việc vun vén cho những hạnh phúc lứa đôi đơm qua kết trái. Marry.vn – Website cưới lớn nhất Việt Nam – luôn muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ các đơn vị tổ chức cưới trên toàn quốc. Marry.vn mong muốn trở thành cầu nối giữa quý đối tác với những cô dâu chú rể đang đi tìm phong cách cưới của riêng mình để từ đó hạnh phúc lứa đôi thêm thăng hoa và vững bền”.

dạ tiệc marry 5

Ông Benjamin Gajkowski tặng hoa cho nhà tài trợ chính thức của chương trình

Ông Bùi Quang Tinh Tú – Giám đốc Marry Network chia sẻ về kế hoạch và định hướng trong 2019: “Với một nền tảng truyền thông 360 độ, Marry.vn không chỉ mang lại cho cô dâu – chú rể những thông tin cần và gần gũi với nhu cầu kết hôn mà còn giúp “mai mối” tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ cưới phù hợp để ngày trọng đại của họ hoàn hảo hơn”.

dạ tiệc marry 4

Ông Bùi Quang Tinh Tú chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược của Mary Network trong năm 2019

Sự kiện Marry Excellence Awards 2018 là cầu nối vững chắc giúp tăng sự tin tưởng của cô dâu – chú rể và là nơi để các nhà cung cấp gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm, cải thiện dịch vụ mang đến sự hoàn hảo nhất cho ngày hạnh phúc của các cặp đôi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất