Cho tuần trăng mật hoàn hảo

11:05, 29/03/2015 bởi: likearose
 3 bình luận  0 love

Lễ cưới đã xong, giờ bạn đang chuẩn bị cho tuần trăng mật thần tiên của mình, bí quyết nào để khiến mọi việc diễn ra hoàn hảo? Sau đây là 5 bước cơ bản và quan trọng để giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo.

Bước 1: Không cần kế hoạch quá chi tiết

Tuần trăng mật hoàn hảo không quá cứng nhắc, bạn không cần phải lên kế hoạch cụ thể điểm đến nào, lúc mấy giờ, làm việc gì, lịch trình dày đặc với chi chít những chi tiết rập khuôn sẽ khiến người bạn đời (và chính bản thân) bạn cảm thấy mệt mỏi! Hãy để cho mọi việc diễn ra suôn sẻ với đầy đủ những dự trù, hãy kiểm tra dự báo thời tiết để quyết định bộ hành lý cho chuyến đi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bước 2: Chia sẻ thông tin với người thân

Dành một ít thời gian với bố mẹ, anh chị em thân thiết trong nhà trước khi xuất phát. Đồng thời cho họ biết chi tiết một số những điểm đến chính trong chuyến đi của bạn. Bố mẹ bạn sẽ cảm thấy yên tâm và cảm giác được an ủi khi con cái vẫn luôn nhớ về mình dù trước khi hưởng tuần trăng mật. Và chí ít thì họ cũng biết bạn đang ở đâu phòng ngừa những bất trắc xảy ra.

Bước 3: Lên ngân sách cho toàn bộ chuyến đi

Lập một bảng tính đơn giản để dự đoán toàn bộ ngân sách cho chuyến phiêu diêu tuần trăng mật. Dự trù thẻ rút tiền quốc tế hoặc credit card cho những trường hợp khẩn cấp. Bằng việc này bạn sẽ bảo quản túi tiền của mình tốt hơn, không để dẫn đến tình trạng nhìn nhau không biết nên khóc nên cười sau chuyến đi.

5 khát khao thầm kín của nàng
5 khát khao thầm kín của nàng
“Đàn ông không bao giờ hôn chúng tôi khi quan hệ. Tôi ghét điều đó. Hơn nữa, có một thực tế là...

Bước 4: Thiết kế kỹ các phương tiện đi lại cho suốt chuyến đi

Đặt chỗ cho phương tiện đi lại

Bạn cần tìm và đặt ngay vé cho phương tiện đến địa điểm lựa chọn cho tuần trăng mật. Tùy ý bạn thích sử dụng phương tiện nào để đi lại: máy bay thì nhanh, thoải mái và rất đỡ tốn thời gian lẫn cộng sức khi ngồi tàu xe, đi bằng tàu hoặc xe để có thể ngắm cảnh, nhưng sẽ mệt mỏi nếu đó là đoạn đường dài.

Đặt vé máy bay

Lên mạng tự book vé hoặc ra phòng vé. Ai đã có kinh nghiệm đi lại nhiều thì chuyện book vé online cho tuần trăng mật sẽ rất đơn giản, còn những ai chưa biết thì chỉ cần có thẻ tín dụng có thể thanh toán online là có thể tự ngồi nhà đặt vé luôn. Thẻ Visa/Master card thì dùng thoải mái, các thẻ tín dụng của các ngân hàng bây giờ cũng có tính năng thanh toán online nên bạn chỉ cần đăng kí, có thẻ là dùng.

Mẹo nhỏ: Nếu du lịch tại các nước Đông Nam Á, hai bạn nên sử dụng AirAsia để tiết kiệm kha khá chi phí. Hơn nữa, giao diện của AirAsia có tiếng Việt nên rất thuận tiện. Nếu bạn đi các chặng bay dài trên 4 tiếng thì lời khuyên là nên đi hàng không với dịch vụ trọn gói. Với các hãng của các nước thì các bạn có thể tìm văn phòng đại diện ở Việt Nam để đặt vé.

Đặt chỗ ở

Để tìm được địa điểm nhà nghỉ ưng ý bạn có thể google trên những trang chuyên đặt phòng khách sạn như agoda.com, booking.com bởi đây là những trang lớn với uy tín tốt và giá cực tốt. Đừng quên liên lạc lại để kiểm tra lần nữa sau khi đã nhận được xác nhận đặt phòng từ các website qua email. Đồng thời khi liên lạc có thể hỏi thêm và các khuyến mãi dành riêng cho chuyến trăng mật của đôi vợ chồng, đôi khi sẽ có những bất ngờ dành cho bạn đấy!

Tìm thông tin du lịch

Khi rảnh rỗi, hai bạn hãy tìm đọc các thông tin du lịch trên báo chí, các web thông tin du lịch địa phương hoặc các diễn đàn du lịch để nắm rõ hơn về địa điểm sắp tới và lên một kế hoạch cụ thể về những địa điểm tham quan thú vị mà hai bạn muốn ghé thăm ở đó.

Đi lại tại địa điểm du lịch

Để di chuyển qua lại giữa các điểm giải trí bạn có thể tìm đến các thương hiệu taxi lớn để tránh những phiền toái rủi ro  Ngoài ra, các địa điểm du lịch nội địa còn có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp, nên không quá khó để lựa chọn. Cũng có thể kiểm tra thêm với khách sạn/ resort xem có gợi ý nào tốt hơn từ phương tiện di chuyển của họ không.

Lên lịch trình và những cột mốc chung cho chuyến đi

Liệt kê tất cả những ngày giờ xuất phát, số hiệu chuyến bay, chuyến xe/ tàu và địa chỉ các khách sạn/ resort mà bạn đã đặt trước đây, in ra làm 2 bản, bạn và anh ấy mỗi người một bản phòng khi quên mất những chi tiết chính. Và chỉ lên kế hoạch đến vậy thôi, không sâu hơn nữa. Ở từng điểm đến bạn sẽ có những hoạt động và cảm xúc riêng, hãy để chúng tự do thăng hoa.

Xem thêm về cách chuẩn bị, gói ghém hành lý cho tuần trăng mật trên Marryweddingđể chuyến đi thêm tươm tất bạn nhé!

Marrywedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất