Cho lễ cưới: Bạn đang ở giai đoạn nào?

15:49, 20/04/2012 bởi: Tapo
 0 bình luận  0 love

Có rất nhiều việc phải làm, những việc có tên và cả những việc không tên. Bạn sẽ rối tung lên khi ngày cưới đã gần kề, đúng không? Hãy lập kế hoạch, chúng tôi sẽ giúp bạn.

8 tháng trước khi cưới

Lên ngân sách: Giải quyết vấn đề này trước tiên, bạn sẽ biết tổ chức lễ cưới như thế nào sẽ phù hợp với khả năng tài chính của bạn, tổ chức ở đâu, váy cưới ra sao…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy thu xếp cho 2 gia đình gặp nhau: việc hai bên gặp nhau rất quan trọng để quyết định những việc như chọn ngày, địa diểm tổ chức hôn lễ.

Bắt đầu lên danh sách khách mời: Danh sách được hoàn tất càng sớm càng tốt vì nó sẽ giúp bạn biết được lễ cưới của bạn sẽ lớn đến mức nào.

6 tháng trước lễ cưới

Chọn trang phục: Nếu có một kiểu váy bạn thích thì hãy viết ra một cách đơn giản ý muốn của bạn và tìm kiếm xem có kiểu váy đó hay không? Bạn cũng nên chọn đồ cho chú rể, lưu ý sao cho phù hợp với đồ của cô dâu.

Chọn kiểu thiếp mời: Tại sao bạn không thể tự thiết kế thiệp mời của mình nhỉ? Với nhiều loại giấy và kỹ thuật máy tính hiện nay, bạn có thể dễ dàng làm được!

Tìm hiểu về việc chụp ảnh và quay video: Trước tiên bạn tìm địa điểm quay phim, chụp ảnh và đặt nơi quay video, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ chất lượng nơi bạn đặt dịch vụ và cho họ biết ý tưởng bạn muốn trong album và bộ phim video.

Chọn người tin cậy để tổ chức lễ cưới cho bạn: Bố hay anh trai (chị gái) rất thích hợp với vai trò này, bạn sẽ phải thường xuyên trao đổi các công việc với người tổ chức lễ cưới, nên chọn người trong nhà sẽ giúp bạn bớt đi thời gian gặp gỡ.

4 tháng trước khi cưới

Tìm hiểu về các thủ tục đăng kí kết hôn: Sẽ có những quy định rắc rối mà bạn sẽ phải chuẩn bị trước, ví dụ như thủ tục chuyển hộ khẩu chẳng hạn, tìm hiểu kỹ sẽ không làm bạn bối rối.

Chăm sóc làn da của bạn: Bạn có thể đến thẩm mỹ viện có uy tín để thực hiện kế hoạch làm đẹp của mình. Nếu không có điều kiện, bạn có thể tự mình chăm sóc da bằng các cách thông thường với thảo dược và trái cây.

Thử đồ và mua sắm: Bạn hãy dành một ngày để thử và chọn áo cưới, chọn mua các trang phục quần áo sau khi thay áo cưới, giày dép và các phụ kiện thời trang.

Đặt chỗ với người trang điểm và làm tóc cô dâu: Bạn nên tham khảo mọi người, xem xét cẩn thận và nên chọn người hiểu biết và hiểu bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu một cửa hàng hoa theo ý thích và túi tiền của bạn để thảo luận về các kiểu hoa cưới.

Đặt và lên kế hoạch tuần trăng mật: Vào mùa cưới, phòng nghỉ và vé máy bay có thể hết rất nhanh, bởi vậy nên nhanh chóng thống nhất được nơi hưởng tuần trăng mật.

Quyết định thực đơn: Hãy ăn bữa tối với các món ăn sẽ được làm tại lễ cưới của bạn. Đây là cơ hội tốt cho hai gia đình, cô dâu và chú rể cùng ăn tối với nhau.

Tập hợp thông tin: Hãy từng bước một cập nhật các thông tin về khách mời để bạn có một danh sách khách mời hoàn chỉnh.

2 tháng trước khi cưới

Khẳng định đặt hoa: Bạn hãy gọi điện thoại cho người làm hoa biết quyết định cuối cùng về bó hoa cô dâu, hoa trang trí xe, hoa trang trí tại lễ cưới và bàn tiệc.

Đặt bánh cưới: Quyết định kiểu bánh và thảo luận với người làm bánh.

Chỉ định người chủ hôn: Người chủ hôn tốt sẽ làm cho đám cưới trở nên hoàn hảo. Nếu không có chủ hôn, bạn nên chọn một người bạn giám sát và điều hành lễ cưới. Đó sẽ là người quan trọng nhất giúp bạn điều hành các nhà cung cấp và những người giúp bạn. Bạn hãy cùng người chủ hôn soạn thảo chương trình một cách ngắn gọn và rõ ràng.

Hãy thử làm tóc và trang điểm: Hãy thu xếp việc thử lần cuối áo cưới để bạn có một bức tranh toàn diện. Hãy để thợ làm tóc góp ý kiến với bạn về kiểu tóc phù hợp với áo cưới của bạn.

Khẳng định danh sách khách mời: Sau đó bạn hãy vẽ ra một sơ đồ chỗ ngồi để bạn dễ dàng thu xếp chỗ ngồi cho khách tại buổi hôn lễ.

1 tuần trước khi cưới

Hoàn thành đăng kết hôn

Kiểm tra công việc lần cuối: Thêm hoặc bớt những người không dự vào phút cuối, hãy báo cho nhà hàng, khách sạn biết số khách tham dự.

1 ngày trước khi cưới

Hãy thư giãn: Từ giờ phút này trở đi, điều duy nhất bạn nên quan tâm đến là làm thế nào để vẻ bề ngoài của bạn có vẻ đẹp tuyệt vời. Hãy thư giãn hoàn toàn.

Kiểm tra công việc lần cuối: Hãy kiểm tra toàn bộ quần, áo cưới một lần cuối. Hãy treo ở nơi nào để chúng không bị nhàu.

Hãy ăn tối cùng cha mẹ bạn: Đây là bữa ăn tối có ý nghĩa tình cảm đối với cha mẹ bạn. Bạn cần phải đi ngủ sớm để có sức khoẻ và tinh thần cho ngày hôm sau.

Nguồn: Thời Trang Trẻ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất