Chiến lược tốt nhất để tìm bạn đời

09:46, 22/12/2017 bởi: Mèo Lười
 3 bình luận  0 love

Những lời giục giã của gia đình, bạn bè…. khiến bạn nhận ra đã đến lúc phải có người yêu và kết hôn. Hãy nhớ kỹ những lời khuyên dưới đây nếu bạn muốn sớm đạt mục đích:

Ưu tiên các mối quan hệ

Đừng phí thời gian vào những mối quan hệ nửa vời hoặc "chỉ để cho vui" nếu bạn đã muốn kết hôn và có gia đình thực sự.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chon-jpg-1365756486_500x0.jpgẢnh: youqueen.com

Hẹn hò dài hạn

Nếu bạn không gặp bạn đời tương lai của mình trong trường đại học (một số ít người làm thế), hãy coi bất cứ mối quan hệ tiềm năng nào đến với bạn sau khi ra trường là nghiêm túc và sau cùng.

Sàng lọc, sàng lọc và sàng lọc

Các ông bố không phải là những tấm gương tuyệt đối. Hãy sàng lọc theo tính cách, loại bỏ danh sách những yếu tố bề ngoài nông cạn.

Nói ra

Đừng giả vờ sẽ sống độc thân suốt đời trừ phi bạn muốn sống theo cách đó. Hãy để bạn bè, người trong gia đình, đồng nghiệp biết bạn đang trên đường chinh phục. Chấp nhận các lời mời, những cuộc hẹn hò, và sự giới thiệu khi bạn có thể. Hạn chế đến các bar vào dịp cuối tuần. Cơ hội để gặp người chồng/vợ tương lai ở đó không phải là bằng không, nhưng rất mong manh.

sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất