Chiếc váy cưới công chúa lộng lẫy bậc nhất của mỹ nhân “The Face”

13:57, 20/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau đám hỏi vào 30-12-2018, mỹ nhân “The Face” Lê Hà cùng Linh Nga Bridal đã chia sẻ hình ảnh chiếc váy cưới công chúa đẹp lung linh trên trang cá nhân.


Sau khi có cùng nhau một bé gái đáng yêu, đôi uyên ương Lê Hà – Hiếu Trần đã quyết định tổ chức đám cưới để đánh dấu một ngoặt mới trong cuộc đời. Sáng 30-12-2018, Lê Hà “The Face” đã chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn lãng mạn với ông chủ chuỗi quán trà sữa tại tư gia, Gia Lai.

lê hà 8

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ đính hôn của Lê Hà và bạn trai được tổ chức trong không khí thân mật và ấm cúng. Thành phần khách mời là các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai, chỉ khoảng hơn 50 khách. Mới đây, hình ảnh Lê Hà thử váy cưới đã được chia sẻ với người hâm mộ và giới truyền thông.

lê hà

Bản phát thảo chiếc váy cưới công chúa của Lê Hà.

Chiếc váy cưới đầu tiên của người đẹp sinh năm 1993 tạo ấn tượng với điểm nhấn tại khuôn ngực đầy đặn, căng tràn sức sống của bà mẹ một con. Thêm vào đó, thiết kế tay lỡ mang đậm phong cách Hoàng gia giúp cho nàng dâu mới trông thanh lịch và quý phái hơn trong ngày vui.

lê hà 1

lê hà 3

lê hà 2

Theo chia sẻ của NTK, ê-kíp thực hiện đã dùng chất liệu bắt sáng cùng với kỹ thuật đính đá thủ công tinh xảo. Với hơn 20.000 viên pha lê lấp lánh trên váy cưới, Lê Hà đã thực sự tỏa sáng như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô xứng đáng được xếp vào top những mỹ nhân mặc váy cưới đẹp nhất showbiz Việt.

lê hà 5

Chiếc váy cưới công chúa thứ hai của mỹ nhân sinh năm 1993 là một thiết kế kín đáo, sang trọng và thanh lịch. Phần tay dài trên nền vải ren Pháp cao cấp kết hợp kỹ thuật thêu hoa sống động là điểm nhấn nổi vật của mẫu váy này.

lê hà 4

Cổ áo tuy được thiết kế cao nhưng không tạo cảm giác bị “ngộp” mà còn tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần của mỹ nhân “The Face”. Với thiết kế này, Lê Hà lại được hóa thân thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày hạnh phúc.

lê hà 7

Chiếc váy cuối cùng của nàng mẫu là một thiết kế khá đơn giản và kín đáo. Phần trên thiết kế sử dụng chất liệu ren hoa li ti từ Hàn Quốc, phần tùng xòe bên dưới thì tạo ấn tượng với vải satin cao cấp. Có vẻ như xu hướng váy cưới công chúa trong năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được khá nhiều người đẹp showbiz “chọn mặt gửi vàng”.

lê hà 6

“Một nửa” của Lê Hà tên là Hiếu Trần. Anh không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca” mà còn có gu thời trang ấn tượng. Hiếu Trần đang kinh doanh hàng loạt chuỗi trà sữa và cửa hàng quần áo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Hà
Lê Hà "The Face" tổ chức lễ đính hôn với bạn trai đại gia
Sáng 30-12, Lê Hà "The Face" đã chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn lãng mạn với ông chủ chuỗi quán trà...

Sau khi quen bạn trai doanh nhân, Lê Hà cũng tham gia lĩnh vực kinh doanh. Hiện người đẹp đang sở hữu 2 cửa hàng thời trang tại Gia Lai và TP.HCM. Theo tiết lộ của nữ người mẫu, cô sẽ tạm gác vai trò người mẫu để chuyển hẳn sang kinh doanh sau khi đám cưới. Lê Hà và bạn trai đã có chung với nhau một bé gái đáng yêu, lanh lợi.

Ảnh: Linh Nga Bridal

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất