[CHIA SẺ KINH NGHIỆM] TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI CỦA MÌNH

15:54, 29/10/2019 bởi: Nhung
 0 bình luận  0 love

Xin phép ad cho mình chia sẻ vì theo cảm nhận của mình thì mình nên chia sẻ cho các cô dâu sắp cưới về địa chỉ trang trí tiệc cưới này bởi mình thật sự thấy ok và ổn. Mong mọi người cũng được như mình 🙂

Mới đi tuần trăng mật về nên mình mới có thời gian để ngồi viết đôi điều và chia sẻ với các dâu sắp cưới về không gian đám cưới và dịch vụ mà vợ chồng mình sử dụng của đơn vị trang trí tiệc cưới Song Anh Wedding & Events.

  • Vì cả đời chỉ có một lần hơn nữa quan khách cũng có nhiều người có địa vị nên ngoài thực đơn ngon, nhà mình khá chú trọng đến phần hình ảnh và không gian đám cưới. Lúc đầu mình cũng tham khảo nhiều trên facebook nhưng điều mình lo sợ là hình ảnh được chỉnh kỹ càng, đến khi trang trí đám cưới lại không như mong muốn. Đang đau đầu lựa chọn mà chưa biết nên chọn bên nào thì trước khi cưới 2 tháng mình có đi đám cưới của đứa bạn, từ xa mình đã bị choáng ngợp bởi cách trang trí nổi bật nên mình xin contact và liên lạc để tham khảo về báo giá cũng như phong cách của Song Anh Wedding & Events.
  • Mình bị ấn tượng ngay từ ban đầu bởi cách tư vấn của nhân viên, nhẹ nhàng, nhiệt tình vô cùng quan tâm mình luôn. Mình khá kỹ tính nên cũng đòi hỏi về phong cách và hình ảnh nhiều mà mình chưa bao giờ thấy nhân viên Song Anh có chút khó chịu nào. Mình cũng nhiều việc bận, chỉ rảnh về đêm muộn mà các bạn ấy vẫn trả lời nhiệt tình lắm nhé. Thật sự mình thấy rất rất ưng luôn.
  • Nhà mình tổ chức tiệc tại Daewoo Hotel, mình muốn có không gian sang trọng, lịch sự và phải thể hiện được sự cao cấp – thế là mình cũng được đáp ứng luôn. Sau khi chốt xong concept, mình thấy team Song Anh còn cử người xuống khảo sát địa điểm và thiết kế cho riêng mình, lại thêm một điểm cộng nữa.
  • Mình yêu cầu sự mới lạ cho đám cưới của mình bằng màu hoa và chất liệu khác hoàn toàn mà trong kho nhà Song Anh chưa từng có, vì vậy mà khiến cho các bạn ấy phải tìm kiếm cũng mất một tuần. Thế mà mình vẫn được chiều hết sức <3
  • Ngày cưới bận rộn, mình cũng khá mệt nên phó thác hết cho đội trang trí nhưng thực sự là chuyên nghiệp bởi không gian mình nhận được quá ư tuyệt vời, không gian còn đẹp hơn cả mong đợi.

Chỉ biết nhắn tin cảm ơn chị Hằng, cảm ơn các bạn của team Song Anh thôi, quá dễ thương và nhiệt tình. Mình còn đùa rằng nếu có cưới lần nữa chắc chắn mình sẽ lại lựa chọn Song Anh Wedding & Events.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là mấy hình ảnh các bạn thợ ảnh nhà mình tác nghiệp trước khi quan khách đến, cách trang trí nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng, đúng như ý của mình luôn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất