Chi tiết đám cưới riêng tư của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

16:31, 02/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 11 bình luận  2 love

Đám cưới của cặp đôi sao Đài Loan Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tất cả diễn ra tại resort Bvlgari, ấm cúng với 3 buổi tiệc: tiệc chia tay thời độc thân, tiệc đãi khách mời trước khi cưới và tiệc cưới chính thức.

Hai diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trước khi đến với nhau đã có tình bạn thân thiết kéo dài khoảng 10 năm. Nhanh chóng công bố tin đã yêu và chuẩn bị cưới nhau vào tháng 5.2016, cặp đôi sao Hoa ngữ làm người hâm mộ “sốc” trước tin vui đến quá sớm. Đám cưới của cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tại Bali không rầm rộ, giới truyền thông cũng bị hạn chế vào chụp ảnh đưa tin, vì cô dâu chú rể chỉ muốn chia sẻ giây phút riêng tư hạnh phúc nhất đời mình cho bạn bè thân thiết và người nhà.

Đám cưới chính thức tại Bali (Indonesia)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm:

Nơi tổ chức đãi cưới của cặp đôi đình đám là resort Bvlgari ở Bali. Hai ngày trước lễ cưới chính thức, Lâm Tâm Như đã có buổi tiệc chia tay thời độc thân với bạn bè thân thiết của mình tại phòng khách sạn. Buổi tiệc chỉ có bạn gái thân thiết vui nổ trời với một hồ bơi với phao hình hồng hạc. Buổi tiệc nhỏ màu hồng mộng mơ của các cô gái được tổ chức, với bàn trưng bánh màu hồng ngọt ngào, bánh macaron.

Hoắc Kiến Hoa có vẻ là người rất kín đáo và ít thể hiện cảm xúc. Tiệc chia tay đời độc thân của chú rể bên bạn bè thân thiết như Hồ Ca, Ngô Kỳ Long chẳng rò rỉ được tấm nào.

Cô dâu và bạn bè trong buổi tiệc chia tay đời độc thân

Hình ảnh cô dâu và bạn bè trong buổi tiệc chia tay đời độc thân

 

Hồ bơi nơi đãi tiệc

Hồ bơi nơi Lâm Tâm Như chia tay đời độc thân, với bong bóng màu hồng và phao hình hồng hạc thả khắp hồ.

 

tiệc độc thân của nàng Hạ Tử Vy

Bàn bánh ngọt, macaron và bánh cưới màu hồng ngọt ngào trong tiệc độc thân của nàng Hạ Tử Vy

họa tiết trang trí màu hồng

họa tiết trang trí màu hồng

Buổi tiệc đãi khách quý trước ngày cưới cũng tổ chức kín đáo trong resort, cặp đôi đã chọn theme cưới màu trắng kết hợp màu xanh lá cây mát mắt đặc trưng của những khu vườn nhiệt đới, kết hợp giữa các nhành trúc, su su, đu đủ xanh và hoa mộc lan.

Backdrop đón khách

Backdrop đón khách kết từ hoa lá tự nhiên.

 

Tiệc đãi khách trước đám cưới

Tiệc đãi khách trước đám cưới ngợp trong màu xanh mát mắt của cây cỏ

  Tiệc đãi khách trước đám cưới

Tiệc đãi khách trước đám cưới

Từng chi tiết buổi tiệc được chăm chút chu đáo

Tiệc cưới chính thức của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tổ chức tại khu vực hồ bơi trung tâm, có tầm nhìn hướng ra vùng biển rộng lớn khoáng đạt. Bữa tiệc được trang trí theo phong cách Penjor của người Bali, với truyền thống sử dụng tre dựng lên làm rạp cưới. Người Bali tin rằng tre sẽ chuyên chở những lời chúc tốt lành dành cho cô dâu chú rể.

tràng hoa thả tone hồng lãng mạn

Màu hồng là màu yêu thích của cô dâu, do vậy các nghệ nhân đã sử dụng lá cọ, nhành lúa mì, hoa tử đằng và hoa huệ tạo ra tràng hoa thả tone hồng lãng mạn, hoàn thiện hơn không gian cưới đầy nữ tính.

 

Sân khấu bằng kính cường lực, bên dưới phủ đầy cánh hoa màu hồng ngọt ngào

Trung tâm sân khấu với backdrop kết hình trái tim, nổi bật giữa vùng trời biển xanh thẳm. Sân khấu bằng kính cường lực, bên dưới phủ đầy cánh hoa màu hồng ngọt ngào

sân khấu chính của đám cưới

khách mời trong trang phục trắng

Châu Tấn, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng hào hứng trong buổi tiệc cưới của cô bạn thân

khách mời chụp ảnh lưu niệm

Hoa cưới cầm tay

Bó hoa cưới cầm tay tone hồng ánh kim của Lâm Tâm Như được kết từ hoa lan hồ điệp, tú cầu, lá bạch đàn và ít nhánh quả sơn tra, tạo nên bó hoa tinh tế quý phái.

Hoa cưới cầm tay Lâm Tâm Như

Thiệp cưới:

Thiệp cưới của Lâm – Hoắc có phong bì màu hồng, vốn là màu yêu thích nhất của Lâm Tâm Như. Các phiến lá cọ được in chìm trên bìa thư là biểu tượng của vùng đất Bali nhiệt đới. Hai chữ cái R và W là viết tắt của Ruby (tên Lâm Tâm Như) và Wallace (tên của Hoắc Kiến Hoa) in trên phôi niêm phong bì mạ vàng.

Phong bì thiệp cưới với họa tiết nhành lá cọ

Phong bì thiệp cưới với họa tiết nhành lá cọ in chìm

Phong bì thiệp cưới với họa tiết nhành lá cọ

 

Trang phục cô dâu:

Buổi sáng trong ngày cưới, Lâm Tâm Như mặc bộ hồng bào cô dâu cách điệu thành bộ váy chữ A thêu tay truyền thống của thương hiệu Shatzy Chen. Thương hiệu này rất nổi tiếng tại Đài Loan, từng đảm nhận may trang phục cưới truyền thống cho các sao Hoa ngữ.

Cô dâu Lâm Tâm Như trong bộ hồng bào

Cô dâu Lâm Tâm Như trong bộ hồng bào truyền thống

Bộ váy cưới mặc trong ngày hôn lễ chính thức của Lâm Tâm Như là một thiết kế của Zuhair Murad, nằm trong bộ sưu tập váy cưới Thu- Đông 2016. Bộ váy cưới có thiết kế tay dài với họa tiết ren, đính đá thanh nhã.

Váy cưới màu trắng của Lâm Tâm Như

Váy cưới màu trắng của Lâm Tâm Như

Trang phục chú rể:

Trong ngày hôn lễ của mình, Hoắc Kiến Hoa chọn bộ suit sang trọng của thương hiệu Hugo Boss, thắt nơ đen và cài hoa cưới màu trắng lịch lãm

Trang phục chú rể

Trang phục chú rể

Nhẫn và nữ trang cưới:

Lâm Tâm Như đeo nữ trang cưới đính đá hồng ngọc (ruby, trùng với tên tiếng Anh của cô) có Bvlgari Divas’ Dream, đồng bộ với chiếc nhẫn cưới 12.75 karat màu đỏ, xung quanh là kim cương bọc lấy viên hồng ngọc chính giữa.

nữ trang cưới tuyệt đẹp

Nhẫn cưới của Lâm Tâm Như thuộc bộ sưu tập Classic Princess Cut của Tiffany & Co’s. Nhẫn đính hôn với viên kim cương cắt hình trái tim thuộc thương hiệu Bvlgari

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của Lâm Tâm Như

Quà cưới:

Đôi vợ chồng chu đáo này chuẩn bị sẵn một phần quà rất trịnh trọng dành tặng cho bạn bè thân hữu chẳng quản ngại đường xa đến dự đám cưới của mình. Một túi quà to đựng trong giỏ mây đặc trưng Indonesia bao gồm các sản phẩm chăm sóc da của SK-II đắt giá, tấm thiệp mừng có in tên WR của cô dâu chú rể, một đóa hoa hồng nhỏ xinh, nến thơm hình thiên nga và một mặt nạ che mắt bằng lụa mềm màu hồng.

Quà cưới trang trọng

Quà cưới trang trọng, thể hiện sự quan tâm của cô dâu chú rể đến quan khách

Quà cưới trang trọng

Quà cưới trang trọng

Bó hoa hồng nhã nhặn xinh xắn

Bó hoa hồng nhã nhặn xinh xắn là một phần trong bộ quà cưới của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Bó hoa hồng nhã nhặn xinh xắn

Tiệc đãi khách tại Đài Bắc

Sau đám cưới tại Bali, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nhanh chóng thu xếp về Đài Loan, chuẩn bị cho tiệc chiêu đãi những người bạn, đồng nghiệp không có cơ hội đến dự tiệc cưới tại Bali. Buổi tiệc được tổ chức tại khách sạn Palais De Chine ở Đài Bắc, với không gian ấm cúng và thân mật. Rất đông bạn bè cô dâu là những nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan như Thái Y Lâm, Hà Nhuận Đông, Lâm Hy Lôi, Cổ Cự Cơ…

Ảnh cưới của cặp đôi

Ảnh cưới của cặp đôi được đặt ngay trước lối vào sảnh tiệc.

Lâm Tâm Như bên cô bạn thân Thái Y Lâm

Lâm Tâm Như bên cô bạn thân Thái Y Lâm

Hoắc Kiến Hoa không phải tuýp người dễ bộc lộ cảm xúc. Nhiều người đánh giá anh khá nghiêm túc trong đám cưới của mình, nhưng những biểu hiện và nụ hôn say đắm mà anh dành cho vợ cho thấy Kiến Hoa rất yêu thương và trân trọng nàng Hạ Tử Vy – Lâm Tâm Như. Toàn bộ không gian tiệc cưới từ Bali đến Đài Bắc đều rợp trong sắc hồng, là màu sắc mà Lâm Tâm Như yêu thích nhất.

Bàn bánh ngọt dễ thương

Bàn bánh ngọt dễ thương với những chậu hoa hồng cao, bên trên là hai chữ viết tắt tên của Hoắc Kiến Hoa (Wallace) và Lâm Tâm Như (Ruby)

Không gian tiệc chiêu đãi ấm áp với theme màu hồng

Không gian tiệc chiêu đãi ấm áp với theme màu hồng pha sắc tím.

Không gian tiệc chiêu đãi ấm áp với theme màu hồng

Bàn tiệc lãng mạn với chậu hoa hồng cao,

Bàn tiệc lãng mạn với chậu hoa hồng cao, trang trí màu hồng phấn nhẹ nhàng.

Sân khấu đơn giản màu gỗ ấm áp

Sân khấu đơn giản màu gỗ ấm áp

Nụ hôn nồng nàn Hoắc Kiến Hoa dành tặng cho người vợ

Nụ hôn nồng nàn Hoắc Kiến Hoa dành tặng cho người vợ xinh đẹp của mình ngay trước mặt quan khách, thể hiện tình yêu sâu đậm và ngọt ngào.

Trong buổi tiệc chiêu đãi khách tại Đài Bắc, Lâm Tâm Như trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc bới thấp cổ điển. Cô chọn 3 trang phục nữ tính và dễ thương.

rubylinwallacehuotaipei_wedding_pic4

rubylinwallacehuotaipei_wedding_pic5

rubylinwallacehuotaipei_wedding_pic6a

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất