Chỉ có đàn ông thương vợ, chung thủy mới duy trì 5 thói quen này!

13:47, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Lúc đi ngủ là lúc con người vô thức và thật lòng nhất, do vậy những cử chỉ và thói quen lúc này chồng dành cho vợ sẽ TIẾT LỘ chồng có phải người đàn ông chung thủy và yêu thương vợ thật lòng hay không. Đàn ông thường không hay thể hiện tình cảm như phụ […]

Lúc đi ngủ là lúc con người vô thức và thật lòng nhất, do vậy những cử chỉ và thói quen lúc này chồng dành cho vợ sẽ TIẾT LỘ chồng có phải người đàn ông chung thủy và yêu thương vợ thật lòng hay không.

Đàn ông thường không hay thể hiện tình cảm như phụ nữ. Họ nói ít làm nhiều. Họ có thể rất yêu và trân trọng người yêu hay vợ của mình, thậm chí yêu hơn cả bản thân mình, có thể hy sinh tất cả hay làm bất cứ điều gì cho ngừơi phụ nữ của mình nhưng ít khi họ thốt ra lời yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau hôn nhân, sự thể hiện tình cảm qua lời nói của chàng càng ít hơn. Phụ nữ chỉ có thể cảm nhận được tình yêu của chồng qua những cái ôm ấm áp. Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành dành cho nửa kia của mình mà đàn ông  thường khí nói nên lời.

Nếu họ đã lừa dối người bạn đời của mình thì họ sẽ giả vờ cuồng nhiệt hơn trên giường, nhưng chắc chắn một điều là họ không thể nào âu yếm nữa. Họ chỉ xem đó như là nhiệm vụ của mình mà thôi, và khi hoàn thành rồi thì họ sẽ không để tâm đến bạn nữa.

Các nàng hãy đọc để biết những cử chỉ yêu thương mà chỉ người chồng chung thủy mới có thể làm cho vợ mình, những hành động tuy nhỏ nhưng lại ẩn chứa rất nhiều tình cảm của người ấy.

1. Vòng tay ôm chặt vợ đi ngủ sau khi quan hệ

Dấu hiệu đầu tiên mà bạn có thể nhận ra ở người đàn ông chung thủy chính là “chuyện ấy” không thay đổi, bởi vì điều đó chứng minh chàng không đi “nộp bài” ở nơi khác. Bạn hãy để ý xem thói quen quan hệ của hai bạn có thay đổi không, nếu chàng vẫn duy trì được tần suất của “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng chỉ có một mình bạn. Quan trọng nhất là sau khi ‘gần gũi’ chàng vòng tay ôm bạn thật chặt để bày tỏ sự tình cảm và sự quan tâm trước khi chìm vào giấc ngủ, điều đó chứng tỏ chàng yêu bạn rất nhiều.

Chỉ có đàn ông chung thủy mới duy trì thói quen này với vợ marry2. Ôm sau lưng vợ suốt đêm

Khi đàn ông không chung thuỷ và lừa dối bạn họ thường phải trải qua quá trình vô cùng căng thẳng, lo lắng và đầy cảm giác tội lỗi. Chắc chắn lúc đó, họ không thể nào có đủ tâm tư để ôm vợ mình đi ngủ. Hoặc nếu có ôm thì vòng tay cũng không đủ nhiệt tình hay xiết chặt như yêu thương vẫn còn đong đầy. Họ thường sẽ viện lý do vì mệt mỏi, buồn ngủ để nằm quay lưng lại với vợ. Thậm chí có người còn kiếm cớ để ngủ riêng. Nhưng “cái kim trong bọc cũng sẽ có ngày lòi ra”, họ có thể giấu bạn qua lời nói nhưng những cử chỉ và thói quen sẽ tiết lộ cho bạn biết sự thật. Hãy để ý xem thói quen ôm bạn ngủ có còn nữa không hay vòng tay có còn ấm áp hay tràn đầy yêu thương như trước nữa không nhé!

Đi ngủ cùng lúc, vợ chồng gắn kết hơn - [Tạp chí Nhà Xưa] marry3. Hôn lên môi vợ trước khi ngủ

Những cặp vợ chồng còn ngọt ngào và tình cảm còn nồng nàn thì sẽ không thể thiếu việc hôn môi trước khi ngủ. Khi đang tỏng giai doạn yêu đương đàn ông thích hôn lên môi bạn bởi hôn môi là biểu hiện cao nhất của tình yêu. Nhưng sau khi kết hôn nhiều cặp đôi thường bỏ qua kiểu thể hiện tình yêu này vì tình cảm họ dành cho nhau chẳng còn mặn nồng như trước.

Có 1 câu nói thế này: “Đàn ông có thể lên giường với mọi cô gái nhưng không thể hôn cô gái họ không yêu”. Chính vì vậy nếu người bạn đời của bạn vẫn có thói quen hôn vợ trước khi đi ngủ thì tình cảm anh ấy dành cho bạn vẫn còn nồng nàn như thuở ban đầu.

8 lợi ích tuyệt vời khi vợ chồng ngủ chung thường xuyên - Mẹo Hay marry
Có nhiều kiểu hôn như hôn nhấm nháp, nhẹ nhàng, hôn đùa nghịch, hôn kiểu Pháp, hôn mãnh liệt, mạnh mẽ.

4. Có thể không ôm nhưng luôn chạm vào người vợ khi ngủ

Anh ấy có thể không ôm vợ, không nằm sát bên cạnh nhưng luôn tìm cách động chạm người bạn. Đó là những cử chỉ va thói quen hết sức tự nhiên xuất phát từ tình cảm chân thành. Chỉ với những cử chỉ nhẹ hàng đơn giản như một cái ôm eo, vuốt tóc, sờ má, nắm tay, chạm lưng….trước khi vợ chồng say giấc cũng nói lên được tình cảm mà chàng dành cho bạn còn mặn nồng và thắm thiết hay không. Nếu chàng có những thói quen đó trước khi đi ngủ thì đó chắc chắn là một người đàn ông chung thuỷ và hết mực yêu thương vợ mình.

Nắm tay vợ khi ngủ marry5. Mát xa cho vợ trước khi ngủ

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, nếu được chồng mát xa cho thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Và nhất là đối với chị em phụ nữ, điều dó sẽ làm cho họ cực kì hạnh phúc và ấm lòng. Người đàn ông yêu vợ thật lòng chắc chắn sẽ sẵn sàng giúp vợ mát xa để vợ có một tinh thần thoải mái nhất trước khi đi ngủ. Đây là một trong những hành động cưng chiều và yêu thương bậc nhất mà các ông chồng làm cho vợ mình!

Tuyệt đỉnh bí kíp mát-xa giúp vợ thoải mái marry
Chồng bạn có những thói quen ở trên không? Nếu có thì chúc mừng ba đã tìm được một người chồng chung thuỷ và yêu thươngmình nhé!

xem thêm: Nhận diện một người chồng yêu vợ qua thói quen ngủ

Webtretho
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất