Chàng trai 9X cưới được vợ đẹp nhờ một lần ‘like dạo’

10:52, 05/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Cưới được vợ nhờ một lần “like dạo” rồi nhắn tin làm quen, Đức Toàn hiện khiến dân mạng nửa tin nửa ngờ về chuyện tình của mình.

Mỗi người đều có một câu chuyện riêng về lần đầu làm quen, rồi phải lòng nửa kia của mình. Đó có thể là lúc vô tình gặp gỡ, cũng có thể là do người trong cuộc cố tình sắp đặt.

Đôi khi chỉ vì một câu nói vu vơ trên mạng, cảm thấy hợp ý nhau mà hai người kết bạn làm quen và hạnh phúc bên nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mới đây, câu chuyện chàng trai 9X yêu, cưới được vợ nhờ một lần vô tình "like dạo" khiến cư dân mạng nửa tin nửa ngờ. Bài đăng trên diễn đàn nhanh chóng thu hút hơn 14.000 like (thích), cùng rất nhiều bình luận.

Từ "trả nợ like" đến vợ chồng

Nhìn tấm hình cưới cùng ảnh chụp màn hình đoạn chat đầu tiên của đôi trẻ làm quen nhau, không ít người phải thừa nhận rằng duyên số là có thật.

Chàng trai 9X cưới được vợ đẹp nhờ một lần like dạo-1
Hai vợ chồng quen nhau nhờ một lần chàng trai thích bài đăng, rồi cô gái vào nhắn tin nói chuyện.

Đặng Trân Trân (22 tuổi) – nhân vật chính trong câu chuyện trên chia sẻ với Zing.vn: "Lần đó, mình mới chia tay người yêu nên mới đăng: Nếu ai like (thích) bài viết thì sẽ nhắn tin nói chuyện. Mình chỉ muốn tìm người nói chuyện để đỡ buồn thôi".

Do không để ý, tận mấy ngày sau Trân mới "trả nợ" cho "chàng trai qua đường". Thế nhưng không ngờ, sau khi nói chuyện lại cảm thấy người này quá thú vị, lâu dần có cảm tình với nhau.

"Anh là người chủ động hẹn gặp mặt. Mình không nhớ lúc ấy có tỏ tình với nhau không. Hai đứa mình nhắn tin mỗi ngày rồi gặp mặt, cứ như vậy quen nhau lúc nào không hay", 9X kể.

Yêu nhau khoảng 6 tháng, hai bên gia đình bắt đầu bàn chuyện cưới xin. Đến ngày 22/12 tới, đôi trẻ sẽ chính thức về chung một nhà.

Chàng trai 9X cưới được vợ đẹp nhờ một lần like dạo-2
Sau những lần nhắn tin, cảm thấy nói chuyện hợp nên cả hai đã đến với nhau.

Trước câu chuyện thú vị, nhiều dân mạng cho hay họ không tin tình yêu lại đến dễ dàng như vậy. Nhiều bạn trẻ kêu ca rằng bản thân đã "dành cả thanh xuân" để đi "thả tim", bình luận khắp nơi nhưng chưa bao giờ quen được ai.

Điều hài hước là ngay dưới bài đăng trên diễn đàn, rất nhiều người đồng loạt bình luận rằng "Ai like comment của mình cũng sẽ inbox làm quen ngay".

 

Tài khoản Thu Đông viết: "Nào, bạn nào inbox cho tớ đi. Cuối năm cưới luôn nào!".

Việt Anh liền hài hước trả lời: "Mai gặp nắm tay cái nhé, để người ta còn biết đường báo size đặt nhẫn".

Ngô Thị Thanh Tuyền cũng chia sẻ câu chuyện quen chồng hiện tại qua mạng: "Mình với anh ấy quen nhau qua Zalo. Ngày trước xin số điện thoại nhau cũng chẳng nghĩ gì. Bẵng đi một tháng, mình đang ngồi chán quá, lục danh bạ nhắn tin: 'Hi, anh khỏe không'. Thế là chúng mình về chung một nhà gần 4 năm rồi".

Cách nhà nhau 300 m nhưng chưa từng nói chuyện

Diệp Đức Toàn – chàng trai may mắn trong câu chuyện trên cho Zing.vn hay nhà anh và vợ vốn chỉ cách nhau 300 m, nhưng trước đó chưa từng nói chuyện với nhau lần nào.

Tuy ở gần, hai người học khác trường, lớn lên cũng đi làm xa nên không có dịp gặp gỡ. Lúc Trân Trân nhắn tin làm quen là lần đầu tiên họ trò chuyện riêng với nhau.

Chàng trai 9X cưới được vợ đẹp nhờ một lần like dạo-3Chàng trai 9X cưới được vợ đẹp nhờ một lần like dạo-4
Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/12 tới.

Anh cũng biết việc ngày ấy Trân thất tình nên mới đăng bài "thả thính". Nhưng hai người nói chuyện khá rõ ràng với nhau, khi quen anh, cô đã không còn tình cảm với người cũ.

Sau đó, ngày nào Đức Toàn – Trân Trân cũng nhắn tin trò chuyện, khoảng một tuần thì hẹn gặp mặt. Vì hợp tính, nói chuyện thoải mái nên dần dần đôi trẻ cảm mến và yêu nhau.

Toàn thích nhất ở vợ mình đó là sự lễ phép, chịu khó và đặc biệt, cô dành rất nhiều tình cảm cho anh.

Còn đối với Trân, từ lúc quen nhau đến nay, nửa kia luôn là người khiến cô cười vui vẻ: "Anh lúc nào cũng nhịn và chiều mình, dù đôi khi có nóng tính. Song những lúc mình giận hay buồn, anh đều làm trò để mình vui trở lại nên mình rất yêu anh".

Theo Zing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất