So sánh những chàng rể đại gia của làng showbiz Việt, ai là người có gia thế khủng nhất?

14:54, 25/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Những mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng đại gia, tài giỏi có thể kể đến Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo… Cùng xem thử chàng rể đại gia showbiz nào là người có gia thế khủng nhất? Phan Lĩnh – […]

Những mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng đại gia, tài giỏi có thể kể đến Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo… Cùng xem thử chàng rể đại gia showbiz nào là người có gia thế khủng nhất?

Phan Lĩnh – Chồng ca sĩ Bảo Thy

"Chàng rể" đại gia của làng showbiz Việt Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông tin của vị doanh nhân này rất ít ỏi và hiếm khi được công khai trên mạng. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ thì chồng của cô là người đàn ông chín chắn, sống nguyên tắc và được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Hơn nữa, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng vị hôn phu của cô lúc nào cũng tìm tòi, bàn bạc với anh trai của cô để lên lịch trình đưa cô đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất. Sự quan tâm của chồng cô là muốn vợ mình có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái.

"Chàng rể" đại gia của làng showbiz Việt Marry

Hẳn khán giả còn nhớ, vào tháng 8 năm ngoái tại Maldives, Bảo Thy đã nhận được một chiếc nhẫn cầu hôn có đính kim cương “siêu to khổng lồ” đến từ Phan Lĩnh. Điều này cũng phần nào tiết lộ được gia thế khủng của chồng Bảo Thy.

Bên cạnh đám cưới, hình ảnh biệt thự của doanh nhân Phan Lĩnh cũng đã được tiết lộ với thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo. Hiện toà biệt thự này nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.

John Tuấn Nguyễn – Chồng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

John Tuấn Nguyễn-Chồng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê Marry

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình giàu có. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý. Bà Tư Hường khi còn sống là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

John Tuấn Nguyễn từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Chỉ mới ngoài 20 tuổi nhưng anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình.

John Tuấn Nguyễn-Chồng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê Marry

Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Ngoài ra, John Tuấn Nguyễn còn là người có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz. Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Năm 2015, anh giữ ghế Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đó là năm hoa hậu Phạm Hương đăng quang. Cùng với đó, chồng Hoa khôi Lan Khuê bỏ vốn đầu tư sản xuất game show hẹn hò nổi tiếng thế giới The Bachelor Việt Nam.

Nguyễn Trung Tín – chồng hoa hậu Thu Thảo

Nguyễn Trung Tín – chồng hoa hậu Thu Thảo Marry

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn vào tháng 10/2017, hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái Sophie. Ông xã của Hoa hậu Việt Nam 2012 là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Anh xuất thân từ gia đình giàu có, thừa kế một tập đoàn đặt trụ sở tại Việt Nam. Anh từng lọt vào top 30 doanh nhân trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Nguyễn Trung Tín – chồng hoa hậu Thu Thảo Marry

Tập đoàn của gia đình Nguyễn Trung Tín sở hữu nhiều toà nhà, trung tâm spa và khách sạn trên khắp cả nước, có thể kể đến như hệ thống toà nhà Lancaster tại Hà Nội, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong và ngoài nước,… Bên cạnh việc kinh doanh nhà hàng, quán bar, chồng hoa hậu Thu Thảo còn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

Doãn Văn Phương – chồng hoa hậu Thu Ngân

Doãn Văn Phương – chồng hoa hậu Thu Ngân Marry

Thu Ngân sinh năm 1996 từng đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Sau nửa năm dưới vị trí Hoa hậu, cô bất ngờ kết hôn với đại gia hơn cô 19 tuổi.

Doãn Văn Phương – chồng hoa hậu Thu Ngân Marry

Chồng của Hoa hậu Thu Ngân là tên Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hoá, hiện đang sống và làm việc ở TP.HCM. Được biết anh là chủ tịch của một công ty nông dược ở TP.HCM và từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Ngoài ra, chồng của hoa hậu Thu Ngân từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong các tập đoàn lớn về tài chính, bất động sản và khai khoáng, là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà Marry

Chồng của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn là một Việt kiều sinh năm 1983. Mẹ của Louis Nguyễn, bà Cristina là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực ở nước này.

Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 tuổi, ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ. Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Hiện tại Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà Marry

Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới là Burger King và gà rán kiểu Mỹ Popeyes Chicken, đồ uống Dunkin’ Donuts. Ông cũng đầu tư vào đồ ăn nhanh với thương hiệu Domino’s Pizza. Chính vì vậy bản thân Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình.

Xem thêm: 3 con giáp có số cưới chồng đại gia, làm dâu nhà giàu trong năm 2020

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất