Chân dung 3 nam diễn viên Việt điển trai có vợ đại gia làm “hậu phương vững chắc”

19:14, 07/08/2018 bởi: Yên Chi
 1 bình luận  0 love

Kinh Quốc, Hoàng Anh, Trương Minh Cường là những nam diễn viên vừa có tài vừa có ngoại hình, tuy nhiên chủ yếu hoạt động trong mảng phim truyền hình không thực sự “màu mỡ” cho việc kiếm tiền.

 

Kinh Quốc: Vợ bắt đi xe sang, dùng hàng hiệu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kinh Quốc là nam diễn viên nổi danh với rất nhiều bộ phim truyền hình được phát sóng trên kênh HTV. Anh được biết đến nhiều nhất qua phim "Khởi nghiệp".

Được biết, nghề ban đầu của Kinh Quốc không phải là diễn viên. Xuất phát điểm của Kinh Quốc là ông chủ trong ngành cơ khí – điện máy, vì yêu nghệ thuật, đam mê với phim ảnh nên Kinh Quốc mới chuyển hướng sang lĩnh vực này.


Vợ chồng Kinh Quốc khoe ảnh cưới.

Vợ chồng Kinh Quốc khoe ảnh cưới.

Tuy nhiên, nghề diễn chuyên nghiệp tưởng lắm hào quang nhưng chỉ người trong nghề mới biết nó cơ cực và khó khăn ra sao. Không phải cứ nổi tiếng là kiếm được nhiều tiền. Với Kinh Quốc cũng như vậy, anh giống như bao lớp diễn viên khác, anh trải qua nhiều khó khăn và thách thức.

Mới đây, Kinh Quốc còn nhảy sang làm đạo diễn và anh rất tốn kém với vai trò này. "Đúng là lựa chọn học và hành như tôi quả rất tốn kém. Sau 8 phim, số tiền tôi bỏ ra là hơn 600 triệu đồng. Đó là do tôi có mối quan hệ nên số tiền đầu tư mới giảm như thế. Đầu tư làm phim ngắn và phát trên Youtube tôi xác định ngay từ ban đầu là không có lợi nhuận, bị lỗ lớn nhưng vẫn phải làm", Kinh Quốc chia sẻ.

Rất may Kinh Quốc cưới được người vợ giàu có. Kể về chuyện lấy tiền nhà đi làm phim, Kinh Quốc chia sẻ: "Tôi có sự ủng hộ của bà xã nên thoải mái làm việc. Ban đầu cô ấy cũng cằn nhằn, nhăn nhó bảo vì sao cứ mang tiền đi hoài. Sau khi nghe tôi thuyết phục thì vợ mới hiểu và ủng hộ".


Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Kinh Quốc.

Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Kinh Quốc.

Được biết, lúc mới yêu, Kinh Quốc còn được vợ tặng xe ô tô 6 tỷ cùng nhiều đồ hiệu. Tuy nhiên, anh không dùng và bị vợ mắng.

Anh cho biết: "Tôi suy nghĩ rằng, giá trị lớn nhất nằm ở chính bản thân chứ không phải qua món đồ. Thật ra nếu tôi muốn là được, cái gì mà tôi không có. Nếu tôi cứ diện hàng đống đồ hiệu bên ngoài mà bản thân chả có gì, thì đến một lúc nào đó bị phát hiện thì người ta mới coi thường".

Trương Minh Cường: Lấy vợ giàu và cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ

Trương Minh Cường được coi là "Jang-dong-gun" của Việt Nam. Anh không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một người mẫu điển trai.


Trương Minh Cường cưới vợ vào năm 2009.

Trương Minh Cường cưới vợ vào năm 2009.

Nhờ ngoại hình đẹp cùng lối diễn xuất xuất sắc, Trương Minh Cường trở thành "vua quảng cáo" hơn chục năm về trước.

Khi sự nghiệp đang tỏa sáng bất ngờ Trương Minh Cường lấy vợ là một doanh nhân, một CEO nổi tiếng trong lĩnh vực nhân sự. Không chỉ vậy, cô còn có gia đình bề thế ở Mỹ.


Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Trương Minh Cường tại Mỹ.

Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Trương Minh Cường tại Mỹ.

Được biết, thời điểm ấy, nhiều người đồn đoán Trương Minh Cường lấy vợ già xấu hơn tuổi vì tiền. Tuy nhiên, anh vẫn một mực phủ nhận và chứng mình tình yêu với vợ. Thời gian sau đó, Trương Minh Cường lại chọn cách lui về ở ẩn.

Cũng chính vì thế, sự nhiệp của nam diễn viên so với những bạn bè cùng trang lứa đã có những bước chững lại. Nhiều lời đồn đoán còn cho rằng Trương Minh Cường đã nói lời chia tay với thế giới nghệ thuật, điện ảnh quê nhà.

Hoàng Anh: lấy vợ Việt kiều bất chấp thị phi

Đầu năm 2017, diễn viên Hoàng Anh tuyên bố sắp cưới vợ Việt kiều. Khi đăng ảnh cưới trên trang cá nhân, Hoàng Anh nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Tuy nhiên, một số người cảm thấy tiếc cho anh vì nhan sắc của vợ không "cân xứng" với anh.


Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh.

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh.

Trước những lời gièm phe này, Hoàng Anh bức xúc phản pháo: "Ni sẽ nói một lần thôi nha. Nếu những ai đã là bạn bè của Ni trên Facebook thì biết rất rõ, từ trước giờ Ni không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Bởi vì bản thân Ni nghĩ chuyện tình cảm riêng tư, dẫu có hạnh phúc hay đau khổ thì bản thân tự mình nhận lấy".


Diễn viên Hoàng Anh khoe cuộc sống bên Mỹ.

Diễn viên Hoàng Anh khoe cuộc sống bên Mỹ.

Được biết, sau khi kết hôn, Hoàng Anh không định cư ở Mỹ cùng vợ mà anh đi đi về về giữa 2 nước. Mới đây cặp đôi "đũa lệch" đã khoe tin vui đón con đầu lòng tại Mỹ. Hiện tại, diễn viên Hoàng Anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống bên vợ Việt kiều giàu có.

Theo giadinh

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất