Chạm tới giấc mơ với NeoPham Bridal

15:59, 04/10/2013 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Để làm nên khoảnh khắc hạnh phúc ấy neopham bridal đã cố gắng trong mỗi thiết kế của mình phải thật hoàn hảo cho các cô dâu

Với những mẫu áo cưới đẹp lộng lẫy và vô cùng tinh xảo, NeoPham Bridal mang đến cho cô dâu vẻ đẹp huyền ảo, rực sáng như trong chính giấc mơ mà họ hằng ao ước

Khoảnh khắc khi bạn cảm thấy vỡ òa trong hạnh phúc, bạn ao ước có một đám cưới như mơ và được khoác lên những chiếc váy cưới đẹp đến mê hồn, sánh đôi với người bạn đời của mình đón nhận cuộc sống mới…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

neo 1

Để làm nên khoảnh khắc hạnh phúc ấy Neo Phạm Bridal đã cố gắng trong mỗi thiết kế của mình phải thật hoàn hảo cho các cô dâu. Muốn như vậy, những nhà thiết kế phải luôn sáng tạo không ngừng, nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng váy cưới trên thế giới.

neo 2

neo 3

Cùng đó xưởng may của NeoPhạm Bridal là nơi những thợ may lành nghề cùng các thợ trang trí đạt mức cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ, điểm nhấn trên trang phục được may theo từng tỷ lệ vàng trên cơ thể giúp tôn lên những thế mạnh cho cô dâu.

neo 6

neo 7

neo 8

neo 9

neo 10

neo 11

Khi đến với NeoPhạm Bridal là bạn đang chạm tới giấc mơ của mình!

neo 12

 

NeoPham Bridal

Địa chỉ: 163 Điện Biên Phủ – P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

ĐT: 0862721690

Website: http://www.neophambridal.com

Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất