Chăm sóc da mặt và cơ thể trước ngày cưới

10:29, 18/11/2015 bởi: Tuấn hồng
 0 bình luận  0 love

Chăm sóc da mặt và cơ thể đều đặn không chỉ giúp cho bạn đẹp trong ngày cưới mà còn là những khoảng thời gian thư giãn, tuyệt vời sau những bận rộn cho đám cưới.

 

Cham soc da mat va co the truoc ngay cuoi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chăm sóc da mặt và cơ thể đều đặn không chỉ giúp cho bạn đẹp trong ngày cưới mà còn là những khoảng thời gian thư giãn, tuyệt vời sau những bận rộn cho đám cưới.

Gương mặt rạng ngời với làn da được chăm sóc đúng cách:

Bước 1: Tẩy trang mắt và môi

Lấy đi hoàn toàn các dấu vết trang điểm trên mắt thật hiệu quả mà không gây ngứa hoặc sưng húp vùng mắt và môi.

Bước 2: Sữa rửa mặt

Hợp chất từ thảo được làm sạch những chất dơ bẩn, không có cảm giác căng hoặc khô da, thành phần bạc hà có trong sữa rửa mặt sẽ làm dịu mát làn da nhạy cảm.

Bước 3: Tẩy da chết

Lấy đi các tế bào chết, trả lại sự mịn màng và tinh khiết cho làn da, kích thích tái tạo tế bào và giúp hấp thụ tốt các sản phẩm điều trị và dưỡng da.

Bước 4: Xông hơi làm sạch chất bã nhờn và mụn đầu đen.

Hơi nóng giúp lỗ chân lông mở ra, đồng thời thải mồ hôi tích đọng chất bã nhờn và mụn cám, giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông

Bước 5: Hít thở tinh dầu

Tạo sự dễ chịu, thải độc khí thở, giảm kích ứng đỏ trên da. Đặc biệt tốt với những người có vấn đề về xoang. Bước 6: Massage

Chống nhăn lưu thông máu, tạo độ đàn hồi và làm săn chắc làn da.

Bước 7: Thoa tinh dầu

Lý tưởng cho những làn da cần hạn chế phát sinh các sắc tố trong tế bào, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập; làm mờ các đốm nâu, làm sáng da; chữa lành và làm dịu kích ứng da.

Cham soc da mat va co the truoc ngay cuoi

Bước 8: Đắp mặt nạ

Giúp tươi tỉnh làn da thiếu nước và căng thẳng, phục hồi độ ẩm đã mất, giảm các vết chân chim, đem lại sức sống cho làn da, lý tưởng cho vùng da mắt mỏng manh.

Bước 9: Xịt Toner và kem dưỡng bảo vệ da

Toner: làm dịu, giữ ấm, ngăn ngừa những tác nhân có hại từ bên ngoài kem dưỡng bảo vệ da: giảm bớt sự bóng loáng trong nhiều giờ, làm mịn mượt giữ ẩm, giảm vết chân chim do thiếu nước, gia cố lớp màng lipid phòng vệ tự nhiên của da.

Quy trình chăm sóc da mặt cho cô dâu sử dụng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp Dermalogica (Hoa Kỳ), được nhiều ngôi sao màn bạc và ca sĩ danh tiếng Holywood tin dùng

Chăm sóc cơ thể, nhất là phần trên của lưng, vai, cổ và hai tay

1.Tẩy da chết: Tẩy da chết toàn thân có thành phần muối khoáng từ biển chết giàu dinh dưỡng chiết xuất từ tảo, oải hương, lavender loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng bóng mịn màng.

2.Xông hơi và massage body: Kết hợp giữa kem giữ ẩm nuôi dưỡng da và tinh dầu giải độc, giúp máu lưu thông, thư giãn, giảm căng thẳng, giải độc tố cho cơ thể.

3.Tắm trắng phần trên lưng, vai, cổ và hai tay: Điều trị chuyên sâu với độ mạnh tối đa của hợp chất làm trắng da chiết xuất từ thảo mộc kết hợp với vitamin C và Axit Lactic, giúp làn da sáng bóng, mềm mịn.

Quy trình chăm sóc cơ thể và làm trắng được sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp Oligodemie được sản xuất tại Pháp

(Sưu tầm)

Việt Báo (Theo_24h )

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất