Cầu vồng cuối cơn mưa

08:16, 16/04/2016 bởi: Tin Tuc
 7 bình luận  1 love

Cuộc sống có muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng ông trời vẫn rất ưu ái với em. Cảm ơn anh, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên…

Cuộc sống có muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng ông trời vẫn rất ưu ái với em. Cảm ơn anh, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em….

Từ nhỏ em vẫn cứ nghĩ cuộc sống vốn chỉ có màu hồng, vì em quen được ôm ấp trong vòng tay của ba mẹ. Nhưng cả thế giới dường như sụp đổ dưới chân em khi mẹ ra đi. Em thấy tuyệt vọng, thấy thế giới toàn màu đen, em mệt mỏi không lối thoát với những ký ức trong quá khứ, em ghen tỵ với bạn bè những khi họ được về bên gia đình. Em thấy sợ những ngày nghỉ…tất cả chỉ bởi vì thiếu vắng mẹ. Tưởng chừng em sẽ cứ sống tự ti như thế, nhưng ông trời vốn dĩ không bất công đến vậy, ông mang mẹ đi thì lại mang anh đến bên em. Anh chu đáo, quan tâm và luôn lắng nghe cũng như chấp nhận tính cách bướng bỉnh, thất thường của em để một ngày em nhận ra cuộc sống vẫn có màu hồng không phải tất cả đều màu đen, để em biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, để em biết rằng dù mẹ đi xa nhưng mẹ vẫn mãi dõi theo em và không mong em yếu mềm như thế, để em biết em vẫn còn rất ý nghĩa với 1 ai đó… và kết quả là một đám cưới hạnh phúc và giờ đây là 2 cô công chúa xinh xắn. Cảm ơn anh, cảm ơn cuộc đời đã mỉm cười với em. Anh hãy để em bên anh đi trọn cuộc đời này nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất