Cầu hôn tập thể: Xu hướng mới được nhiều bạn trẻ yêu thích

13:07, 21/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Thể hiện tình cảm của mình với “người ấy” và ước nguyện chung đôi trước sự chứng kiến của nhiều người. Đây đang là xu hướng cầu hôn được rất nhiều bạn trẻ thời nay yêu thích.

Cầu hôn là hành động “đặt chỗ” lời hứa hẹn thực hiện một đám cưới ở tương lai gần. Đây là hình thức thể hiện tình yêu và mong muốn được sống cùng “người ấy” đến trọn đời. Trong xã hội hiện đại, cầu hôn tập thể đang dần trở thành nét văn hóa đẹp, được nhiều người hưởng ứng.

Trong văn hóa của phương Tây, các chàng trai, dù giàu hay nghèo, vẫn sẽ luôn chuẩn bị những lời ngọt ngào và chiếc nhẫn đính ước để cầu hôn người con gái mà mình yêu thương. Ở Việt Nam, hiện nay có rất nhiều cặp đôi cũng quan tâm tới việc cầu hôn. Hơn nữa, họ còn được muốn cầu hôn, đánh dấu mốc quan trọng đó trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân, nơi có đông người tham gia.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cầu hôn tập thể đảm bảo thành công

Thể hiện tình cảm nơi đông người thì đã sao?

Thời gian gần đây, giới trẻ có xu hướng dàn dựng và tổ chức những màn cầu hôn công phu nơi công cộng có sự chứng kiến, tham gia của nhiều người. Bên cạnh những bình luận như: “Ước gì mình được như cô ấy..!” hay như “Giống như chuyện cổ tích, mong sao mình cũng được gặp hoàng tử”,  thì cũng có những người tỏ rõ lập trường của mình với một thái độ gay gắt.

cầu hôn tập thể với nhẫn pnj

Nhiều chàng trai không ngần ngại nhảy hát, quỳ gối, mang hoa hồng và nhẫn để tặng cho cô gái mình yêu, thể hiện tình cảm muốn gắn bó trọn đời trước đám đông. Trong khoảnh khắc này, nhân vật chính sẽ rất ngạc nhiên, xúc động đến vỡ òa trước hành động của đối phương dành tặng mình. Cô gái sẽ cảm thấy mình người thật đặc biệt, quan trọng nhất trong cuộc đời của chàng trai.

Vì thế, mỗi con người đều có một cuộc sống, hoài bão, hi vọng và tình yêu khác nhau. Trong tình yêu, họ có quyền lựa chọn cho mình những lý lẽ riêng để gắn bó lâu dài. Thể hiện tình cảm trước đám đông, nếu không ảnh hưởng đến mọi người, xuất phát từ lòng chân thành và con tim thì không có vấn đề gì để lên án, cấm cản.

Cầu hôn tập thể niềm hạnh phúc nhân đôi

Trước đây, đã có rất nhiều đám cưới tập thể lên đến 100 cặp đôi. Vậy thì, tại sao không có cầu hôn tập thể? Cầu hôn là một khoảnh đẹp, nhưng cầu hôn tập thể sẽ có rất nhiều ý nghĩa khi niềm vui của mình được hòa chung với không khí hạnh phúc của các tình yêu khác. Chắc hẳn, đây sẽ là kỉ niệm rất đáng nhớ trong suốt quãng đời của bạn đó nhé!

cầu hôn tập thể càng vui

Cầu hôn tập thể như là “vitamin” sẽ giúp các chàng được tiếp thêm động lực để bày tỏ tình cảm, ngỏ lời mong muốn được sống trọn đời với người mình yêu.

Bạn hãy tưởng tượng, không gian rộng lớn, thoáng đãng những lời ngọt ngào được vang lên trước sự chứng kiến của nhiều người. Chắc chắn rằng màn cầu hôn độc đáo này của bạn sẽ có tác dụng cao, cô gái sẽ rất hạnh phúc gật đầu nhận lời.

Hơn nữa, khi bạn ngỏ lời trong Ngày Cầu Hôn (11-11) đây là sự kiện rất đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau muốn có cơ hội thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

Địa điểm diễn ra sự kiện:

  • Hà Nội: TTTM Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Q.Thanh Xuân
  • TP.HCM: TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, Q.Bình Tân

Ngoài ra, chàng trai cần cũng chuẩn bị một chiếc nhẫn đính ước phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. Đây chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại trong ngày cầu hôn đấy!

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị, hấp dẫn ngay trong Ngày Cầu Hôn 11-11-2017. Đăng ký tại đây nhé!

Ngày Cầu Hôn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất