Cầu hôn ngay nếu bạn và người ấy có 7 dấu hiệu này!

17:20, 07/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mối quan hệ của bạn có vẻ đã chín muồi và bạn muốn tiến tới hôn nhân nhưng vẫn còn phân vân? Bạn không chắc liệu người ấy có cùng suy nghĩ hay không?

Thời điểm cầu hôn thích hợp là khi mối quan hệ của bạn và người ấy đã có những dấu hiệu rõ ràng này:

“Chúng tôi” thay cho “tôi”

Hai bạn có xu hướng xem hai là một khi trò chuyện cùng mọi người. Tuy đây chỉ là một thay đổi nhỏ trong cách xưng hô nhưng lại là dấu hiệu cho thấy thời điểm về một nhà đã đến gần.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gia đình hai bên đã gặp nhau nhiều lần

Nếu gia đình hai bên đã quen thuộc với nhau và thậm chí có xu hướng hỏi thăm người yêu bạn nhiều hơn cả gọi cho bạn thì đó là dấu hiệu vô cùng tốt.

Điều này chứng tỏ gia đình đã chấp nhận người ấy như một phần của gia đình. Hơn nữa hai nhà đã gặp nhau nhiều lần thì việc tiến đến hôn nhân của sấp nhỏ cũng là việc hiển nhiên.cầu hôn 1

Bạn biết mọi mặt trái của người kia

Những câu nói hay về tình yêu vẫn hay nói: Tình yêu đẹp bởi được là chính mình khi ở bên cạnh đối phương. Tình yêu không chỉ toàn màu hồng, người yêu của bạn không phải chỉ toàn những điểm tốt lung linh. Điều quan trọng là khi bạn hiểu rõ và yêu cả những khuyết điểm của họ thì hai bạn có thể “nâng cấp” mối quan hệ rồi đấy.

5 kiểu bài đăng Facebook nên tránh khi bạn được cầu hôn
5 kiểu bài đăng Facebook nên tránh khi bạn được cầu hôn
Bạn vừa được người ấy cầu hôn? Bạn hạnh phúc đến 'phát điên' lên được và muốn cho cả thế giới...

Bạn bè của người ấy rất yêu quý bạn

Kết hôn không đơn giản chỉ là xây dựng mối quan hệ với một người khác mà là bước vào cuộc sống của nhau. Bạn không thể hiểu và yêu một người nếu không biết tới cuộc sống riêng của họ. Nếu bạn bè biết rõ mối quan hệ của hai bạn và rất yêu quý người ấy thì đó là dấu hiệu tuyệt vời chứng tỏ tình yêu của bạn đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Hai bạn rất hào hứng tham khảo các ý tưởng cưới

Hai bạn bắt đầu nói về đám cưới trong mơ. Chọn màu sắc gì, phong cách tiệc ra sao, mời ai đến dự… Nếu người ấy cũng hào hứng tham gia chủ đề này thì chắc chắn người ta cũng đang chờ lời cầu hôn từ ai đó đấy.

Bạn thậm chí đã chọn tên cho con

Còn chưa chính thức ngỏ lời nhưng hai bạn đã “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Bạn thậm chí còn tính trước sẽ đặt tên con thế nào, sinh bao nhiêu con trai, bao nhiêu con gái.

Kế hoạch cầu hôn cũng đã có

Bạn đã chọn được kiểu nhẫn cầu hôn và lên một kế hoạch hoàn hảo mà bạn tin chắc người ấy sẽ rất cảm động, chỉ chờ cơ hội thích hợp để thực hiện.cầu hôn

Tất cả đã sẵn sàng, đây chính là thời điểm thích hợp. Bạn còn chần chừ gì mà không tiến hành kế hoạch cầu hôn để cùng người ấy về một nhà nào!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất