Yêu Thương

14:33, 24/09/2015 bởi: nhungnguyen
 11 bình luận  3 love

Không dễ gì con người ta gặp nhau trong cuộc đời này là đúng lúc anh nhỉ? 

Ngày đầu tiên em đi làm, bước vào cơ quan gặp anh,  sau khi chào anh thì câu đầu tiên anh hỏi em là " Con gái Bắc à/?." và em lúc đó rất tự tin trả lợi rằng " Vâng, em là con gái Bắc anh ah" 

Tình yêu của chúng mình nếu chỉ có thế giới của 2 người thoi thì rất đẹp anh nhỉ? Nhưng mà đâu phải chỉ sống có hai ta, mà còn có cả gia đình hai bên nữa. Khoảng cách địa lý giữa 2 gia đình là một rào cản và phong tục hai miền cũng khác nhau. Nhưng trải qua những song gió như thế, hai ta mới biết quý trọng và yêu thương nhau hơn, càng ngày càng gắn bó với nhau hơn. Anh và em đều sẽ trân trọng những tháng ngày ấy, vì qua đó mà ta biết được mình yêu nhau và cần nhau đến thế nào.

Cảm ơn cuộc đời đã đưa anh đến bên em, để cho em được gặp và được anh yêu thương.

Trăng mật của chúng ta thì chỉ có thời gian ngắn vì do khoảng cách 2 bên gia đình là Bắc – Nam, nên chúng ta không có thời gian nhiều. Mình sẽ tranh thủ những khoảng thơi gian ở quê em và quê anh anh nhé.

 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:05, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:18, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 23:04, 25/09/2015

chúc bạn hạnh phúc và được chọn, bạn giúp mình like, love và bình luận trên 15 từ nhé, cảm ơn các bạn đă quan tâm bài dự thi TUẦN TRĂNG MẬT TRONG MƠ của mình

Minh Tiệp
Minh Tiệp
Đăng lúc: 14:01, 25/09/2015

Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Hãy love, like và bình luận bài viết của mình 15 từ nhé! Cảm ơn bạn nhiều. http://www.marry.vn/cau-hoi/noi-tinh-yeu-bat-dau-4

Trang Trang Holly
Trang Trang Holly
Đăng lúc: 13:52, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn. Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Bạn ủng hộ bài viết của mình nữa nhé (15 từ thôi). Cảm ơn bạn nhiều.

Duyê

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất