YÊU

10:03, 24/11/2014 bởi: Nguyet Huynh
 3 bình luận  0 love

Huỳnh Thị Thu Nguyệt

Sdt : 0975405729

Nơi ở : Bình Dương

Người ta luôn đặt câu hỏi cho bản thân mình, chọn người mình yêu hay người yêu mình thì sẽ hạnh phúc. Nhưng chỉ có một lựa chọn đem đến hạnh phúc đích thực và lâu dài và tìm được một nửa mình yêu thương và người ấy cũng yêu thương, trân trọng mình. Còn gì tuyệt hơn YÊU và ĐƯỢC YÊU nhỉ?

Tôi có lẽ là người may mắn ( cho đến thời điểm này ^^ ) vì đã tìm được một nửa của mình. Anh và tôi gặp nhau lần đầu ở kì thi học sinh giỏi môn lý năm lớp 10, ấn tượng của tôi về anh là ” một anh chàng mọt sách mặt khờ khờ nhưng giải đề cực nhanh, sau này mới biết còn được hạng nhì nữa chứ, giỏi ghê. Rồi chắc cũng nhờ chữ  DUYÊN mà hai năm 11, 12 tôi và anh lại cùng lớp. Tính tôi hiếu động, nên chủ yếu chơi cùng với toàn lũ con trai, anh là một trong số đó. Anh thường chỉ tôi những bài tập khó, cho tôi những lời khuyên bổ ích, nhẹ nhàng bên tôi lúc vui hay buồn và tình bạn thành tình yêu đến lúc nào không hay.

Đang trong những giây phút ngọt ngào nhất thì anh được tin phải thực hiện nghĩa vụ quân sự , đó là một thử thách cho cả 2 chúng tôi. Không biến động lực nào mà tôi – một con bé siêu lười và mê ngủ nướng,  chủ nhật hàng tuần lòm còm dậy lúc 5h sáng rồi phóng xe máy lên sư đoàn 5 Tây Ninh gặp anh, nhà ở tận Bình Dương, chạy đi chạy về ê cả mông nhưng không sót tuần nào, ròng rã suốt 18 tháng trời. Rồi cũng đến ngày anh về bên tôi, sau khi hoàn thành xong việc học đại học, anh vào làm kế toán cho một công ty nước ngoài, còn tôi cụng hiện làm kế toán cho một công ty xăng dầu ở địa phương.

Gia đình tôi mang đạo Kitô giáo, còn nhà anh thì ” vô thần “, nhưng có lẽ anh còn siêng năng đi nhà thờ và đọc kinh hơn tôi nữa, anh nói chắc nhờ anh cầu nguyện với Chúa mà chúng tôi mới gắn bó được lâu vậy, và còn tiếp sức cho tôi để đến thăm anh mỗi tuần khi còn trong quân ngủ. Hiện cả hai đang vạch ra kế hoạch cho tương lai và mong chờ một đám cưới đầm ấm bên sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Đến với cuộc thi này, tôi muốn mình có thêm những thông tin cần thiết, được trãi nghiệm thực tế việc khoát lên mình chiếc áo cưới tinh khôi để chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình hoàn thiện hơn.

Xin cám ơn.


Nguyễn Thị An
Nguyễn Thị An
Đăng lúc: 17:31, 25/11/2014

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nha!

sirius tran
sirius tran
Đăng lúc: 11:50, 25/11/2014

Wow, mình thật ngưỡng mộ bạn quá! Tình yêu của hai bạn làm mình rất ghen tỵ đó. Mình vote cho bạn 1 vé, hy vọng bạn sẽ là cô gái may mắn được Marry chú ý tới

huyenle86
huyenle86
Đăng lúc: 18:28, 24/11/2014

Chúc bạn may mắn nha, vote cho bạn 1 phiếu nè hihii


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất