Xem ngay 10 cặp nhẫn cưới đẹp nhất bằng vàng trắng với phong cách tinh tế và thanh lịch của năm 2022

09:32, 07/07/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Xem ngay 10 cặp nhẫn cưới đẹp nhất bằng vàng trắng với phong cách tinh tế và thanh lịch của năm 2022

Bằng vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, những cặp nhẫn cưới đẹp làm bằng vàng trắng đang dần chiếm được sự yêu thích của đông đảo các đôi uyên ương khi lựa chọn nhẫn cưới cho ngày thành hôn.

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa dành cho ngày trọng đại của mình thì hãy xem ngay danh sách top 10 cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất năm 2022 tại Tierra Diamond. 

Cặp nhẫn cưới vàng trắng  trở thành xu hướng của giới trẻ hiện đại

Những cặp nhẫn cưới đẹp vàng trắng trở thành xu hướng của giới trẻ hiện đại

 

Trong ngày thành hôn, chiếc nhẫn cưới được đôi uyên ương trao cho nhau chính là kỷ vật tình yêu đánh dấu cột mốc hôn nhân trọng đại, minh chứng cho lời cam kết gắn bó bên nhau trọn đời. Có lẽ vì vậy, tín vật hôn nhân thiêng liêng này có chứa một chữ “NHẪN” đại diện cho sự gắn bó keo sơn, bền bỉ của tình nghĩa vợ chồng, nhẫn nhịn và bao dung nhau cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hiện nay, khi nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn các loại nhẫn cưới tăng cao thì nhẫn cưới cũng ngày càng đa dạng và xuất hiện nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Trong số đó, nhẫn cưới vàng trắng đặc biệt được ưa chuộng bởi những ai thích phong cách thanh lịch và sang trọng. Vậy, tại sao nhẫn cưới vàng trắng lại được ưa thích?

1. Ưu điểm của nhẫn các cặp nhẫn đẹp làm từ cưới vàng trắng là gì?

Về mặt vật lý, chất liệu vàng trắng cứng cáp và ít bị trầy xước hơn vàng truyền thống. Bên cạnh đó, vàng trắng cũng giữ được độ mới và sáng lâu hơn. Ngoài ra, nhẫn cưới vàng trắng có màu trắng crom đặc trưng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và thời thượng, phù hợp với những cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng và hiện đại, không quá phô trương.

2. Các cặp nhẫn cưới vàng trắng đang trở thành xu hướng của giới trẻ

Có mặt tại Việt Nam chưa quá lâu nhưng nhẫn cưới vàng trắng đã trở thành món trang sức kết hôn được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Chất liệu vàng trắng đang dần được lựa chọn và sử dụng nhiều hơn so với các chất liệu vàng truyền thống nhờ vẻ đẹp và những ưu điểm nổi bật. 

Hình ảnh các cặp nhẫn cưới vàng trắng thường xuyên xuất hiện trên các thước phim của nước ngoài và dễ dàng chiếm được sự tò mò và yêu thích của nhiều cặp đôi trẻ nhờ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, so với một loại chất liệu khác cũng có màu trắng đặc trưng đó là bạch kim thì vàng trắng sở hữu giá thành rẻ hơn, phù hợp với ngân sách của những cặp đôi trẻ tuổi mới cưới. 

3. Top 10 cặp nhẫn cưới đẹp nhất năm 2022 bằng chất liệu vàng trắng 

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Nhẫn cưới cặp hiện đại NCC2007 là cặp nhẫn vàng trắng 18k giúp chủ nhân thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Nhẫn nam với đai nhám và kiểu chấu bazel bao bọc xung quanh một viên kim cương, tạo nên vẻ đẹp của sự bản lĩnh, che chở và an toàn. Nhẫn nữ với thiết kế đai trơn hai màu độc đáo và nạm những viên kim cương tấm theo đai nhẫn thể hiện được nét nữ tính và đầy cuốn hút.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006 

 

Cặp nhẫn cưới đẹp được đính kim cương NCC3009 là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp dịu dàng và nam tính của đôi uyên ương. Cặp nhẫn cưới này có chiếc nhẫn nam kiểu dáng trơn và chấu cách điệu, đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút. Chiếc nhẫn nữ vẫn giữ thiết kế một viên kim cương chủ nhưng đường nét mềm mại, thanh mảnh kết hợp nạm kim cương tấm giúp tôn nên sự dịu dàng và mềm mại của người đeo.

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Cặp nhẫn cưới đẹp vương miện NCC8003 có tạo hình chiếc nhẫn nam thiết kế đai trơn và giác cắt khuyết đi phần vương miện, còn chiếc nhẫn nữ bổ sung phần khuyết kết hợp cùng các viên kim cương tấm được nạm dọc viền nhẫn, tạo nên sự bổ sung qua lại hài hòa, thể hiện hai người chính là mảnh ghép còn thiếu của nhau.

Cặp nhẫn cưới kim cương có thiết kế đồng bộ hai chiếc NCC3001

Cặp nhẫn cưới kim cương có thiết kế đồng bộ hai chiếc NCC3001

Cặp nhẫn cưới đẹp NCC3001 có thiết kế đồng bộ, cả hai chiếc nhẫn nam và nữ đều thiết kế kiểu dáng đai nhám và cài đặt chấu bắt mắt với một viên kim cương được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình mang lại cảm giác mới mẻ, độc lạ và chắc chắn. 

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 bao gồm chiếc nhẫn nam thiết kế đơn giản với bề mặt nhám, thể hiện nét mạnh mẽ, cứng cáp còn chiếc nhẫn nữ là nhẫn Eternity đại diện cho tình yêu bất tận, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc.

Đôi nhẫn cưới Eternity lấp lánh NCC0001

Đôi nhẫn cưới Eternity lấp lánh NCC0001

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC2001 tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và hôn nhân bền chặt theo thời gian. Với thiết kế cả hai chiếc của nam và nữ đều là nhẫn Eternity có kim cương tấm nạm dọc nửa đai nhẫn, cặp nhẫn mang đến vẻ đẹp sắc xảo, lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/xem-ngay-10-cap-nhan-cuoi-dep-nhat-bang-vang-trang-voi-phong-cach-tinh-te-va-thanh-lich-cua-nam-2022-673



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất