Váy cưới

08:36, 19/11/2014 bởi: Phạm Thị Hồng Mi
 2 bình luận  0 love

Phạm Thị Hồng Mi, 2/10/1988, 10 Nguyễn Chí Thanh, tp Quảng Ngãi.

Mình xin chào tất cả mọi người!

Vô tình mình thấy trang web và chương trình này; và nó đã làm sống lại cảm giác muốn thử mặc áo cưới là như thế nào. Mình làm mẹ đơn thân đã hơn 5 năm rồi vì sai lầm tuổi trẻ, và mình chưa bao giờ được biết đến cảm giác mà mọi cô gái trên thế giới này mong chờ. Mình bình thường thì rất bình thường nhưng khi mình thử trang điểm lên thì cứ như một con người khác. Mình đến với chương trình là vì muốn biết khi mình thử ‘ lột xác’ ở một nơi lớn và uy tín thì sẽ như thế nào. Đã rất nhiều lần, mình muốn đến tiệm để tự chụp nhưng mình lại thôi vì như vậy thì mình thấy cực kỳ tủi thân và buồn. Mình lấy hết can đảm tham gia vì mình tin mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn khi mình đến đây. Và quan trọng nhất, mình muốn con trai minh tự hào khi thấy mẹ mình đẹp trong chiếc váy cưới vì con trai Thiên Khang của mình đã từng nói: ‘ Mẹ Mi đẹp nhất, đẹp tỷ tỷ lần luôn!’.

Mình xin cảm ơn tất cả vì đã dành chút thời gian để đọc tâm sự của mình và chúc cho Marry sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho tất cả cô gái, dù bất cứ nơi đâu.


Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 20:34, 04/12/2014

chúc chị sẽ gặp được 1 người tốt và hiểu hoàn cảnh của chị, lúc ấy chị sẽ thật lộng lẫy trong chiếc váy cưới. e cùng quê với chị đây ah

Jolie Bee
Jolie Bee
Đăng lúc: 16:15, 19/11/2014

Ủng hộ cho bạn nè, chúc bạn may mắn lọt vào top, chúc bạn tìm dc nữa kia để cùng bạn chăm soc bé Thiên Khang nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất