TUẦN TRĂNG MẬT CỦA TÔI…

09:14, 24/09/2015 bởi: nhung
 16 bình luận  5 love

Chắc hẳn mọi người đều nghĩ rằng: Cặp đôi nào sau khi cưới cũng có tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào?.

Vâng, hẳn là thế, bạn bè tôi đứa nào cũng vậy, hôm nay cưới thì ngày mai đã thấy đăng lên trên mạng những tấm hình hạnh phúc ở một nơi nào đó đúng nghĩa cho ba từ: "Tuần Trăng Mật". Tôi thấy mừng cho họ, mừng cho hạnh phúc lứa đôi giờ đây đã được như ý nguyện. Nhưng còn tôi thì sao nhỉ?

Tôi cũng có một cuộc tình rất đẹp, chúng tôi kết hôn vào thời điểm cuối năm 2014, mọi thứ đều suôn sẻ và thuận lợi theo kế hoạch được định sẵn. Tôi cũng thầm ao ước mình cũng có được những ngày trăng mật ngọt ngào và ấm áp bên chồng yêu. Nhưng đâu phải ai cũng ước gì mà được ngay đâu, hậu đám cưới là hàng tá những vấn đề cần phải lo và suy nghĩ. Sau khi đã thanh toán tất cả những chi phí trong đám cưới ra thì chúng tôi chẳng còn lại bao nhiêu từ tiền mừng cưới, và điều quan trọng đối với tôi lúc đó là cân nhắc giữa đi hay không,hẳn thế là bởi vì gia đình hai bên đều không có điều kiện, hai vợ chồng đi làm công cùng tích góp tiền bạc để tổ chức đám cưới, đám cưới được diễn ra đã là một niềm hạnh phúc quá lớn. Còn kế hoạch trăng mật âu cũng chỉ là điều ước thứ hai sau đám cưới, và đối với tôi thì dù ở nơi đâu, chốn nào, chỉ cần là được ở bên cạnh người mình yêu thương thì những ngày đó đều là ngày trăng mật.

Tôi biết đến Marry.vn đã khá lâu và rất yêu thích website này, Nói các bạn đừng cười nhé, nhiều lúc ước gì mình được cưới lại một lần nữa để được tham khảo thêm những điều bổ ích cho cô dâu, chú rể đấy. 

Và cuộc thi tuần trăng mật trong mơ nó đến với mình thật sự là một điều kỳ diệu, cứ tưởng những ước mơ xa xỉ đó sẽ bị vùi lấp và lãng quên rồi chứ, đến với cuộc thi này, mình cũng như bao người khác đều mong muốn được chạm tay tới điều kỳ diệu đó bằng những câu chuyện có thật, những cảm xúc có thật.

Ừ Nhật Bản đẹp thật đấy, có thể còn đẹp hơn cả trong trí tưởng tượng của mình, bởi mình thực sự chưa có điều kiện để đi tới vùng đất thiên đường đó. Nếu trong mơ được một lần đặt chân tới đó cùng với người mình yêu thương thì thực sự mình chẳng còn mơ ước gì hơn nữa, dù nó không phải là nền tảng cho tình yêu đôi lứa, nhưng nó đã hiện thực hoá và làm mới tình cảm hiện tại và biến những điều ước không thể thành có thể. 

Bạn hỏi tôi sẽ làm gì cho tuần trăng mật của mình khi được đi Nhật ư?, tôi nghĩ tôi sẽ tìm tòi đủ tài liệu về nơi mà tôi sắp đặt chân tới, đồng thời sẽ thông báo cho tất cả mọi người về chuyến đi đó, hy vọng đó sẽ là một chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ nhất của vợ chồng tôi, đó không chỉ là niềm ao ước hiện tại của chúng tôi mà còn là mục tiêu của tình yêu đúng nghĩa. có đúng không các bạn?.

 

 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:08, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:23, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Minh Tiệp
Minh Tiệp
Đăng lúc: 14:07, 25/09/2015

Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Hãy love, like và bình luận bài viết của mình 15 từ nhé! Cảm ơn bạn nhiều. http://www.marry.vn/cau-hoi/noi-tinh-yeu-bat-dau-4

Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 10:41, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm
Hoàng Thị Thùy Dương
Hoàng Thị Thùy Dương
Đăng lúc: 07:20, 25/09/2015

Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc thi này nhé. Hãy love + like + commet trên 15 từ ủng hộ cho bài viết của mình theo link này nhé http://www.marry.vn/cau-hoi/anh-nang-hanh-phuc


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất